Nhà nguyên căn hướng Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Nam tại khu vực quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán bất động sản quận Hoàng Mai qua bài viết sau.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn không ngừng biến đổi, việc nắm rõ giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một phần quan trọng để cân nhắc và quyết định mua bán hoặc đầu tư. Khu vực này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân nhờ sự phát triển toàn diện về cả tiện ích và hạ tầng. 

      Vậy, giá nhà nguyên căn hướng Nam quận Hoàng Mai hiện đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá bất động sản quận Hoàng Mai trong bài viết sau.

      Tổng quan về thị trường mua bán bất động sản quận Hoàng Mai, Hà Nội 

      Quận Hoàng Mai hiện nay đang trở thành điểm sáng với tốc độ đô thị hóa và hạ tầng đang phát triển vượt bậc, là một trong những quận có tiến độ nhanh nhất tại thủ đô Hà Nội. Sự cải thiện của cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông đã thúc đẩy bất động sản quận Hoàng Mai, thu hút sự quan tâm lớn từ cả người mua và nhà đầu tư. Bên cạnh các dự án chung cư, thị trường bán nhà riêng ở Hoàng Mai cũng đang sôi động không kém.

      Nằm ở vị trí đắc địa ở phía Nam Hà Nội, quận Hoàng Mai được kết nối qua nhiều tuyến đường lớn (đường bộ, đường sắt, đường thủy), tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa. Việc hoàn thiện các tuyến đường huyết mạch trong thời gian tới hứa hẹn giảm tắc đường và thúc đẩy giao thương với các tỉnh thành lớn xung quanh Hà Nội.

      Khu vực quận Hoàng Mai cũng có nhiều tiện ích công viên và hồ điều hòa như hồ Định Công, hồ Linh Đàm, công viên Yên Sở. Môi trường sống gần gũi với thiên nhiên đã tạo ra một điểm mạnh quan trọng cho thị trường bất động sản ở đây.

      Ngoài ra, Hoàng Mai còn có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích hiện đại nhất thủ đô. Khu vực này tập trung nhiều trường học từ mầm non đến đại học, cùng với hệ thống bệnh viện hàng đầu như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Vinmec, Viện 108. Hơn nữa, các siêu thị và trung tâm thương mại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và mua sắm tốt cho cư dân.

      Chì vài năm trước, quận Hoàng Mai được biết đến với hình ảnh dân cư đông đúc, đường phố chật hẹp và tình trạng tắc đường. Điều này khiến thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc nhà nguyên căn và nhà riêng gặp nhiều khó khăn trong việc giao dịch. Tuy nhiên, kể từ khi hạ tầng và giao thông được cải thiện, Hoàng Mai đã trở thành điểm sáng mới không ngờ trên thị trường bất động sản Hà Nội. Giao dịch mua bán nhà đất tại quận này đã sôi động hơn rất nhiều.

      nha-nguyen-can-huong-nam-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhiều tiện ích lân cận và kết nối thuận tiện là những yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: Kyguinhadat)

      Hiện nay, giá nhà riêng tại khu vực quận Hoàng Mai đang dao động từ 75 - 246 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 25 - 198m2. Khu vực có nhà riêng, nguyên căn được giao dịch nhiều nhất nằm ở các khu vực phường: Hoàng Văn Thụ, Đại Kim, Lĩnh Nam, Tân Mai và Định Công (nguồn: Batdongsan, 12/11/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Tân Mai, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá nhà nguyên căn hướng Nam quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Nam khu vực quận Hoàng Mai đang có giá bán khoảng 108 - 112 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Đường Khuyến Lương 50m, diện tích 30m2, 5 tầng, mặt tiền 6,64m, hướng Nam, giá 3,25 tỷ đồng. Tổng diện tích xây dựng 150m2, độ rộng ngõ tiếp giáp 3m, khoảng cách ra trục đường chính 50m. Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Đường Khuyến Lương với cơ sở hạ tầng giao thuận tiện, gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ cách Đường Kim Giang 500m, diện tích 30,8m2, 4 tầng, mặt tiền 3,9m, hướng Nam, giá 3,45 tỷ đồng. Tổng diện tích xây dựng 124m2, độ rộng ngõ tiếp giáp 2m, khoảng cách ra trục đường chính 500m. Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Đường Kim Giang, gần nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Mai 200m, diện tích 49.5m2, 4 tầng, mặt tiền 4,77m, hướng Nam, giá 5 tỷ đồng. Tổng diện tích xây dựng 198m2, độ rộng ngõ tiếp giáp 2,5m, khoảng cách ra trục đường chính 200m.

      (Nguồn: OneHousing, 16/11/2023)

      nha-nguyen-can-huong-nam-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Nam ở quận Hoàng Mai đang có giá bán khoảng 108 - 112 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm bất động sản thổ cư đa dạng và chất lượng từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến các hình thức khác, phân bố rộng từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Điều này mang đến sự linh hoạt và thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

      Các sản phẩm bất động sản mà OneHousing cung cấp đều nằm trong khu vực có nhiều tiện ích, gần các trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác, tạo ra môi trường sống tiện nghi và thoải mái.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn về giá cả, pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Như vậy, việc tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực quận Hoàng Mai là một phần quan trọng trong quá trình mua bán hoặc đầu tư các bất động sản tại đây. Những thông tin này đã cho thấy xu hướng và tiềm năng phát triển hấp dẫn của bất động sản quận Hoàng Mai. Việc so sánh giá bán giữa các khu vực không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường, mà còn hỗ trợ quyết định đầu tư và tài chính một cách khoa học và hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ II, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương