Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Giá nhà riêng phố Đại La luôn là chủ đề có sức hút mạnh mẽ đối với nhiều nhà đầu tư trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng qua bài viết sau của OneHousing!

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn là điểm nóng hàng đầu của các hộ gia đình và nhà đầu tư thông thái. Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận tiện và tiềm năng phát triển không ngừng là những yếu tố tạo nên sức hút của khu vực này. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá nhà riêng tại khu vực phố Đại La, quận Hai Bà Trưng.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, là một trung tâm kinh tế lớn với tổng với diện tích 9,2km². Quận tiếp giáp với sông Hồng và các quận lân cận như Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Mặc dù mật độ dân số ở quận này lên đến 30.741 người/km², nhưng không gian sống vẫn thoáng đãng nhờ có hệ thống hồ điều hòa lớn và nhiều cây xanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-la-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

       Hai Bà Trưng là một trong những quận có hoạt động kết nối giao thương và kinh doanh sầm uất (Nguồn: Mogi)

      Về mạng lưới giao thông, quận sở hữu nhiều trục đường chính như Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Tuyến đường sắt Bắc – Nam và cầu Vĩnh Tuy. Quận cũng cận kề với hầm Kim Liên (thuộc quận Đống Đa) và nhiều tuyến cầu vượt trên cao, giúp giảm bớt ách tắc giao thông trên các tuyến đường lớn, đặc biệt vào giờ cao điểm.

      Nhờ việc quy hoạch và nâng cấp hạ tầng, bất động sản tại Hai Bà Trưng ngày càng thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư. Các dự án mở rộng đường như Minh Khai và vành đai 2 đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của quận, giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông. Dự án nhân bản cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và cầu Trần Hưng Đạo sẽ kết nối quận Hai Bà Trưng với các khu vực khác, tạo ra một trục giao thông xuyên suốt.

      Tuy nhiên, dù đã có sự cải thiện, tình hình giao thông tại quận Hai Bà Trưng vẫn đang diễn ra khá căng thẳng, chủ yếu là do lượng xe cộ di chuyển đông đúc, cùng với việc quy hoạch lại một số tuyến đường đang trong quá trình thực hiện.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-la-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Chiến Công)

      Hệ thống tiện ích về giáo dục tại đây phong phú với nhiều trường đại học như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Kinh Tế - Kỹ thuật Công Nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội và Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Ở cấp trung học, quận có trường THPT Thăng Long, Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Vinschool, Hồng Hà cùng nhiều cơ sở giáo dục khác.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàn Thuyên, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Với vị trí đắc địa, tiếp giáp nhiều quận trung tâm và sở hữu nhiều tuyến đường lớn, quận Hai Bà Trưng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ. Một số dự án hạ tầng giao thông đang được triển khai đã giúp cải thiện mạng lưới giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các quận khác. Những dự án quy hoạch mở rộng đường, nâng cấp hạ tầng đang dần hoàn thiện, giúp bất động sản quận Hai Bà Trưng trở nên sáng giá trước mắt nhà đầu tư.

      Những dự án bất động sản vùng ven có thể thu hút sự chú ý của giới đầu tư, nhưng nhu cầu về nhà ở tại trung tâm thành phố vẫn không ngừng tăng. Với hệ thống trường học từ công lập đến quốc tế, các bệnh viện lớn, và trung tâm mua sắm hiện đại, Hai Bà Trưng vẫn luôn là điểm đến hàng đầu của người dân.

      Có thể thấy, hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích tại quận Hai Bà Trưng ngày càng trở nên hoàn thiện. Đặc biệt, với việc phát triển Hai Bà Trưng thành đô thị kiểu mẫu trong tương lai nhiều dự án đầu tư lớn sắp tới sẽ mở ra cơ hội mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-la-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án mở rộng đường vành đai 2 kết hợp với đường bộ trên cao ảnh hưởng mạnh mẽ đến bất động sản Hai Bà Trưng (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng

      Giá bất động sản ở các khu vực trung tâm thành phố lớn như quận Hai Bà Trưng thường có xu hướng tăng cao do nhu cầu lớn và nguồn cung hạn chế. Sự khan hiếm về diện tích đất và quy hoạch khắt khe càng làm gia tăng giá trị bất động sản ở khu vực này. Phố Đại La có vị trí nằm tại trung tâm quận, nơi có nhiều cơ sở hạ tầng, dịch vụ và tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh sống. Trong đó nổi bật là các tiện ích như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương, bến xe Giáp Bát, Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Ngân hàng GPBank,...

      Gần khu phố Đại La cũng là nơi dễ dàng tiếp cận đến các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp,... Nhờ nằm ở vị trí đắc địa, cư dân sinh sống tại đây chỉ mất vài phút để ra Minh Khai, Ngã tư Vọng, Trường Chinh, Giải Phóng…  thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm và các quận, huyện lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Trì,...

      Theo thống kê từ trang Bất động sản, giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng hiện tại đang dao động trong khoảng 99 - 201 triệu/m2 (Tháng 10/2023). Mức giá này dao động phụ thuộc vào diện tích, vị trí, loại hình và tình trạng Bất động sản...

      • Nhà riêng phố Đại La diện tích 60m2, 3 tầng có giá 1,98 tỷ đồng
      • Nhà trong ngõ phố Đại La diện tích 34,6m2, 5 tầng, mặt tiền 4,2m có giá 2,95 tỷ đồng.
      • Nhà riêng phố Đại La diện tích 35m2, 4 tầng có giá 3.6 tỷ đồng
      • Nhà riêng phố Đại La diện tích 55m2, 6 tầng, mặt tiền 5m, 3 mặt thoáng có giá 14,6 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-la-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng nguyên căn phố Đại La, hai Bà Trưng (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là giải đáp của OneHousing về giá nhà riêng, nguyên căn phố Đại La, quận Hai Bà Trưng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm căn hộ lý tưởng cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đê Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương