Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư quận 12 Picity High Park địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Chung cư Picity High Park tọa lạc tại quận 12, với thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một không gian sống xanh và đầy đủ tiện ích.

      Chung cư Picity High Park tại quận 12 được xem là một trong những dự án bất động sản đặc biệt và hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh. Với thiết kế tinh tế, đầy sáng tạo và vị trí đắc địa, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng khó tính, làm nổi bật giá trị của khu vực quận 12. Hãy cùng OneHousing khám phá thêm về dự án này trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin sơ lược về chung cư quận 12 Picity High Park

      Chung cư Picity High Park do Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (thành viên của Tập đoàn Pi Group) làm chủ đầu tư và Coteccons làm tổng thầu. Đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án là Humphreys and Partners Architects (Mỹ), trong khi đơn vị thiết kế cảnh quan là Belt Collins International (HongKong) và đơn vị tư vấn giám sát là liên danh Apave - Hà Đô.

      Tổng diện tích của dự án là 8.6 ha, với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 23%. Quy mô của dự án bao gồm 6 tòa tháp cao từ 15 đến 18 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và khu shophouse thông tầng tại tầng 1, 2. Từ tầng 3 đến tầng 18 của dự án là căn hộ, với gần 2.500 căn chung cư cao cấp 4 sao có diện tích từ 48 đến 79m2 và từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 39 đến 45 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản T8/2023), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dự án chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích tại quận 12.

      Picity High Park không chỉ là một khu dân cư mới, mà còn là một bước tiến về phát triển xanh, mang đến những căn nhà hiện đại và thân thiện với môi trường. Với cam kết mang lại cuộc sống tối ưu cho cư dân, dự án này hứa hẹn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính. 

      Tại đây, bạn sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối tân và hiện đại của nhiều quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt là tỉ lệ cây xanh chiếm tới 1/3 tổng diện tích của dự án, tạo ra không gian sống trong lành và thoải mái. Với giá bán hợp lý và chất lượng tốt, Picity High Park có thể sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2, quận 12

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư quận 12 Picity High Park

      Địa chỉ chung cư Picity High Park tọa lạc tại số 9A, đường Thạnh Xuân 13 thuộc phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. 

      Dự án Picity High Park là một trong những dự án nằm tại trung tâm quận 12 - TP.HCM, vị trí được đánh giá là rất thuận tiện cho việc kết nối với các địa điểm xung quanh. Đặc biệt, dự án nằm gần tuyến Metro số 4 từ Thạnh Xuân đến đường Nguyễn Văn Linh, giúp cho cư dân Picity Quận 12 có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến mọi nơi.

      Trong bán kính 3km, cư dân của dự án Picity High Park quận 12 sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như các cơ quan hành chính, chợ Hiệp Thành, trường học các cấp, cơ sở y tế, siêu thị và nhiều địa điểm khác. Tất cả đều đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân của dự án.

      Dự án Picity High Park Quận 12 được phát triển bởi công ty PiGroup với quy mô lớn, hứa hẹn trở thành một khu đô thị hiện đại, sống xanh, thân thiện hàng đầu tại Quận 12.

      Tại sao nên lựa chọn chung cư quận 12 Picity High Park?

      Dự án Picity High Park Quận 12 là một trong những dự án đáng chú ý nhất tại TP.HCM với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Với quy mô xây dựng lớn, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại, sống xanh, thân thiện và thân tình hàng đầu tại Quận 12.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án Picity High Park Quận 12 còn được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, bể bơi xây dựng tràn bờ theo đúng quy chuẩn Olympic sẽ là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, khu vui chơi sống xanh, đường tản bộ, trường học, siêu thị, chợ và nhiều tiện ích khác sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Nhờ vị trí gần tuyến Metro số 4 từ Thạnh Xuân đến đường Nguyễn Văn Linh, cư dân của dự án Picity Quận 12 có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích cần thiết như các cơ quan hành chính, cơ sở y tế, trường học các cấp, chợ Hiệp Thành, siêu thị và công viên phần mềm trong thời gian ngắn nhất.

      Với tất cả những gì mà dự án Picity High Park mang lại, không có gì ngạc nhiên khi nó được xem là một trong những dự án hàng đầu tại Quận 12.

      chung-cu-quan-12-picity-high-park-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Bên trong căn hộ hiện đại của dự án Picity High Park quận 12 (Nguồn: angialand)

      Ngay nội khu dự án Picity High Park Quận 12 được chủ đầu tư trang bị những hệ thống tiện ích đẳng cấp và sang trọng, bao gồm bể bơi xây dựng tràn bờ theo đúng quy chuẩn Olympic, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục đa chức năng, đường tản bộ, trường mầm non và trường tiểu học, siêu thị, chợ và đặc biệt công viên cây xanh rộng 3ha…

      chung-cu-quan-12-picity-high-park-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Không gian sống xanh tại căn hộ chung cư PiCity High Park Quận 12 (Nguồn: dothisaigon)

      Với vị trí địa lý thuận tiện, các tiện ích hiện đại và không gian sống thoải mái, chung cư Picity High Park chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại quận 12. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 12 First Home Thạnh Lộc địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương