Nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/11/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt qua những thông tin OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây.

      Bất động sản quận 10 đang trên đà phát triển và được sự quan tâm đông đảo bởi giới đầu tư địa ốc và những người mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về tình hình bất động sản quận 10 và cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt.

      Thông tin tổng quan về đường Lý Thường Kiệt, quận 10

      Lý Thường Kiệt là một tuyến đường nằm ở trung tâm quận 10. Con đường bắt đầu từ ngã tư Bảy Hiền kéo dài đến đường Hồng Bàng, có chiều dài khoảng 4.568m và lộ giới 30m.

      File:Cu Xa Ly Thuong kiet-phường 6, Quận 10, TPHCM, Việt Nam -  panoramio.jpg - Wikimedia Commons

      Đường Lý Thường Kiệt gần với nhiều tiện ích, thuận lợi cho cư dân sinh sống và trải nghiệm (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Đường này có nhiều tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, siêu thị và cơ sở giáo dục. Đường Lý Thường Kiệt cũng có lịch sử đặc biệt, với tên gọi thay đổi qua các thời kỳ. Trước kia, con đường này là hai đường nối đuôi nhau. 

      Đoạn đầu tiên là đoạn từ Hồng Bàng đến ranh giới giáp với quận Tân Bình có tên là Lý Thường Kiệt. Đoạn còn lại có tên là đường Marechal Foch. Vào ngày 22/03/1995, con đường Marechal Foch được đổi thành đường Nguyễn Văn Thoại. Đến ngày 14/08/1975, hai con đường nhập lại thành đường Lý Thường Kiệt như bây giờ.

      Nhà mặt phố tại đường Vĩnh Viễn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10

      Quận 10 có vị trí địa lý thuận lợi và, nền kinh tế phát triển cùng nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng. Khu vực này cũng có nhiều tuyến đường lớn và nhiều dịch vụ mua bán sầm uất. Giá thuê mặt bằng trên các con đường chủ yếu ở đây có thể lên đến vài chục triệu đồng mỗi tháng.

      nha-mat-pho-tai-duong-ly-thuong-kiet-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản tại đường Lý Thường Kiệt đang tăng nhanh (Nguồn: Khu đô thị)

      Cụ thể hơn, tình hình bất động sản tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10 đang diễn ra nhộn nhịp trong thời gian gần đây. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và nhận được sự đầu tư lớn, khu vực quận 10 đã có sự thay đổi đáng kể. Thị trường mua bán căn hộ và nhà đất tại đường Lý Thường Kiệt nói riêng và khu vực quận 10 nói chung đang được đánh giá là tiềm năng. Nhiều nhà đầu tư tin rằng giá căn hộ và nhà đất tại đường Lý Thường Kiệt sẽ có mức giá cao hơn trong tương lai.

      Đường Lý Thường Kiệt, quận 10 có nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích xung quanh. Đầu tiên, đường này nằm ở trung tâm quận 10, gần nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học và siêu thị. Ngoài ra, giao thông thuận tiện, với mạng lưới giao thông phát triển, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố như: Tô Hiến Thành, Bắc Hải, Âu Cơ, Lữ Gia, Lạc Long Quân, Hoàng Văn Thụ,…

      Đường Lý Thường Kiệt cũng có nhiều lựa chọn phòng trọ, từ phòng trọ giá rẻ cho người thu nhập thấp đến các căn hộ dịch vụ cao cấp dành cho người có thu nhập cao. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều căn nhà mặt phố đang được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Thế nên, đường Lý Thường Kiệt là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sinh sống và làm việc tại trung tâm quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10

      Theo thông tin từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, hiện nay có một số nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10 đang rao bán với mức dao động từ 170 triệu đồng đến 500 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-tai-duong-ly-thuong-kiet-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10 thuận tiện kinh doanh và phát triển (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số căn nhà mặt phố đang tại đường Lý Thường Kiệt trên website Batdongsan (tháng 11/2023) như sau:

      • Nhà 4 tầng, mặt tiền 12m có diện tích 200m2 có giá bán là 60 tỷ đồng (~300 triệu/m2). Căn nhà tọa lạc gần với trường đại học Bách Khoa, gần nhiều ngân hàng và chuỗi thương hiệu lớn. Nếu bạn muốn kinh doanh thì vị trí này cũng vô cùng thuận tiện.
      • Nhà 8 tầng có diện tích 160m2 có giá bán là 50 tỷ đồng (~312,5 triệu/m2). Căn nhà tọa lạc đối diện Nhà thi đấu Phú Thọ, có 2 góc mặt tiền hẻm 324 ngay bên hông rộng 16m, nhà có phong thủy tốt nên có thể cho thuê hoặc kinh doanh đều được.
      • Kết cấu nhà xây trệt, lầu phù hợp xây mới có diện tích 198m2 có giá bán là 43,5 tỷ đồng (~291,7 triệu/m2). Căn nhà tọa lạc gần Nhà thi đấu Phú Thọ, trường đại học Bách Khoa, giáp ranh với khu vực quận 5, 11 và Tân Bình nên rất thuận tiện để di chuyển.

      Hiện nay, loại hình nhà mặt phố cung cấp tiềm năng phục vụ kinh doanh, thương mại và đang rất được ưa chuộng, đặc biệt tại khu vực quận 10 nói chung và đường Lý Thường Kiệt nói riêng. OneHousing là nền tảng cung cấp cho khách hàng thông tin các sản phẩm bất động sản nhà ở đã được kiểm duyệt, đồng thời đảm bảo thông tin chính xác và giá bán cập nhật nhất.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản quận 10 và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Lý Thường Kiệt đã được OneHousing cung cấp đến bạn. Hy vọng với các chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tìm được khu vực ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương