Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về mức giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp? Tham khảo ngay bài viết sau đây của OneHousing!

      Giá bán nhà đất thổ cư TP.HCM tại khu vực quận Gò Vấp là một chủ đề được khá nhiều nhà đầu tư cũng như khách mua nhà để ở thắc mắc và dành sự quan tâm đặc biệt. Vậy, dọc theo tuyến đường Nguyễn Du, mức giá bán nhà mặt phố hiện đang ở mức khoảng bao nhiêu? Cùng đọc ngay bài viết sau đây của OneHousing và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

      Thông tin chung về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong khu vực nội đô. Quận nằm về phía Bắc của trung tâm thành phố, có tổng diện tích đất ở vào khoảng 19.73km2, được chia thành 16 khu vực hành chính, đặt tên theo các số từ 1 đến 17 trừ số 2. Về địa lý, quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc của thành phố, giáp với các quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, quận 12 và huyện Hóc Môn. Quận có địa hình tương đối bằng phẳng với hệ thống kênh rạch chằng chịt phủ khắp địa bàn. 

      Về hạ tầng, quận Gò Vấp là khu vực được đầu tư khá bài bản về các công trình phục vụ nhu cầu dân sinh. Địa bàn quận có một số tiện ích nổi bật có thể kể đến:

      • Khu vực sinh hoạt văn hóa, sự kiện, cộng đồng: Trung tâm văn hóa quận Gò Vấp, Nhà thi đấu quận Gò Vấp, Công viên Gia Định, Công viên Làng Hoa, Công viên Phần mềm Quang Trung
      • Các trung tâm y tế chất lượng cao: Bệnh viện quận Gò Vấp, Bệnh viện 175
      • Đa dạng các trường đại học: ường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh…

      Quận Gò Vấp có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, kết nối với các quận khác và các tỉnh lân cận. Một số tuyến đường giao thông chính của quận Gò Vấp là:

      • Đường Phạm Văn Đồng: là tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối từ cầu Bình Lợi đến sân bay Tân Sơn Nhất, qua các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình và Phú Nhuận.  Đường Quang Trung: là tuyến đường trục đông - tây của quận Gò Vấp, có lộ giới khá rộng cùng mật độ giao thông cao
      • Đường Nguyễn Oanh: là tuyến đường trục bắc - nam của quận Gò Vấp, nối từ cầu An Lộc đến đường Quang Trung
      • Đường Nguyễn Thái Sơn
      • Đường Lê Đức Thọ

      Ngoài ra, quận Gò Vấp còn có nhiều tuyến đường giao thông đối nội, phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân cũng như có nhiều tuyến giao thông giao thông công cộng phát triển và phân bố khắp địa bàn. 

      Quận Gò Vấp là khu vực có tốc độ phát triển cao (Nguồn: Wikipedia)

       

      Giới thiệu đôi nét về đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Du là một trong những con đường nằm ở khu vực trung tâm quận Gò Vấp, nằm trên địa bàn phường 7 của quận. Đoạn đường này bắt đầu từ đoạn giao với đường Nguyễn Văn Nghi, kéo dài và chia thành hai nhánh đều giáp ranh và kết thúc tại đoạn giao với đường Phan Văn Trị. Từ địa bàn đường Nguyễn Du, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đa dạng các trục giao thông chính trong khu vực như đường Nguyễn Oanh, đường Tú Mỡ, đường Phan Văn Trị…

      Đường Nguyễn Du trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng thị trường bất động sản khu vực đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một trong những khu vực nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM. Đây là vùng có nhiều cộng đồng dân cư phát triển, tốc độ gia tăng dân số cơ học và đô thị hóa luôn thuộc nhóm dẫn đầu thành phố. Chính vì vậy, nhu cầu đối với việc mua bán nhà ở tại quận Gò Vấp luôn được đánh giá là khó ổn định và có xu hướng dần tăng trưởng theo thời gian. 

      Thị trường quận Gò Vấp phát triển cũng giúp các bất động sản đường Nguyễn Du nhận được sự chú ý từ các nhà đầu tư, khách mua nhà ở. Đây là khu vực có vị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng kết nối giao thông cũng như có nguồn cầu khá ổn định. Chính vì vậy, nhiều người đánh giá đây là nơi phù hợp và có nhiều tiềm năng dành cho các nhà đầu tư cũng như khách mua bán nhà ở. 

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố là một trong những sản phẩm bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp. Mức giá bán hiện đang là 119 - 150 triệu đồng/m2, bạn có thể tham khảo:

      • Nhà trệt vuông vức, diện tích 80m2, giá bán: 12 tỷ đồng (150 triệu đồng/m2)
      • Nhà mặt tiền đường khu phố sầm uất, tiện mua bán, diện tích 87.9m2, giá bán: 10.9 tỷ đồng (124 triệu đồng/m2)
      • Nhà 4 tầng tổng diện tích 100m2, 4 tầng, giá bán: 11.9 tỷ (119 triệu đồng/m2)

      Thông qua bài viết trên, những thông tin về thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM cũng như khoảng giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Du, quận Gò Vấp đã được cập nhật qua bài viết trên của OneHousing. Hy vọng bài viết đã có thể mang lại cho bạn thêm nhiều kiến thức về bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như hỗ trợ bạn phần nào trong việc lên kế hoạch đầu tư, tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Lê Thị Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương