Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về nhà thổ cư TP.HCM, đặc biệt là về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp qua bài viết sau đây.

      Nhà mặt phố là loại nhà ở được xây dựng tại các tuyến đường chính trong thành phố hoặc khu đô thị, thường có vị trí đắc địa, phục vụ cho việc ở và kinh doanh. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về thị trường nhà thổ cư TP.HCM, kèm theo đó là giá mua bán loại hình nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, nhằm giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quan về khu vực đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp

      Thông tin về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc TP.HCM, có diện tích 19,73 km2 cùng cộng đồng dân cư khá phát triển, đa dạng sắc tộc với dân số 676.899 người (Nguồn: Wikipedia). Đặc biệt, nơi đây được coi là khu vực có tốc độ gia tăng dân số cao nhất trong TP.HCM. 

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc TP.HCM, tiếp giáp với một số khu vực như quận Bình Thạnh ở phía Đông, Phú Nhuận và Tân Bình ở phía Nam và Quận 12 ở phía Tây Bắc với ranh giới là khu vực kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-van-luong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Gò Vấp (Nguồn: Wikipedia)

      Vị trí, đặc điểm của khu vực đường Nguyễn Văn Lượng

      Nguyễn Văn Lượng là tuyến đường thẳng, dài khoảng 1,6km và có vị trí đắc địa ngay trung tâm trong hạ tầng giao thông của quận Gò Vấp, bắt đầu và kết thúc ở 2 nút giao với đường Lê Đức Thọ và đường Thống Nhất.

      Đường Nguyễn Văn Lượng rộng lớn với 2 chiều lưu thông. Có vị trí gần các trục giao thông quan trọng, khi chỉ cần 7 phút đi đường để kết nối tới đường Quang Trung - trục đường chính của quận Gò Vấp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, giao thương và kết nối với các khu vực khác.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-van-luong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của đường Nguyễn Văn Lượng
      (Nguồn: Google Maps)

      Về cơ sở hạ tầng, đường Nguyễn Văn Lượng hiện đã được đầu tư và nâng cấp hoàn thiện, bao gồm đèn giao thông, vỉa hè, lề đường và hệ thống thoát nước. Điều này giúp đảm bảo an toàn và thuận tiện cho cư dân trong quá trình tham gia giao thông. Hơn hết, việc đầu tư vào hệ thống thoát nước còn giúp cải thiện phần nào thiệt hại do lũ lụt cục bộ khi mưa lớn gây ra.

      Về tiện ích sống, khu vực này có sự đa dạng các cửa hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao,... Cụ thể, một số tiện ích đáng chú ý như Công viên Làng hoa Gò Vấp, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức, Vincom Plaza Quang Trung, trường THPT Nguyễn Công Trứ,... phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân khu vực.

      Ngoài ra, khu vực đường Nguyễn Văn Lượng cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, nhà phố, và các dự án thương mại. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, khu vực này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà, khi tìm hiểu thông tin về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM.

       

      Thực trạng và tiềm năng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Văn Lượng

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM tại quận Gò Vấp, đặc biệt trên đường Nguyễn Văn Lượng, đang trong quá trình phát triển với tốc độ tăng giá trị đáng kể. Một số đặc điểm của khu vực này như vị trí thuận lợi, mặt đường rộng lưu thông 2 chiều cùng mạng lưới giao thông tốt, làm cho bất động sản ở đây, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố rất phù hợp cho hoạt động kinh doanh và buôn bán, thu hút sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư.

       

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-van-luong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản khu vực đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp đang nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư (Nguồn: CafeLand)

      Tuy nhiên, khi tìm hiểu về thị trường nơi đây, ngoài những ưu điểm đã kể trên, cần lưu ý một số điểm bất cập vẫn tồn tại. Đầu tiên, vì đây là tuyến đường rộng đẹp nên lượng xe cộ lưu thông hàng ngày trên con đường này rất đông đúc, gây ra tiếng ồn khó chịu và khói bụi, ô nhiễm môi trường sinh hoạt của cư dân.

      Ngoài ra, khu vực này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các dự án bất động sản, nên âm thanh từ các khu vực công trường có thể gây ảnh hưởng tới sự riêng tư của người dân.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng

      Giá trị của các căn nhà mặt phố trên đường Nguyễn Văn Lượng có thể khác biệt do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vị trí cụ thể trên con đường, diện tích, loại hình đất (có nở hậu hay không,...), mặt tiền kinh doanh và mức độ đa dạng tiện ích xung quanh,... tất cả tạo nên sự đa dạng và chênh lệch giữa giá trị của các bất động sản trong khu vực này.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-van-luong-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Một số căn nhà mặt phố đang được rao bán trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp (Nguồn: Bất Động Sản)

      Theo dữ liệu từ website Batdongsan, cập nhật vào tháng 12/2023, tại khu vực đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp, có khoảng trên dưới 30 căn nhà mặt phố đang được rao bán với giá dao động trong khoảng 7 - 52 tỷ đồng/căn, diện tích phổ biến từ 50 đến 300m2, tương đương 100 - 300 triệu đồng/m2. 

      Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về các căn nhà mặt phố đang được rao bán trong khu vực này mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Lượng, trệt lầu, 2PN, 40m2, mặt tiền 3,5m. Giá bán 7,8 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng, 1 trệt, 1 lầu, 95m2, Giá bán 15,5 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt tiền Nguyễn Văn Lượng, ngay ngã tư đẹp nhất quận Gò Vấp, 1 lầu, tiện kinh doanh buôn bán, 130m2. Giá bán 23 tỷ đồng.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về quận Gò Vấp, tiềm năng bất động sản khu vực, đặc biệt là giá mua bán loại hình nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Lượng. Mong rằng đây sẽ là những dữ kiện hữu ích, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM và có quyết định mua bán, đầu tư hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Bạch Đằng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thích Bửu Đăng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương