Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá bất động sản quận Ba Đình đang tăng cao, đặc biệt là những căn nhà nguyên căn hướng Đông Bắc. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng hướng Đông Bắc tại khu vực này qua bài viết sau!

      Bất động sản quận Ba Đình luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư và người mua nhà. Trong đó, nhà nguyên căn hướng Đông Bắc được đánh giá cao về vị trí, phong thủy và tiềm năng tăng giá. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình!

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình phát triển sôi động

      Tình hình thị trường nhà đất tại Quận Ba Đình, Hà Nội, đang phát triển sôi động và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như người mua. Điều này được thể hiện qua một số yếu tố quan trọng sau:

      Vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển của khu vực quận Ba Đình cụ thể như sau:

      • Vị trí đắc địa: Quận Ba Đình tiếp giáp với những khu vực phát triển hàng đầu tại Hà Nội và là trung tâm hành chính - chính trị quốc gia.
      • Di sản lịch sử và văn hóa: Nơi tập trung nhiều di tích lịch sử và các làng nghề truyền thống, thu hút du khách và mang lại giá trị văn hóa đặc biệt.

      Hạ tầng và tiện ích:

      • Cơ sở hạ tầng: Đã được cải thiện và hoàn thiện, với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực lân cận.
      • Tiện ích: Sự phát triển của các trung tâm thương mại, hệ thống công viên, bệnh viện và các dự án bất động sản cao cấp, tạo điểm thu hút lớn cho cả cư dân và nhà đầu tư.

      Tiềm năng đầu tư và phát triển bất động sản quận Ba Đình cụ thể như sau:

      • Sự thu hút của thị trường: Với sự tập trung của các trụ sở chính phủ, đại sứ quán, tổ chức quốc tế, quận Ba Đình trở thành điểm đến lý tưởng cho các dự án chung cư, khách sạn, văn phòng và các loại hình kinh doanh khác.
      • Sự tăng giá: Dư địa bất động sản nội đô thu hẹp, nhưng nhu cầu vẫn cao, dẫn đến tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai.

      Tiềm năng sinh lời và sức hút đầu tư: Quận Ba Đình đang chứng tỏ sức nóng trong thị trường bất động sản, đem lại chuẩn mực sống văn minh và tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

      Với vị trí chiến lược, di sản văn hóa lịch sử, hạ tầng hoàn thiện, sự phát triển của các tiện ích, thị trường bất động sản quận Ba Đình đang thu hút sự quan tâm và là điểm đến hấp dẫn cho cả người mua và nhà đầu tư trong thời gian tới.

      nha-nguyen-can-huong-dong-bac-quan-ba-dinh-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Ba Đình đang phát triển sôi động (Nguồn: Getty images)

      Nhà riêng gần bệnh viện Phổi Trung Ương, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà hướng Đông Bắc có nhiều lợi ích về phong thủy, cũng như về mặt tự nhiên. Nhà hướng Đông Bắc mang ý nghĩa sự thay đổi, tiến lên, đón nhận những điều mới tốt đẹp hơn. Nhà hướng này sẽ giúp gia chủ có sự phát triển trong sự nghiệp, gia đạo, sức khỏe và tài lộc.

      Nhà hướng Đông Bắc còn có ưu điểm về mặt tự nhiên, khi vào mùa hè, ngôi nhà sẽ hứng được luồng gió mát mẻ, tránh được gió Lào nóng bức. Chỉ có điều khi đến mùa đông, không khí lạnh của gió mùa Đông Bắc có thể khiến cho ngôi nhà có phần không tốt cho người già, trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu biết kết hợp với các loại vật liệu xây dựng, cách bố trí nội thất, màu sắc và cây cảnh hợp lý, thì có thể xử lý tốt vấn đề này.

      Theo OneHousing, tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình dao động từ 87 - 256 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và chất lượng xây dựng. 

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình trên trang OneHousing, tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt ngõ cách Đội Cấn 300m, hướng Đông Bắc, diện tích 40.9m2, 5 tầng, giá bán 6.9 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt ngõ cách Phúc Xá 50m, hướng Đông Bắc, diện tích 40m2, 4 tầng, giá bán 4.2 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt ngõ cách Láng Hạ 50m, hướng Đông Bắc, diện tích 41.4m2, 5 tầng, giá bán 5.8 tỷ đồng.

      nha-nguyen-can-huong-dong-bac-quan-ba-dinh-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông Bắc quận Ba Đình dao động từ 87 - 256 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Đừng bỏ lỡ các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư đa dạng, từ nhà phố, biệt thự, liền kề mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ và giá cả cạnh tranh.

      • Vị trí đắc địa: Các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương, kinh doanh.
      • Thiết kế hiện đại: Các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng, mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
      • Giá cả cạnh tranh: Các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing được niêm yết với giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Với những ưu điểm vượt trội trên, các sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời. Liên hệ với đội ngũ Pro Agent tại OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay!

      Giá nhà riêng hướng Đông Bắc quận Ba Đình đang tăng cao, đặc biệt là những căn nhà có vị trí đẹp, diện tích lớn và tiện ích đầy đủ. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Xanh Pôn, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Ba Đình đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương