Nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Khám phá giá mua bán nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng. Tìm hiểu thông tin về cơ hội đầu tư bất động sản tại khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Với vị trí đắc địa, và nhiều tiện ích xung quanh, những căn nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng đã trở thành tâm điểm chú ý của những người muốn đầu tư vào bất động sản hoặc tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá mua bán nhà mặt phố tại khu vực này, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cơ hội và thách thức khi đầu tư vào nhà mặt phố tại đây. 

      Tổng quan về phố Kim Ngưu

      Phố Kim Ngưu có chiều dài 2.875m và chiều rộng 10m. Theo bản đồ hành chính của các quận và phường tại Hà Nội đến tháng 3 năm 2023, phố Kim Ngưu nằm trong địa phận của 5 phường, gồm Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Thanh Lương và Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cụ thể như sau:

      • Phần nửa số lẻ của phố Kim Ngưu bắt đầu từ nút giao với đường Ô Đống Mác, nối các phố Kim Ngưu với Trần Khát Chân đến nút giao cầu Lạc Trung (nơi giao nhau với phố Lạc Trung), thuộc phường Thanh Lương.
      • Phần nửa số chẵn của phố Kim Ngưu bắt đầu từ nút giao với đường Ô Đống Mác, nối các phố Kim Ngưu với Trần Khát Chân đến điểm giao cắt với phố Thanh Nhàn, thuộc phường Thanh Nhàn.
      • Phần nửa số lẻ của phố Kim Ngưu bắt đầu từ nút giao cầu Lạc Trung đến cầu Mai Động (nơi giao cắt với phố Minh Khai), thuộc phường Vĩnh Tuy.
      • Phần nửa số chẵn của phố Kim Ngưu bắt đầu từ nút giao cắt với phố Thanh Nhàn đến ngõ 289 Kim Ngưu, nơi giao cắt với ngõ 77 phố 8-3, thuộc phường Quỳnh Mai.
      • Phần nửa số chẵn của phố Kim Ngưu bắt đầu từ nút giao cắt với ngõ 289 Kim Ngưu đến điểm giao với phố Minh Khai, phường Minh Khai.

      nha-mat-pho-tai-pho-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một phần phố Kim Ngưu (Nguồn: SoSanhNha)

      Nhà mặt phố tại phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng

      Vị trí của phố Kim Ngưu nằm tại sự giao thoa của nhiều trục đường chính, bao gồm Trần Khát Chân, Tam Trinh và Trường Chinh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng.

      Với sự phát triển của các khu đô thị như Times City, Trung Hoà Nhân Chính, và nhiều dự án khác, tương lai quận Hai Bà Trưng hứa hẹn sẽ trở thành vùng đô thị phát triển, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt trên phố Kim Ngưu.

      nha-mat-pho-tai-pho-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phố Kim Ngưu đang phát triển (Nguồn: OneHousing)

      Khả năng giao thông trên phố Kim Ngưu được đánh giá cao với độ rộng rãi và sự thoáng đãng, giúp giảm tắc đường. Ngoài ra, có nhiều tuyến xe buýt và các dự án giao thông công cộng khác đang triển khai trong khu vực, cung cấp tiện ích vận chuyển thuận tiện.

      Khu vực trải dài qua phố Kim Ngưu có đa dạng phân khúc bất động sản, bao gồm chung cư cao cấp, dự án nhà ở cấp thấp, nhà phố và văn phòng, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và mang đến nhiều cơ hội đầu tư trong tương lai.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng

      Theo thông tin từ các trang web Batdongsan, giá mua bán nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng dao động từ 3.8 - 56.5 tỷ đồng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

      • Các căn nhà nằm ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn và thuộc khu dân cư đông đúc hoặc vị trí kinh doanh sầm uất thường có giá cao hơn so với các căn nhà trong ngõ, hẻm
      • Diện tích của ngôi nhà cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định giá bán. Các căn nhà mặt phố có diện tích lớn và xây dựng nhiều tầng thường có giá cao hơn so với các căn nhà có diện tích nhỏ hơn.
      • Những căn nhà mặt phố có nhiều tầng thường có giá bán cao hơn so với các căn nhà có số tầng ít hơn.

      nha-mat-pho-tai-pho-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu có nhiều phân khúc giá (Nguồn: Nhaphonet)

      Dưới đây là ví dụ về giá bán một số căn nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng:

      • Căn nhà mặt phố, diện tích 68m2, gồm 5 tầng, có giá bán là 22.5 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố, diện tích 45m2, gồm 5 tầng, có giá bán là 12.5 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố, diện tích 32m2, có giá bán là 8.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 10/2023)

      Bài viết trên, OneHousing giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình giá mua bán nhà mặt phố tại phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng rằng, thông qua bài viết, các nhà đầu tư và người mua nhà có thể tham khảo để đưa ra quyết định thông minh và đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Lạc Nghiệp, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lãng Yên, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương