Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/12/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà mặt phố hay nhà đất thổ cư TP.HCM tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn! Tìm hiểu ngay!

      Những năm gần đây, các giao dịch nhà đất thổ cư TP.HCM tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp trở nên khá sôi động, bởi vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng tăng giá cao. Vậy phân khúc nhà mặt phố tại khu vực này đang có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp

      Về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một phần quan trọng của đô thị thành phố Hồ Chí Minh, đặt tại vị trí chiến lược thuận lợi ở phía Bắc và Tây Bắc của thành phố, tạo động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực Đông Nam Bộ. Với diện tích 19,73 km2 và dân số đông đúc ước khoảng 676.899 người, quận Gò Vấp là quận đông dân thứ hai của thành phố, chỉ sau quận Bình Tân.

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng quận Gò Vấp là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất và khu thương mại. Đây là yếu tố quan trọng góp phần vào sự mạnh mẽ của nền kinh tế thành phố. Những khu vực này không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho người dân mà còn là động lực cho quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng sở hữu nhiều công trình văn hóa, giáo dục, y tế và thể thao hiện đại. Các trung tâm mua sắm, giáo dục và y tế đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng. Đồng thời, quận cũng có các khu vực giải trí, công viên, và khu vực xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của người dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-binh-khiem-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Địa giới hành chính quận Gò Vấp (Nguồn: Google Maps)

      Về đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

      Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm nằm tại khu vực phường 1, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường quan trọng, nối liền nhiều khu vực khác nhau của thành phố. Bắt đầu từ nút giao Phạm Văn Đồng và kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Lê Quang Định, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm tạo nên một đoạn đường huyết mạch với sự kết nối thuận tiện.

      Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm còn nổi bật với sự hiện diện của nhiều địa danh quan trọng. Trường Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh đóng vai trò là trung tâm giáo dục cao cấp. Bệnh viện Quân Y 105 là một trong những cơ sở y tế quan trọng, đảm bảo sức khỏe cho cư dân khu vực. Chợ Gò Vấp và siêu thị Emart Gò Vấp là những điểm mua sắm quan trọng, đem lại tiện ích cho người dân trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ hàng ngày.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-binh-khiem-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp (Nguồn: Maison Office)

       

      Tình hình nhà đất tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa và nhiều lợi thế kinh tế, quận Gò Vấp đang trở thành điểm đến thuận lợi cho doanh nghiệp và nhà đầu tư bất động sản. Vị trí nằm trong nội thành TP Hồ Chí Minh và là trái tim của thành phố, quận Gò Vấp được kết nối bởi hệ thống giao thông, cầu đường hiện đại. Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm qua làm cho quận này trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều dự án và công trình lớn.

      Mặt phố Nguyễn Bỉnh Khiêm đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và cư dân. Loại hình nhà mặt phố tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn. Sự tăng cao của mật độ dân cư và nhu cầu nhà ở đang đặt ra những thách thức và cơ hội mới cho thị trường bất động sản quận Gò Vấp. Việc này càng làm cho thị trường bất động sản nhà đất thổ cư TP.HCM trở nên sôi động và tấp nập hơn.

      Với tiềm năng phát triển và lợi thế về cơ sở hạ tầng, quận Gò Vấp không chỉ thuận lợi cho việc đầu tư và kinh doanh mà còn là nơi lý tưởng để cư dân tìm kiếm cơ hội phát triển. Sự kết hợp giữa tiện ích dân sinh, tốc độ phát triển kinh tế và khả năng sinh lời của bất động sản đang tạo ra một thị trường hứa hẹn cho tương lai của quận Gò Vấp trong lĩnh vực nhà đất.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-binh-khiem-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tình hình mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Bỉnh Khiêm có sự gia tăng nhu cầu (Nguồn: Maison Office)

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

      Theo thông tin từ Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đang dao động từ 83,33 đến 269,23 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, với phạm vi từ 65,2 đến 576m2.

      Mức giá này được đánh giá là hợp lý và phù hợp với điều kiện sống hiện đại, cũng như tiện ích xung quanh. Những căn nhà mặt phố trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở mà còn mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán do vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi.

      Đặc biệt, với diện tích đa dạng, cư dân có thể tận dụng những căn nhà này cho nhiều mục đích khác nhau, từ kinh doanh nhà hàng, cửa hàng thương mại đến việc cho thuê mặt bằng. Đây không chỉ là nơi ổn định về nhà ở mà còn là cơ hội đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản kinh doanh.

      Qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm góc nhìn về nhà đất thổ cư TP.HCM và phân khúc nhà mặt phố tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp. Hãy truy cập vào website của OneHousing để cập nhật tin tức mới nhất về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Gia Định, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 175, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương