Nhà phố Picity High Park có gì đặc biệt?

      Nhà phố Picity High Park có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá nhà phố Picity High Park có gì đặc biệt và bao gồm những tiện ích đẳng cấp như thế nào.

      Picity High Park là một dự án nhà phố cao cấp mới ra mắt tại khu vực Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Pi Group, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Vậy dự án nhà phố Picity High Park có gì đặc biệt, cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan dự án Picity High Park

      Picity High Park là dự án do Công Ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư - thành viên thuộc Tập đoàn PiGroup làm chủ đầu tư. Dự án có tổng quy mô 8.6 ha, bao gồm 5 block căn hộ cao từ 15 đến 18 tầng, 135 căn hộ shophouse và 36 căn nhà phố.

      Picity High Park nằm trong khu dân cư hiện đại, ngay trung tâm quận 12, gần tuyến Metro số 4 và cách Quốc lộ 1A chỉ 400 mét. Đây là vị trí vàng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận lân cận như Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình hay các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

      nha-pho-picity-high-park-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Picity High Park (Nguồn: PiGroup)

      Picity High Park không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và thư giãn. Dự án có công viên 3 ha và khu thể thao ngoài trời rộng lớn, nơi bạn có thể tập luyện, dạo bộ và ngắm nhìn cảnh quan.

      Ngoài ra, dự án còn có 3 hồ bơi chuẩn Olympic, trường mầm non, trường liên cấp chuẩn quốc tế, shophouse thương mại và nhiều tiện ích khác. Tất cả các tiện ích đều được thiết kế theo phong cách resort, mang lại cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch sang trọng.

      Với thiết kế theo phong cách Châu Âu và vị trí độc đáo, những ngôi nhà liền kề này được tận hưởng lợi ích đẳng cấp từ các tiện ích vượt trội. Đồng thời mang đến vẻ đẹp và văn minh cho khu đô thị Picity. Kiểu dáng thiết kế ấn tượng với sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, với một trệt, hai lầu và một sân thượng, nhà phố Quận 12 trở thành một sản phẩm đáng giá cho những ai muốn tận hưởng tiện ích của dự án mà không muốn sống tại các tòa nhà cao tầng.

      Dự án Nhà phố Picity High Park đã hoàn thiện pháp lý và được xây dựng bởi tập đoàn Hòa Bình. Cảnh quan của dự án do công ty uy tín Belt Collins International đến từ Hong Kong thiết kế, mang đến không gian xanh mát theo tiêu chuẩn của Singapore. Quản lý và vận hành toàn khu do đơn vị Savills đảm nhiệm, đem lại sự yên tâm cho những khách hàng chọn Nhà phố Picity là nơi an cư và hưởng thụ cuộc sống bên gia đình.

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?
      Đọc tiếp

      Nhà phố Picity High Park có gì đặc biệt?

      Vị trí

      Dự án Nhà phố Picity High Park nằm tại đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

      • Picity Quận 12 còn nằm sát cạnh trung tâm hành chính của Quận 12, thuộc đường Lê Thị Riêng, chỉ cách khoảng 1km.
      • Nhà phố Picity Quận 12 cũng có lợi thế về việc kết nối với các tuyến đường chính tại khu vực Tây, như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22, ngã tư An Sương và đường Phạm Văn Đồng.
      • Nhờ vào các điều kiện giao thông thuận lợi như vậy, cư dân tại Picity có thể di chuyển dễ dàng trong khoảng thời gian từ 10 đến 30 phút để đến các quận lân cận như: Gò Vấp, Hóc Môn, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận.
      • Ngoài ra, với vị trí thuận lợi cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tỉnh và thành phố lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Thủ Đức.

      nha-pho-picity-high-park-co-gi-dac-biet-housing-2

      Sơ đồ vị trí nhà phố tại Picity High Park (Nguồn: An Gia Land)

      Mặt bằng thiết kế

      Khu nhà phố tại Picity High Park Quận 12 với phiên bản giới hạn, gồm chỉ 36 căn nhà trải dài trên khu đất rộng 8.6 hecta.

      • Vị trí của khu nhà phố nằm trên trục kết nối với đường TX14 theo hướng Tây.
      • Phía Đông tiếp giáp với khu Park 5 trong dự án. Phía Bắc liên kết với khu công viên nội khu của Park 2 và Park 4.
      • Phía Tây giáp với trường Mầm Non và khu công viên, cùng với khu hồ bơi thuộc Park 1.

      Với vị trí vô cùng thuận lợi và sầm uất, khu nhà phố này cực kỳ thuận tiện cho các mục đích kinh doanh và làm văn phòng.

      Các căn nhà phố tại Picity High Park Quận 12 được thiết kế theo dạng 1 triệt 2 lầu 1 sân thượng, có diện tích từ 90 – 120m2. Với không gian xây dựng phía trước, sau giúp đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ cho ngôi nhà.

      nha-pho-picity-high-park-co-gi-dac-biet-housing-3

      Mặt bằng tổng thể của nhà phố Picity High Park (Nguồn: PiGroup)

      Tiện ích đẳng cấp

      Nhà phố tại Picity High Park đã được đặt tại vị trí trung tâm của dự án quy mô lớn nhất trong khu vực Quận 12. Dự án này tận dụng toàn bộ tiện ích tuyệt vời của một không gian rộng lớn lên đến 8,6 hecta.

      Các tiện ích thể thao gồm khu thể dục thể thao, sân vận động đa năng, khu vui chơi trẻ em, và ba hồ bơi chuẩn Olympic. Ngoài ra, dự án còn tích hợp các khu trung tâm thương mại sầm uất. Cảnh quan trên các con đường chính có lộ giới rộng, vỉa hè được lát đá hoa cương, tạo nên một khu dân cư hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của các chủ nhân.

      nha-pho-picity-high-park-co-gi-dac-biet-housing-4

      Không gian sống xanh tại nhà phố Picity High Park Quận 12 (Nguồn: dothisaigon)

      Với vị trí gần sông Vàm Thuật, dự án mang đến không gian xanh yên bình và lãng mạn. Đây sẽ là nơi cư dân tương lai tránh xa sự ồn ào hàng ngày, tận hưởng cảnh quan nội ngoại khu được quy hoạch hài hòa.

      Giá bán

      Giá cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hướng view, vị trí căn nhà, và có phải là căn góc hay không, dao động từ 8 đến 20 tỷ đồng mỗi căn. Đồng thời, giá cũng có thể biến đổi tùy theo thời điểm. Dưới đây là các mức giá cụ thể cho từng loại căn (Nguồn: PiGroup tháng 8/2023):

      • Căn nhà phố với hướng view nội khu: 10 tỷ đồng/căn
      • Căn góc nhà phố với hướng view nội khu: 22 tỷ đồng/căn
      • Căn nhà phố với hướng view ra trục đường Thạnh Xuân 14: 7 tỷ đồng/căn
      • Căn góc nhà phố với hướng view ra trục đường Thạnh Xuân 14: 19 tỷ đồng/căn.

      Như vậy, qua bài chia sẻ trên,  OneHousing đã giải đáp một cách chi tiết và đầy đủ về những đặc điểm nổi bật của nhà phố Picity High Park. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ và giá bán hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình, thì Picity High Park là một lựa chọn tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương