Nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng đang diễn biến thế nào, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng đang là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết này.

      Phố Hoa Lư là một trong những tuyến phố nổi bật tại quận Hai Bà Trưng với nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng. Người mua bất động sản quận Hai Bà Trưng, đặc biệt với nhà mặt phố tại phố Hoa Lư thì cần phải chú ý những điều gì, bài viết sau đây sẽ mang tới những thông tin tổng quan về mua bán nhà mặt phố tại khu vực này.

      Thông tin chung về phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng

      Phố Hoa Lư nằm trên địa phận phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, là một trong những tuyến phố sôi động và đáng sống ở thủ đô Hà Nội. Phố có chiều dài 360m và bề rộng 15m.

      Phố Hoa Lư nằm ở phía Nam của phường Lê Đại Hành và tiếp giáp với phường Bách Khoa, tạo nên một sự kết nối thuận lợi với nhiều khu vực quận Hai Bà Trưng. Khu vực này có dân cư đông đúc, với một mặt đường rộng và thoáng đãng, đảm bảo an ninh tốt cho cư dân. Từ đó tạo nên một môi trường thú vị cho hoạt động kinh doanh và phát triển của các doanh nghiệp.

      Hình ảnh phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Phố Hoa Lư không chỉ nổi tiếng với đời sống ẩm thực aphong phú, mà còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện, triển lãm quy mô lớn của cả nước và quốc tế. Đây thường là nơi trưng bày các sản phẩm mới, tổ chức hội chợ và triển lãm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và nghệ sĩ.

      Ngoài ra, phố Hoa Lư còn có sự tiện lợi về vị trí, nằm gần nhiều trường đại học, các bệnh viện tuyến đầu và khu công viên. Các tuyến đường giao thông chính như Bà Triệu, Lê Đại Hành và Đại Cồ Việt tiếp giáp với phố Hoa Lư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội nói chung và phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng nói riêng đang trở nên vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng và nhà đầu tư. Những căn nhà mặt phố, với vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến phố mang lại nhiều ưu thế hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

      Mua bán nhà mặt phố Hoa Lư ngày càng trở nên sôi động (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Khu vực phố Hoa Lư sở hữu các loại hình nhà mặt phố đa dạng, như nhà mặt phố phố liền kề, nhà mặt phố thương mại và nhà mặt phố sân vườn, cung cấp nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện là một trong những điểm mạnh của những căn nhà này. 

      Phố Hoa Lư đang trở thành một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu ngày càng tăng, những khu vực trung tâm và có vị trí đắc địa đặc biệt được ưa chuộng với mức giá cao. Điều này cũng là cơ hội tốt cho những người muốn sở hữu và cho thuê nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, cả cho mục đích kinh doanh và nhà ở. 

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư

      Hiện tại theo cập nhật trên trang Alonhadat vào tháng 10/2023, không có nhiều tin giao bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng. Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư dao động trong khoảng 7.2 - 8.8 tỷ đồng/căn.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư từ 7.2 - 8.8 tỷ đồng/căn  (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Ngoài việc đầu tư sở hữu căn hộ mặt phố, khách hàng và nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc đầu tư vào các căn hộ mặt ngõ, gần phố Hoa Lư. Thông tin các căn hộ như sau:

      • Nhà ngõ cách phố Hoa Lư 30m, diện tích 45m2 với 4 tầng và 4 phòng ngủ. Giá bán 7.9 tỷ đồng.
      • Nhà ngõ diện tích 54m2, mặt tiền 5m bao gồm 5 tầng và 4 phòng ngủ. Giá bán hiện tại là 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ phố Hoa Lư, diện tích 42m2 với 5 tầng và 4 phòng ngủ có giá bán từ 7.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ phố Hoa Lư, diện tích 45m2, 5 tầng, 5 phòng ngủ với mặt tiền 4.5m đang được bán với giá 8.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Alonhadat tháng 10/2023)

      Với những thông tin về mua bán nhà mặt phố tại phố Hoa Lư và bất động sản quận Hai Bà Trưng, OneHousing mong rằng bạn sẽ có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý trong đầu tư, mua bán căn hộ ưng ý tại khu vực phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương