Nhà mặt phố tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/12/2023
      Tham khảo ngay giá nhà mặt phố đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân qua bài viết sau của OneHousing. 

      Nhà mặt phố tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân với vị trí đắc địa và tiềm năng tăng giá cao đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ các nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp. Có thể nói, đây là loại hình nhà ở mang lại nhiều lợi ích không chỉ về vị trí mà còn về khả năng thanh khoản và đầu tư. 

      Cùng OneHousing tham khảo bài viết sau để xác định giá nhà mặt phố đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân qua bài viết sau.  

      Tổng quan về đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân

      Đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân thuộc phường An Lạc với vị trí trung tâm có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích. Bình Tân là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm xã Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc từ huyện Bình Chánh.

      nha-mat-pho-tai-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Phùng Tá Chu nằm tại phường An Lạc quận Bình Tân (Nguồn: Báo Lao Động)

      Với đô thị hóa nhanh chóng, Bình Tân nổi bật là quận có dân số đông đúc hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận có dân số đông nhất trong tất cả các quận trực thuộc Thành phố Trung ương. Với diện tích lớn, quận Bình Tân đứng thứ 3 tại Hồ Chí Minh, chỉ sau quận 12 và quận 9.

      Quỹ đất ở đường Phùng Tá Chu, Bình Tân rất lớn, đang chuyển đổi nhanh chóng từ nông nghiệp sang đô thị hóa. Mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa và xã hội đều đang phát triển theo hướng đô thị. 

      Quận Bình Tân lại được xem là cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh với mạng lưới giao thông thuận lợi, bao gồm quốc lộ 1A và bến xe Miền Tây kết nối với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. 

      Nhờ vào những lợi thế nổi bật này, thị trường mua bán nhà tại đường Phùng Tá Chu quận Bình Tân đã trở nên sôi động trong thời gian gần đây. Khu vực này còn được đánh giá cao với lượng lớn quỹ đất sạch, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động mua bán nhà.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân nằm tại vùng ven phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh. Với vai trò quan trọng là một trong những cửa ngõ kinh tế, khu vực này sở hữu quỹ đất phong phú, đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, thu hút cư dân từ mọi nơi về sinh sống.

      nha-mat-pho-tai-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất quận Bình Tân sở hữu mức giá rẻ hơn các quận trung tâm thành phố (Nguồn: nhadatvui)

      Với vị trí đắc địa và thuận lợi trong việc kết nối với các khu vực xung quanh, đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân. TPHCM trở thành một điểm nổi bật trong bản đồ đô thị. Mặc dù cách xa trung tâm nhưng thị trường mua bán nhà tại đây vẫn sôi động và phát triển không ngừng.

      Hệ thống hạ tầng của khu vực được đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là các tuyến đường lớn. Nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân được đảm bảo với sự hiện diện của siêu thị, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của bất động sản nhà thổ cư khu vực.

      Với tiềm năng tăng giá cao, giá bán nhà đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân vẫn đang ở mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, với tình trạng khan hiếm đất nội thành, dự kiến giá bất động sản tại đây sẽ tăng cao trong thời gian tới.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân

      Giá bán nhà mặt phố đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân dao động từ 7 đến 10 tỷ đồng/căn tại website Bất Động Sản vào tháng 12/2023 chi tiết như sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-phung-ta-chu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Phùng Tá Chu có giá dao động từ 7 đến 10 tỷ đồng (Nguồn: Công ty BDS An Gia Group)

      • Bán nhà diện tích 78m2, chiều rộng 6m, chiều dài 13m giá 10.4 tỷ đồng tương đương 133 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 5 phòng ngủ, kết cấu 3 tấm vị phù hợp kinh doanh. 
      • Bán nhà diện tích 77m2 giá 10.8 tỷ đồng tương đương 140 triệu đồng/m2, nhà có mặt tiền 6m, thiết kế 4 phòng ngủ, 3WC,kết cấu 1 trệt, 2 lầu. 
      • Bán nhà diện tích 50m2 giá 7.2 tỷ đồng tương đương 144 triệu đồng/m2, mặt tiền 4.2m, chiều dài 14m thiết kế 1 trệt, 3 lầu, 5 phòng ngủ thuận tiện đi lại.

      OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố đường Phùng Tá Chu, quận Bình Tân cho các bạn đọc tham khảo. Những thông tin hữu ích này hy vọng sẽ giúp cho nhiều bạn đọc tìm được không gian phù hợp nhu cầu bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Cơ, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bùi Hữu Diên, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương