Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Bất động sản quận Long Biên ngày càng phát triển, đặc biệt là cá căn nhà riêng nằm ở hướng Đông Nam được nhiều khách hàng rất quan tâm. Cùng tham khảo mức giá nhà riêng, nhà nguyên hướng Đông Nam tại quận Long Biên trong bài viết này nhé!

      Các căn nhà ở hướng Đông Nam tại quận Long Biên ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi phong thủy tốt, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc của gia chủ. Vì vậy mà các căn nhà riêng ở hướng Đông Nam có giá bán tương đối cao. Cùng tìm hiểu giá nhà riêng, nhà nguyên căn ở hướng Đông Nam quận Long Biên hiện nay là bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay

      Vị trí của quận Long Biên

      Quận Long Biên là cửa ngõ tại phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, quận có sự phát triển về kinh tế, chính trị và an ninh quốc phòng. Vị trí của quận Long Biên tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm của thủ đô, cụ thể như sau:

      • Phía Đông và phía Nam của quận Long Biên có tiếp giáp huyện Gia Lâm và quốc lộ 1A mới.
      • Phía Tây quận Long Biên giáp với địa phần quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và  quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam quận Long Biên tiếp giáp với quận Hoàng Mai với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc quận Long Biên có tiếp giáp với huyện Đông Anh

      Tổng diện tích đất tự nhiên của quận Long Biên là 61 km2, đây là quận có diện tích lớn nhất Hà Nội. Dân số vào năm 2019 của quận Long Biên là khoảng 322.549 người, với mật độ dân số đạt 5.392 người/km2. Quận Long Biên có 14 phường trực thuộc, bao gồm: Phường Cự Khối, Đức Giang, Gia Thụy, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Bồ Đề, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Việt Hưng.

      Hạ tầng giao thông

      Long Biên được đánh giá là có tốc độ đô thị hóa nhanh với việc hình thành nhiều khu đô thị như KĐT Việt Hưng, KĐT Bồ Đề, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn, cùng các khu đô thị sinh thái như Rice Home Sông Hồng, Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City. Quận Long Biên cũng nhận được đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, bao gồm các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, quốc lộ 5…

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên ngày càng hoàn thiện (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên

      Bất động sản quận Long Biên đang trải qua sự thay đổi đáng kể đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông và hạ tầng. Chính sách quy hoạch mới đã giúp giảm khó khăn trong việc di chuyển giữa quận Long Biên và các khu vực tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Các dự án như cầu Trần Hưng Đạo, đường vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang được hoàn thiện  giúp năng cao tiềm năng phát triển bất động sản trong khu vực. 

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản trong khu vực quận Long Biên ngày càng tăng cao (Nguồn: Batdongsan Express)

      Với hệ thống quy hoạch hạ tầng ngày càng hoàn thiện, bất động sản quận Long Biên ngày càng nóng lên và có sức hút đối với các nhà đầu tư và người mua nhà. Giá bán nhà đất tại quận Long Biên có sự chênh lệch cao, tùy vào từng khu vực, tăng cao nhất tại phường Phúc Lợi. 

      Bất động sản quận Long Biên phát triển với nhiều loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà nguyên căn, đất thổ cư. Hiện nay, bất động sản nhà nguyên căn tại khu vực đang ngày càng có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bởi diện tích rộng, tính thanh khoản cao, nhiều tiện ích xung quanh và có thể được thiết kế riêng theo sở thích của gia chủ. 

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang sôi động, theo dự đoán của các chuyên gia giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai khi quận trở thành một đô thị mới.

      Hiện tại mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Long Biên đang nằm trong tầm giá từ 69 - 288 triệu đồng/m2 cho các căn nhà có diện tích dao động từ 30 - 107m2. Từng khu vực cụ thể tại quận Long Biên sẽ có số lượng nhà riêng được bán khác nhau, tập trung chủ yếu là tại các phường: Long Biên, Bồ Đề, Thạch Bàn, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm. (Nguồn từ website batdongsan, T11/2023).

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông Nam tại quận Long Biên

      Các căn nhà riêng, nhà nguyên căn nằm tại hướng Đông Nam quận Long Biên luôn được người mua săn đón, bởi vì các căn nhà này có phong thủy tốt, dễ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp công việc của gia chủ ngày càng thăng tiến. 

      Hiện tại, giá nhà riêng hướng Đông Nam quận Long Biên được bán với mức giá từ 69,17 - 246,15 triệu đồng/m2. Mức giá bán có thể tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh của ngôi nhà. (Nguồn từ website batdongsan, T11/2023).

      Khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông Nam tại quận Long Biên an toàn và uy tín, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm được bán tại OneHousing, cụ thể như:

      • Bán nhà mặt ngõ tại quận Long Biên, cách Ngọc Trì 5m, diện tích 36m2 và có 5 tầng. Nhà mặt tiền 3,87m, hướng Đông Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, giá tốt. Vị trí thuận tiện gần trục đường chính, ngõ rộng 2,5m, khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ. 

      (Nguồn: OneHousing, T11/2023)

      nha-nguyen-can-huong-dong-nam-quan-long-bien-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn nhà riêng 36m2 hướng Đông Nam hiện đang được bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing còn phát triển thêm công cụ định giá hiện đại, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo mức giá bán chi tiết của từng dự án thông qua công cụ này. Bên cạnh đó, đội ngũ Pro Agent tại OneHousing cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng chọn được căn nhà ưng ý. 

      Trên đây là các thông tin tổng quan về tình hình bất động sản quận Long Biên cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Đông Nam của quận Long Biên. Mong rằng, các thông tin trong bài mang đến nhiều giá trị hữu ích đối với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Việt Hưng, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đồng Dinh, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương