Nhà mặt phố tại đường Tô Hiệu, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tô Hiệu, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà mặt phố đường Tô Hiệu, quận Hà Đông qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang quan tâm đến tình hình bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là các dự án nhà mặt phố? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố cụ thể tại đường Tô Hiệu, quận Hà Đông.

      Tổng quan đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông

      nha-mat-pho-tai-duong-to-hieu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Đường Tô Hiệu dài 1,2km, rộng 12-15m, thuộc địa phận 2 phường Hà Cầu và Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      Tọa lạc tại trung tâm Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Tô Hiệu là một trong những tuyến đường có tốc độ phát triển nhanh và nhộn nhịp nhất khu vực. Đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông tiếp giáp một số tuyến đường lớn như: Lê Hồng Phong, Lê Lợi, Hà Trì, Quốc lộ 6, Phùng Hưng, Bà Triệu,... Cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích đầy đủ, tình hình kinh doanh nhộn nhịp,... mang lại cuộc sống thuận tiện, đủ đầy cho những cư dân sinh sống và làm việc tại khu vực này.  

      Về tình hình phát triển kinh tế năm 2022, giá trị sản xuất ngoài nhà nước của Quận Hà Đông nói chung đạt 86.156 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, giá trị sản xuất của ngành dịch vụ đạt 64.538 tỷ đồng, tăng 12,8% so với cùng kỳ năm trước. Giá trị sản xuất ngành công nghiệp đạt 21.595 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước. Thu ngân sách năm 2022 trên địa bàn quận đạt 7.050/4.887,16 tỷ đồng, đạt 144,2% dự toán giao. Chi ngân sách đạt 1.544/1.000,843 tỷ đồng, đạt 154,3% dự toán giao, đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và các nhiệm vụ đột xuất của quận.

      Về giáo dục, đường Tô Hiệu sở hữu nhiều cơ sở giáo dục như: Đại Học Quốc Gia, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Học Viện An Ninh,  Học Viện Quân Y, Đại học Kiến Trúc, trường Cao Đẳng Y Tế Hà Đông. Bên cạnh đó, những dự án nhà mặt phố đường Tô Hiệu cách trường Tiểu học, THCS, THPT Lê Hồng Phong trong khoảng 400m.

      Về cơ sở y tế, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận một số tiện ích y tế như: Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, Bệnh viện 103 Hà Đông.

      Về khu an sinh, dự án nhà mặt phố đường Tô Hiệu nằm gần một số khu đô thị như: Khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Park City, Khu đô thị Mỗ Lao. Nhờ đó, nơi đây được xem là khu phố tập trung nhiều dân cư cùng các tiện ích khác.

      Về vui chơi - giải trí, trục đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông được bao quanh bởi những tiện ích như: Metro Hà Đông – Hồ Gươm Plaza, rạp chiếu phim chất lượng cao, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym và Sân vận động Hà Đông.

      Nhà mặt phố tại đường Văn Quán, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại đã làm cho nhà mặt phố ở Hà Nội trở nên khan hiếm và được bán với mức giá "khủng" hơn. Khu vực trung tâm thủ đô luôn trong tình trạng thiếu quỹ đất, trong khi dân số tự nhiên và dân số cơ học tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định qua các năm.

      Do đó, nhiều nhà đầu tư cho rằng đầu tư vào phân khúc nhà riêng/nhà mặt phố Hà Nội hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao. Theo báo cáo thị trường bất động sản mới nhất, giá nhà mặt phố ở các quận nội thành Hà Nội trong thời gian gần đây đã tăng cao hơn so với thời kỳ trước đó. Hơn nữa, từ trước đến nay, nhà mặt phố Hà Nội luôn được coi là một phân khúc bất động sản bền vững, mang lại giá trị ngay cả khi thị trường bất động sản có thời gian giảm sút. 

      Có 3 ưu điểm nổi bật của nhà mặt phố Hà Nội mà các nhà đầu tư quan tâm:

      • Nhà mặt phố mang tính đa năng và linh hoạt. Chủ sở hữu có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau cho cùng một căn nhà (chẳng hạn có thể ở trên các tầng cao, cho thuê tầng trệt hoặc cả căn nhà). Nhà mặt phố cũng dễ dàng cho thuê với giá trị cao. 
      • Nhà mặt phố ngày càng trở nên khan hiếm theo thời gian, thậm chí thu hẹp. Điều này làm cho tài sản trở nên càng quý giá hơn. 
      • Nhà mặt phố được coi là một hình thức đầu tư bất động sản ổn định nhất, có khả năng chống lại sự biến động giá cả và lạm phát. Trong đó, nhà mặt phố Hà Nội dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác, vượt trội hơn cả căn hộ, biệt thự và đất nền.

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố đường Tô Hiệu, quận Hà Đông

      nha-mat-pho-tai-duong-to-hieu-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc phố đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông (Nguồn: Tìm đường đi)

      Hiện nay, các dự án nhà mặt phố có diện tích 31 - 113m2 đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông được mở bán với mức giá  101,96 - 309,09 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Batdongsan, 21/10/2023).

      Có thể thấy giá bán nhà phố đường Tô Hiệu, quận Hà Đông khá cao. Đây là một tuyến phố lớn, có nhiều ưu điểm vượt trội về mặt kinh doanh. Những yếu tố tác động đến giá bán nhà ở phố Tô Hiệu bao gồm: vị trí, độ rộng mặt tiền, diện tích căn nhà, tình trạng cũ/mới của căn nhà, giá trị thương mại và giá trị sử dụng của căn nhà... Giá bán nhà phố đường Tô Hiệu có thể tiếp tục tăng trong tương lai do đây là nơi có nhiều tiềm năng phát triển.

      Bên cạnh đó, các dự án nhà mặt phố đường Tô Hiệu thường có giá bán cao hơn so với nhà riêng (nằm trong ngõ); mang lại lợi thế vượt trội về giá trị thương mại, thuận lợi cho kinh doanh và buôn bán các ngành hàng đa dạng. 

      Trên đây là một số thông tin liên quan đến tình hình bất động sản đường Tô Hiệu, Quận Hà Đông nói chung và các dự án nhà mặt phố nói riêng. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất để đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Trưng Nhị, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Văn Khê, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương