Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc tại đây.

      Là một quận có diện tích lớn thứ tư và sở hữu số dân đông nhất thủ đô, Hoàng Mai luôn được xem là điểm đến tiềm năng cùng nhiều khía cạnh để khai thác trên lĩnh vực bất động sản. 

      Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại đây để có những quyết định đầu tư đúng đắn.

      Tổng quan những thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai

      Vị trí địa lý

      Quận Hoàng Mai với độ lớn lên đến 41km2, xếp thứ 4 về diện tích trong thành phố Hà Nội, chỉ sau Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. 

      Bản đồ hành chính quận Hoàng Mai (Nguồn: Invert)

      Nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, quận Hoàng Mai giáp với Gia Lâm và Long Biên ở phía Đông, Thanh Trì ở phía Tây và phía Nam, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân ở phía Bắc. Với 14 đơn vị hành chính, bao gồm các phường như Đại Kim, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Mai Động, Tân Mai, Lĩnh Nam, Hoàng Văn Thụ, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Định Công, Vĩnh Hưng, Yên Sở.

      Là một quận nội thành, Hoàng Mai có các điều kiện thuận lợi để phát triển, trở thành khu vực sôi động trong thủ đô. An ninh và an sinh xã hội tại đây được đảm bảo, tạo điều kiện cho người dân tập trung vào cuộc sống an cư và lạc nghiệp.

      Cơ sở hạ tầng

      Theo quy hoạch xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và định hình đến năm 2050, quận Hoàng Mai sẽ thuộc khu vực đô thị trung tâm, nằm trong khu vực nội đô mở rộng. Quận đã và đang thực hiện một loạt giải pháp nhằm phát triển hạ tầng đô thị để đạt được mục tiêu.

      Hạ tầng giao thông phát triển tại quận Hoàng Mai (Nguồn: Batdongsan)

      Trong khuôn khổ quy hoạch giao thông, quận Hoàng Mai tập trung vào nhiều dự án quan trọng như nâng cấp và mở rộng cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, vành đai 2.5, đường Lĩnh Nam, mở rộng các đường Tam Trinh, Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên và nhiều dự án khác. 

      Dự án Tuyến đường sắt đô thị số 3 từ Ga Hà Nội đến Hoàng Mai, dài 8,7 km sẽ được xây dựng ngầm theo hành lang Trần Hưng Đạo – Trần Thánh Tông – Kim Ngưu – Nguyễn Tam Trinh từ năm 2023 đến 2028.

      Những dự án này khi hoàn thành và đưa vào vận hành dự kiến sẽ giảm áp lực giao thông trong giờ cao điểm, tạo thuận lợi cho việc tiếp cận khu vực lân cận quận Hoàng Mai, giảm thời gian di chuyển đến trung tâm thủ đô.

      Về hạ tầng đô thị, quận đang tập trung xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các khu nhà ở, khu đô thị mới theo quy hoạch cũng như cải tạo nhiều khu dân cư hiện hữu. 

      Đặc biệt, dự án TTTM Aeon Mall Hoàng Mai dự kiến hoàn thành vào năm 2025 hứa hẹn mang đến một điểm đến vui chơi giải trí và mua sắm mới, góp phần thay đổi diện mạo quận Hoàng Mai.

      Với cơ sở hạ tầng và giao thông được quy hoạch kỹ lưỡng và ngày càng hoàn thiện, quận Hoàng Mai tỏ ra có nhiều lợi thế để phát triển thị trường bất động sản.

      Tiềm năng phát triển

      Với chuỗi quy hoạch đắt giá, các loại hình bất động sản tại quận Hoàng Mai, đặc biệt là khu vực nằm ở vị trí trung tâm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía giới đầu tư và khách hàng nhờ những ưu điểm đến từ hạ tầng.

      Quận Hoàng Mai theo đề án quy hoạch của thành phố đang có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Đặc biệt, trong quy hoạch vùng ven sông Hồng, quận sở hữu khoảng gần 1000ha đất, là nguồn lực quý báu khi vùng đất ven sông Hồng đang trở thành điểm tập trung phát triển mạnh mẽ.

      Không chỉ vậy, nhờ vào quy hoạch đô thị và cải thiện hệ thống giao thông thông qua các dự án mở rộng và sửa chữa, dự kiến các loại hình bất động sản tại đây sẽ trở ngày càng có giá trị và có xu hướng gia tăng. Ngoài ra, sự phát triển của tuyến đường sắt đô thị cùng với việc nâng cấp hạ tầng đường bộ cũng góp phần làm tăng giá trị của bất động sản Hoàng Mai.

      Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàng Mai

      Theo nguồn OneHousing T11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hoàng Mai được phân chia theo khu vực như sau:

      Nhà mặt ngõ cách Định Công Thượng 

      • Diện tích đất: 30.7m2
      • Diện tích xây dựng: 165m2
      • Mặt tiền: 5m, hướng Tây Bắc
      • Độ rộng ngõ: 2.4m, cách trục đường chính 120m
      • Kết cấu: 6 tầng
      • Giá bán: 3.9 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 127 triệu đồng/m2

      Bên trong căn nhà mặt phố, nhà riêng hướng Tây Bắc 30.7m2 có tiềm năng cho thuê lớn (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ cách Đường Kim Giang 

      • Diện tích đất: 41.5m2
      • Diện tích xây dựng: 210m2
      • Mặt tiền: 3.5m, hướng Tây Bắc
      • Độ rộng ngõ: 3m, cách trục đường chính 50m
      • Kết cấu: 5 tầng
      • Giá bán: 5.3 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 128 triệu đồng/m2

      Nhà mặt ngõ cách Giáp Bát 

      • Diện tích đất: 32m2
      • Diện tích xây dựng: 160m2
      • Mặt tiền: 4.3m, hướng Tây Bắc
      • Độ rộng ngõ: 2.2m, cách trục đường chính 100m
      • Kết cấu: 5 tầng
      • Giá bán: 4.95 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 155 triệu đồng/m2

      Không gian sống căn nhà riêng 32m2 hướng Tây Bắc tại ngõ cách Giáp Bát 100m2 (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ cách Nguyễn Đức Cảnh 

      • Diện tích đất: 71.7m2
      • Diện tích xây dựng: 358.5m2
      • Mặt tiền: 4.67m, hướng Tây Bắc
      • Độ rộng ngõ: 5m, cách trục đường chính 50m
      • Kết cấu: 5 tầng
      • Giá bán: 10.7 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 149 triệu đồng/m2

      Hiện nay, OneHousing là một nhà phân phối bất động sản có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Với sứ mệnh đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất, OneHousing đã xây dựng được lòng tin và sự đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

      Từ nhà đất thổ cư, căn hộ tiện nghi, nhà phố sang trọng cho đến khu đô thị mới với tiện ích hiện đại, OneHousing mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú và linh hoạt. Bất kể bạn đang tìm kiếm một không gian sống thoải mái, một căn hộ tiện nghi cho cuộc sống độc thân hoặc mảnh đất để xây dựng tổ ấm riêng, OneHousing sẽ giúp bạn tìm được điểm đến lý tưởng.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn hiểu hơn về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc tại đây. Trước khi đi đến những quyết định đầu tư, bạn nên xem xét và cân nhắc về giá bán, tính pháp lý, tiện ích, để đảm bảo đem đến lợi ích tối ưu nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Định Công, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương