Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      13/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về giá nhà tại khu vực này. Tìm hiểu ngay!

      Thị trường nhà đất thổ cư của TP.HCM luôn nhận được sự quan tâm và săn đón từ nhiều người dân, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Tổng quát về đường Thống Nhất

      • Vị trí: Đường Thống Nhất thuộc quận Gò Vấp, TP.HCM. Con đường này chạy qua 4 quận của TP.HCM gồm quận 12, Tân Phú, Thủ Đức, Gò Vấp và huyện Hóc Môn.
      • Đường Thống Nhất có chiều dài khoảng 2 km

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-nhat-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Thống Nhất trên bản đồ (Nguồn: googlemaps)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Khu vực xung quanh đường Thống Nhất có một số trường học như trường mầm non Shiningstars, trường trung học cơ sở Trần Cao Vân, trường trung học phổ thông Trần Cao Vân, trường đại học quốc tế Hồng Bàng- khoa kiến trúc,... giúp người dân tại khu vực có thể dễ dàng tiếp cận được với hệ thống giáo dục tiên tiến nhất.
        • Cơ sở y tế: Bệnh viện đa khoa Hồng Đức cơ sở 3, trung tâm y tế phường 16, trạm y tế phường 16,... giúp người dân có thể yên tâm hơn về cơ sở y tế và những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu vực.
        • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực đường Thống Nhất cũng có một số trung tâm thương mại như Vincom Plaza Gò Vấp, Sài Gòn Mall Gò Vấp, siêu thị C-Express,... giúp người dân có thể có được một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ đường Thống Nhất có thể kết nối với đường số 17, đường Quang Trung, đường Phan Văn Trị, đường số 8, đường Lê Đức Thọ,...
       

      Những tiềm năng về bất động sản tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Bất động sản của TP.HCM đặc biệt là quận Gò Vấp được biết đến là khu vực sôi động và nhiều tiềm năng sinh lời nhất TP.HCM.

      Quận Gò Vấp có vị trí đặc biệt, do nằm gần sân bay nên các dự án tại đây thường được xây dựng thấp, nền địa chất của quận cũng rất cứng và ổn định nên thuận lợi thi công, không chịu ảnh hưởng lớn của triều cường. Đây là một trong những lợi thế vô cùng lớn của quận Gò Vấp.

      Đường Thống Nhất thuộc quận Gò Vấp là một tuyến đường dài, kết nối với nhiều tuyến đường lớn khác của quận. Khu vực này cũng có rất nhiều tiện ích khác nhau như trường học, các cơ sở chăm sóc y tế, trung tâm thương mại cùng hệ thống giao thông phát triển. 

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-nhat-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Gò Vấp không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng (Nguồn: kinhtethitruong)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp

      Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp có diện tích rơi vào khoảng 30 m2 đến 200 m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 3,8 tỷ đồng và có giá bán cao nhất là 23 tỷ đồng (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 12/2023). Cụ thể:

      • Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp có diện tích 80m2 gồm nội thất đầy đủ, thiết kế đẹp, vị trí đẹp tại phường 16 có giá bán là 10,9 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp có diện tích 36m2 gồm nội thất mới đẹp, thiết kế đẹp có giá bán 36m2 giá bán là 3,58 tỷ đồng 

      nha-mat-pho-tai-duong-thong-nhat-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố tại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, TP.HCM là một khu vực rất thu hút và đáng để đầu tư đặc biệt là mua bán nhà riêng, nhà mặt phố, nhà đất thổ cư TP.HCM. Qua bài viết trên, OneHousing mong rằng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết và hữu ích để dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 175, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương