Nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/10/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố đường Tân Thụy, quận Long Biên là bao nhiêu? Tổng quan thị trường nhà mặt phố đường Tân Thụy, quận Long Biên. Cùng tìm hiểu ngay!

      Nhà mặt phố là loại hình được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón trong thị trường bất động sản tại Hà Nội. Nhà mặt phố sở hữu nhiều ưu thế vượt trội. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường mặt phố cũng như giá bán nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội nhé.

      Tổng quan về đường Tân Thụy, quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận có diện tích lớn nhất thủ đô Hà Nội khoảng 61km2. Quận đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và đầu tư tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô. 

      Quận Long Biên có quy mô khoảng 322.549 người, mật độ dân số đạt 5.392 người/km2 (2019). Quận Long Biên có 14 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm các phường: Bồ Đề, Cự Khối, Đức Giang, Giang Biên, Gia Thụy, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Việt Hưng, Thạch Bàn và Thượng Thanh.

      Quận Long Biên sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch có vai trò quan trọng trong việc liên kết các vùng kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh như đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1B và đường Quốc lộ 5.

      Ranh giới tiếp giáp của quận Long Biên:

      • Phía Bắc: Giáp huyện Đông Anh qua sông Đuống.
      • Phía Đông: Giáp huyện Gia Lâm và đường Quốc Lộ 1A.
      • Phía Tây: giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.
      • Phía Nam: giáp quận Hoàng Mai qua sông Hồng.

      Quận Long Biên nằm bên bờ phải của sông Hồng, tiếp giáp nhiều quận thành khác của Hà Nội. Quận sở hữu cây cầu Long Biên bắc ngang qua sông Hồng, đây là một cây cầu sắt lịch sử kết nối quận Long Biên với một số quận khách ở trung tâm Hà Nội.

      Quận Long Biên có nhiều khu công nghiệp và dự án lớn bất động sản lớn, quận cũng có các cửa hàng, trung tâm thương mại và nhiều dịch vụ tiện ích khác phục vụ người dân và du khách, góp phần quan trọng vào nền kinh tế thị trường của thủ đô Hà Nội.

      Quận Long Biên có cơ sở hạ tầng đồng bộ với nhiều trường học, khu du lịch sinh thái và nhiều điểm di tích lịch sử như cầu Long Biên, chùa Ngọc Lâm, công viên Văn Quán…  Quận Long Biên cũng có các dịch vụ công cộng như bệnh viện, trung tâm y tế, và các trung tâm văn hóa, thể thao, và giải trí để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Đường Tân Thụy thuộc phường Phúc Đồng, quận Long Biên. Đường kết nối từ đường Nguyễn Văn Linh qua hồ Phúc Đồng tới đường Nguyễn Lam. Đây là khu vực có cư dân sinh sống đông đúc, nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại, các hoạt động dịch vụ mua bán phát triển.

      nha-mat-pho-tai-duong-tan-thuy-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn với cơ sở hạ tầng phát triển (Nguồn: Báo Lao Động)

      Nhà mặt phố tại phố Sài Đồng, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội như thế nào?

      Nhà mặt phố là loại hình bất động sản điển hình có sức hút mạnh mẽ từ các nhà đầu tư hoặc nhiều khách hàng có nhu cầu kinh doanh. Mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội có sự cạnh tranh lớn đồng thời là một loại hình có tiềm năng với giá thành khá đắt đỏ.

      Nhà mặt phố là gì?

      Nhà mặt phố là một loại sản phẩm bất động sản nằm ở vị trí có mặt tiền tiếp giáp  trực tiếp bên cạnh con đường chính hoặc phố chính của một khu vực đô thị. Nhà mặt phố thường gắn liền với các lĩnh vực thương mại hoặc hoạt động kinh doanh. Nhà mặt phố thường có lợi thế vị trí, có mặt tiền giáp với đường phố, giúp thu hút sự chú ý của người qua lại và khách hàng tiềm năng.

      Những loại hình nhà mặt phố tại Hà Nội bao gồm: Nhà phố liền kề, nhà phố thương mại shophouse, nhà phố xanh, nhà phố vườn,...

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Trong những năm gần đây, nhà mặt phố tại thủ đô Hà Nội được đánh giá trở nên đắt đỏ, đặc biệt là các khu vực trung tâm thành phố quanh hồ Hoàn Kiếm hoặc Hồ Tây. Những người dân sở hữu nhà mặt phố chính là sở hữu một nguồn tài sản có tiềm năng mang khả năng sinh lời.

      Với tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng của thủ đô Hà Nội, quỹ đất thủ đô ngày càng bị thu hẹp, nhà mặt phố Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm hơn. Trong khi dân số tự nhiên ngày càng tăng trưởng, kèm theo đó là nhu cầu nhà ở và buôn bán kinh doanh tại các khu vực mặt đường tăng lên. Nhà mặt phố được bán với mức giá “khủng” hơn so với nhiều loại hình bất động sản khác.

      Nhà mặt phố luôn là loại hình bất động sản bền vững, có giá trị nhất so với những loại hình bất động sản địa ốc đang trên đà tủ dốc. Có những thời điểm, nhiều khách hàng có tiền cũng không thể mua nổi nhà mặt phố bởi rất ít người có nhu cầu bán.

      Nhà mặt phố nhận được nhiều sự săn đón từ khách hàng và nhà đầu tư do có sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

      • Nhà mặt phố có thể sử dụng với nhiều mục đích cùng một lúc, bạn vừa có thể ở tầng trên, cho thuê hoặc kinh doanh ở tầng trệt. Với vị trí mặt phố nên căn nhà của bạn cũng dễ cho thuê với mức giá khá cao.
      • Người sở hữu nhà mặt phố có lợi thế khi nắm giữ loại tài sản độc nhất vô nhị.
      • Nhà mặt phố có tiềm năng tăng giá cao, là loại hàng hóa ổn định và chống khả năng lạm phát.

      nha-mat-pho-tai-duong-tan-thuy-quan-long-bien-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh trên những trục đường lớn (Nguồn: Công luận)

      Giá bán mới nhất nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, quận Long Biên

      Theo Batdongsan tháng 10/20230, giá bán nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, phường Phúc Đồng, quận Long Biên giao động từ 5,8 - 17 tỷ đồng, giá mua bán nhà mặt phố có sự chênh lệch tùy thuộc vào vị trí, diện tích cũng như tình trạng của từng căn nhà.

      • Vị trí: Các căn nhà mặt phố có vị trí nằm trên các trục đường lớn, dân cư tập chung đông đúc, tiện lợi kết nối đến các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại sẽ có giá bán cao hơn so với những căn nhà mặt phố nằm trong ngõ hoặc khu vực dân cư thưa thớt.
      • Diện tích: Những căn nhà mặt phố có diện tích lớn thường có giá bán cao hơn bởi với không gian rộng có thể tận dụng được với nhiều mục đích sử dụng.
      • Tình trạng nội thất: Những căn nhà mặt phố có tình trạng mới cùng với nội thất được lắp đặt hiện đại, chất liệu đắt tiền thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà cũ đã qua sử dụng.

      Trên đây là bài viết về thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Tân Thụy, quận Long Biên bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, đường Tân Thụy, quận quận Long Biên sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí cũng như kết nối khu vực.Bên cạnh đó, giá nhà mặt phố tại đường Tân Thụy được đánh thấp hơn so với nhiều khu vực trung tâm của Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tư Đình, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương