Nhà mặt phố tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Bạn đang tìm hiểu về việc mua bán nhà đất tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng giá rẻ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc liên quan trong qua bài viết sau đây nhé!

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trên đà phát triển với nhu cầu mua đất tăng cao. Vậy cụ thể tình hình mua bán nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng đang diễn ra thế nào? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp trong việc mua bán nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng.

      Tổng quan về phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

      Đôi nét phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

      Phố Lê Ngọc Hân là một trong những tuyến phố chính của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là tuyến phố đô thị và giao thông quan trọng, có vai trò kết nối các khu vực trong quận Hai Bà Trưng.

      Đồng thời, con phố cung cấp khả năng di chuyển thuận tiện đến nhiều địa điểm khác trong thành phố. Từ phố Lê Ngọc Hân, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường phố khác như: Lò Đúc, Hòa Mã, Trần Xuân Soạn, Hàn Thuyên,…

      nha-mat-pho-tai-pho-le-ngoc-han-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Sơ nét vị trí phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tạp chí người Hà Nội).

      Phố Lê Ngọc Hân có chiều dài 180m và chiều rộng 8m. Con phố tọa lạc tại khu vực phía Tây phường Phạm Đình Hổ, giáp với phường Ngô Thì Nhậm quận Hai Bà Trưng. Mật độ dân cư tại đây tương đối đông đúc, phố thoáng và rộng với nhiều cây xanh.

      Với mật độ dân cư đông đúc, đây là con phố kinh doanh nhộn nhịp với nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán karaoke. Đặc biệt, khu vực này còn có các hàng quán lâu năm bán các món ăn nổi tiếng của phố Hà thành.

      Tuy nhiên, do là tuyến phố chính và nằm trong lòng quận Hai Bà Trưng, phố Lê Ngọc Hân thường có thông lưu giao thông khá cao, đặc biệt vào giờ cao điểm, có thể gây tắc nghẽn và ùn tắc. Việc quản lý giao thông và đảm bảo an toàn cho người đi bộ và người lái xe trên tuyến phố này là vấn đề cần được chú trọng.

      Nguồn gốc tên gọi phố Lê Ngọc Hân

      Lê Ngọc Hân (1770 – 1799), còn được gọi là Công chúa Ngọc Hân hay Bắc cung Hoàng hậu. Đây là một nhân vật lịch sử nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam vào thời thế kỉ 18. Bà chính là con gái út của Hoàng đế khi ấy là Lê Hiển Tông, và mẹ là Nguyễn Thị Huyền.

      Năm 1786, Nguyễn Huệ tiến quân ra Bắc, tiêu diệt họ Trịnh và giao quyền bính cho Hiển Tông. Nhằm gia tăng thêm thân tình, Hiển Tổng đã gả Ngọc Hân cho Nguyễn Huệ. Đám cưới diễn ra vào ngày 4/8/1786 (11/7 năm Bính Ngọ).

      6 năm sau, vào năm 1792, Nguyễn Huệ mất, Ngọc Hân khi ấy mới 22 tuổi, đã bày tỏ nỗi buồn vô bờ bến trong bài thơ Ai tư vãn – một bài thơ bao gồm 166 câu song thất lục bát. Tác phẩm bên cạnh là lời thơ bi ai, thống thiết còn là nội dung ca ngợi công lao to lớn của người anh hùng Nguyễn Huệ. Về sau, bà và hai người con đều bị Nguyễn Gia Long bức tử.

      Nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

      Thị trường bất động sản Hà Nội năm 2023 đang có những diễn biến tích cực. Theo các chuyên gia, sau những khó khăn do đại dịch COVID-19 và biến động kinh tế thế giới, thị trường bất động sản Hà Nội đang bắt đầu khởi sắc và lấy lại phong độ.

      Nhu cầu mua bán và cho thuê nhà ở vẫn duy trì, đặc biệt là trong phân khúc chung cư cao cấp. Ngoài ra, phân khúc bất động sản văn phòng, mặt bằng bán lẻ và khách sạn cũng đang có hoạt động tích cực.

      nha-mat-pho-tai-pho-le-ngoc-han-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Lê Ngọc Hân đông đúc, sầm uất (Nguồn: Tổ yến).

      Lê Ngọc Hân là một con phố nằm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một con phố có lịch sử lâu đời và có nhiều tiện ích xung quanh như cửa hàng, siêu thị, chợ, ngân hàng, nhà hàng và quán café.

      Ngoài ra, trên phố Lê Ngọc Hân cũng có sẵn các dịch vụ như cho thuê phòng trọ, nhà nguyên căn và bán nhà. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn cho người dân và du khách khi muốn sinh sống hoặc làm việc tại đây.

      Thế nên, thị trường bất động sản phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2023 đang có những diễn biến tích cực.

      Cập nhật giá bán nhà tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng

      nha-mat-pho-tai-pho-le-ngoc-han-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà tại phố Lê Ngọc Hân đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. (Nguồn: Wikipedia).

      Theo nguồn tin từ website Batdongsan vào 10/2023, hiện nay có một số căn nhà tại phố Lê Ngọc Hân đang giao bán với diện tích đa dạng từ 21 – 317m2, mức giá bán dao động từ 2.5 – 110 tỷ đồng/căn. Tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số căn nhà đang được rao bán tại phố Lê Ngọc Hân như sau:

      • Nhà 3 tầng mặt tiền 4m diện tích 90m2 có giá bán là 23 tỷ đồng. Với vị trí đắc địa cùng nội thất đầy đủ, căn nhà phù hợp để kinh doanh cà phê, ăn uống hoặc thời trang (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).
      • Nhà 9 tầng mặt tiền 7m diện tích 150m2 có giá bán là 85 tỷ đồng. Nội thất tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, rất phù hợp để cho thuê văn phòng, ngân hàng hoặc spa… (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).
      • Nhà 11 tầng mặt tiền 6,4m diện tích 200m2 có giá bán là 85 tỷ đồng. Căn nhà bao gồm 9 tầng và 1 tum, có trang bị thang máy lên thẳng tầng 9 với 16 phòng ngủ rất thích hợp để cho thuê phòng trọ, văn phòng,... (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Tùy thuộc vào tình hình tài chính, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hấp dẫn để đầu tư mua bán nhà đất tại phố Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến ​​từ các chuyên gia nhằm đảm bảo rằng quyết định đưa ra đúng đắn cho nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà mặt phố tại phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương