Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam quận Bắc Từ Liêm đang là bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm.

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực phát triển bậc nhất tại phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu những bất động sản có giá trị cao với loại hình khá đa dạng. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam của quận Bắc Từ Liêm hiện tại đang là bao nhiêu? OneHousing sẽ mang đến thông tin chính xác cho bạn về bất động sản quận Bắc Từ Liêm trong bài viết này.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm với vị trí đắc địa ven sông Hồng và cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 10km về phía Tây, đang nổi lên như một trung tâm đô thị phát triển của Thủ đô. Sự thuận lợi trong giao thông với các tuyến đường quan trọng như Vành Đai 3, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, Đại Lộ Thăng Long hay Hồ Tùng Mậu tạo nên một môi trường kết nối hiệu quả với các vùng lân cận.

      Giáp ranh với các quận và huyện như Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Hoài Đức và Đan Phượng, quận Bắc Từ Liêm trở thành điểm hẹn lý tưởng cho việc mua bán nhà đất tại Hà Nội. Sự phát triển về số lượng và chất lượng các dự án bất động sản quận Bắc Từ Liêm giúp cho quận này trở thành điểm đến thu hút cả người dân nội thành và người lao động ngoại tỉnh trên cả nước.

      Việc lựa chọn đến sinh sống và làm việc tại quận Bắc Từ Liêm của nhiều người dân không chỉ đến từ sự thuận tiện về giao thông mà còn từ sự phát triển đồng đều của cơ sở hạ tầng, dịch vụ giáo dục, y tế và giải trí. Điều này đã làm tăng giá trị đất ở quận cũng như giá trị của các khu chung cư, tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và tiềm năng cho những người đầu tư và người mua nhà.

      Như vậy, quận Bắc Từ Liêm không chỉ là một quận có vị trí đắc địa mà còn là một địa điểm thuận lợi để xây dựng cuộc sống và đầu tư tương lai lâu dài.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: SJKland)

       

      Vì sao nên chọn mua nhà hướng Tây Nam tại quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Một trong những điểm đáng chú ý khi lựa chọn nhà hướng Tây Nam là sự tối ưu hóa về phong thủy. Hướng nhà này được đánh giá cao vì khả năng thu hút những luồng gió mát tự nhiên, tạo nên không gian sống trong lành và thoải mái. 

      Nhà hướng Tây Nam có thể tận dụng được gió từ hướng biển và hướng Đông, nên ngôi nhà sẽ luôn được tận hưởng không khí tươi mới và mát mẻ, đặc biệt là trong những tháng mùa nóng.

      Không chỉ vậy, hướng Tây Nam còn giúp giảm ánh nắng chói chang từ hướng Tây, bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giữ cho nhiệt độ bên trong nhà luôn ổn định và không quá nóng. Hướng này làm cho không gian sống trở nên dễ chịu hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà hướng Tây Nam mang lại nhiều thuận lợi cho gia chủ (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, hướng nhà Tây Nam còn rất hợp lý cho mẫu nhà ống chỉ có một mặt tiền. Ánh sáng tự nhiên từ phía Tây Nam sẽ làm cho không gian trong nhà trở nên sáng sủa và ấm cúng, tối ưu hóa không gian và tạo nên không khí sống thoải mái.

      Tại quận Bắc Từ Liêm, nơi có sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và dịch vụ, việc chọn mua nhà hướng Tây Nam không chỉ mang lại lợi ích về phong thủy và khí hậu mà còn đảm bảo tiện ích và giá trị bất động sản ngày càng tăng. Do đó, việc đầu tư vào một căn nhà hướng Tây Nam tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm không chỉ là sự đảm bảo về cuộc sống hàng ngày mà còn là khoản đầu tư có tiềm năng phát triển lâu dài.

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam tại quận Bắc Từ Liêm

      Theo cập nhật trên trang OneHousing vào tháng 12/2023, giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam tại quận Bắc Từ Liêm dao động từ 66,67 - 428,57 triệu đồng/m2, tương đương 2,4 - 18 tỷ đồng/căn.

      Một số căn hộ đang được rao bán cụ thể như:

      • Nhà riêng mặt ngõ diện tích 124m2 gồm 6 tầng và 5 phòng ngủ, mặt tiền 2.38m, có giá 125 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 4 tầng, 4 phòng ngủ với diện tích 36m2 có giá 66,67 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 4 tầng, 3 phòng ngủ diện tích 35m2 có giá 100 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Xuân Đỉnh, mặt tiền 3,5m, gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ, diện tích 40m2 có giá 99,75 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn mặt phố diện tích 42m2, 5 tầng với 8 phòng ngủ, có giá bán 428,57 triệu đồng/m2.

      (Theo OneHousing, tháng 12/2023)

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-bac-tu-liem-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ hướng Tây Nam tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Nam cũng như bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được những những bất động sản tiềm năng tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Minh Tảo, quận Bắc Từ Liêm




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương