Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Bắc quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Cập nhật giá nhà riêng nguyên căn hướng Bắc thuộc quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây.

      Chọn nhà theo hướng hợp với tuổi của gia chủ là một trong những yếu tố thiết yếu của nhiều người mua. OneHousing sẽ mang đến cập nhật mới nhất về giá nhà riêng hướng Bắc tại quận Cầu Giấy trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy có vị trí ở phía Tây của thành phố Hà Nội với diện tích tự nhiên là 1,44km2 và dân số tính đến hết năm 2020 là 292.536. Quận Cầu Giấy đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Hà Nội. Với những tuyến đường lớn, nối liền các quận nội thành và hệ thống đường sắt trên cao chuẩn bị được xây dựng, quận Cầu Giấy được đánh giá là một trong những quận có hệ thống giao thông phát triển bậc nhất.

      Bên cạnh đó, Cầu Giấy cũng có đầy đủ các công trình công cộng như các trường đại học, công viên lớn, hệ thống y tế và bệnh viện hàng đầu.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy có hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Mặt khác, quá trình đô thị hóa tại Cầu Giấy đã diễn ra nhanh chóng, mang lại một diện mạo đô thị hiện đại và văn minh, góp phần tạo điểm nhấn cho cửa ngõ phía Tây của khu vực trung tâm Hà Nội với nhiều khu đô thị mới, công viên xanh quy mô quốc gia và nhiều tuyến đường đẹp được xây dựng và mở rộng.

      Nhờ những yếu tố đó, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy có nhiều lợi thế và được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất của Thủ đô. Đặc biệt, dự án Đại sứ quán Mỹ tại phường Yên Hòa đã khiến thị trường bất động sản nơi đâu trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

      Trong đó, phân khúc nhà tầm trung và cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả do đa phần nhà và căn hộ phân khúc này đều ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường chính với nhiều tiện ích. Theo chuyên trang Batdongsan (tháng 11/2023), giá nhà riêng tại Cầu Giấy dao động trong khoảng từ 220 triệu đồng đến 480 triệu đồng/m2, cao hơn rất nhiều so với các quận ở phía Tây Hà Nội khác. 

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà quận Cầu Giấy được đánh giá cao hơn so với các khu vực lân cận (Nguồn: Dân Trí)

      Tuy nhiên, quận Cầu Giấy cũng là quận có nguồn cung văn phòng lớn nhất tại Hà Nội, với giá cả, vị trí và diện tích đa dạng. Các tòa văn phòng hạng A ở Cầu Giấy được xây dựng sau đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại, để đáp ứng yêu cầu của khách thuê trong lĩnh vực công nghệ thông tin. 

      Giá thuê sàn văn phòng hạng A dao động từ 12-20 USD/m2/tháng, giá thuê sàn văn phòng hạng B từ 9-13 USD/m2/tháng, và giá thuê sàn văn phòng hạng C từ 8-13 USD/m2/tháng (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).      

      Nhà riêng gần bệnh viện 198, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà nguyên căn hướng Bắc quận Cầu Giấy

      Theo cập nhật từ trang OneHousing (tháng 11/2023), giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc tại quận Cầu Giấy có giá dao động trong khoảng 133 triệu đồng đến 434 triệu đồng/m2. Một trong những căn nhà hướng Bắc đang được bán trên OneHousing có vị trí chỉ cách phố Dương Quảng Hàm 150m, rất thuận tiện cho người dân đi lại và tiếp cận với các tiện ích ở khu vực lân cận.

      nha-nguyen-can-huong-bac-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà hướng Bắc tại quận Cầu Giấy đang được rao bán (Nguồn: OneHousing) 

      Nhà có diện tích 38,5m2 với mặt tiền lên đến gần 4m, mới được xây dựng 4 tầng với đầy đủ các phòng chức năng, mang đến không gian sống tiện nghi cho chủ nhà. Căn nhà nằm trong ngõ có độ rộng 4m, nằm cách trục đường chính khoảng 150m nên rất thuận tiện cho người ở trong quá trình đi lại và di chuyển.

      Nhà có mặt tiền hướng Bắc thường không bị nắng chiếu trực tiếp vào mùa hè nên nhiệt độ sẽ thấp hơn và trong nhà cũng sẽ mát hơn, tạo ra sự thoải mái cho người ở. Căn nhà có giá bán 169 triệu đồng/m2, tức tổng cộng 6,5 tỷ đồng nguyên căn. Đây là mức giá vô cùng hợp lý, vừa có thể ở gia chủ cũng có thể đầu tư để sinh lời trong tương lai. Với vị trí ở đường Dương Quảng Hàm, một trong những tuyến phố sôi động và sầm uất nhất của quận Cầu Giấy, đây là căn nhà đáng được người mua và nhà đầu tư xem xét.   

      Tại sao nên giao dịch nhà đất tại OneHousing?  

      OneHousing hiện là một trong những trang web bất động sản uy tín nhất hiện nay. OneHousing sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Cung cấp các sản phẩm bất động sản thổ cư đa dạng mức giá và đảm bảo tính pháp lý, mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình giao dịch.
      • Cung cấp công cụ tính toán vay vốn, giúp khách hàng dễ dàng đánh giá khả năng tài chính và lựa chọn phương án vay mua nhà phù hợp. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình mua nhà, từ việc xác định ngân sách cho đến việc tìm kiếm những căn nhà phù hợp với khả năng thanh toán của khách hàng.
      • Mang lại trải nghiệm mua nhà trực tuyến thuận tiện và minh bạch bằng cách tích hợp công cụ tính toán vay vào trang web. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý tình hình tài chính của mình, từ đó đưa ra quyết định thông tin và linh hoạt về việc mua nhà.    

      Tóm lại, việc mua nhà nguyên căn tại OneHousing không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng trong quá trình xác định và quản lý tài chính của họ.  

      Trên đây là cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Bắc tại quận Cầu Giấy. OneHousing hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong quá trình chọn lựa bất động sản cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy

      Nhà riêng gần chợ Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương