Nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/12/2023
      Nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 có giá bán bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

      Nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 có ưu điểm gì thu hút nhiều người chú ý đến như vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm giá bán cũng như các thông tin liên quan khác.

      Giới thiệu về quận 11 và đường Lê Tung 

      Thông tin tổng quan về quận 11

      Vào ngày 01/07/1969, quận 11 chính thức được thành lập với nhiều địa điểm nổi tiếng như chùa Giác Viên, khu du lịch Đầm Sen, khu liên hợp thể thao Phú Thọ. Theo dữ liệu thống kê vào năm 2019, tổng dân số của quận 11 là 209,867 người, mật độ dân số 40,830 người/km2.

      Xung quanh quận 11 cũng tập trung nhiều trường học liên cấp từ mầm non đến đại học, nhiều cơ sở tôn giáo cũng như trung tâm ngoại ngữ và gia sư. Hệ thống y tế của quận 11 khá đa dạng gồm các phòng khám, trung tâm y tế, bệnh viện quận 11 nên đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe của cư dân. 

      Không những thế, kinh tế của quận 11 cũng dịch chuyển theo hướng dịch vụ, thương mại, sản xuất, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp với hơn 10.000 cơ sở kinh doanh trên địa bàn, 900 doanh nghiệp. Quận 11 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến thích hợp cho hoạt động làm việc, học tập lâu dài.

      Quận 11 nhìn từ trên cao (Nguồn: Wikipedia)

      Thông tin về đường Lê Tung, quận 11  

      Lê Tung là tuyến đường chính của quận 11. Tuyến đường này nằm gần với một số tuyến đường khác như đường Nguyễn Văn Phú, đường Lý Nam Đế, đường Lò Siêu, đường Lữ Gia,... tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận và trong khu vực.

      Gần đường Lê Tung có các tiện ích như: Phòng khám đa khoa, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân sống trong khu vực.

      Nhờ có ưu điểm về vị trí cũng như hệ thống tiện ích nên giá trị bất động sản TP HCM nói chung và đường Lê Tung, quận 11 nói riêng ngày càng gia tăng, thu hút nhiều nhà đầu tư đến tham khảo.

       

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 

      Đọc tiếp

      Đường Lê Tung là tuyến đường lớn của quận 11, tập trung nhiều dịch vụ tiện ích, dễ dàng di chuyển nên tiềm năng bất động sản tại đây rất cao, nhất là loại hình nhà mặt phố. 

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại khu vực này trong nhiều năm qua vẫn diễn ra rất sôi nổi nhờ vào những ưu điểm nổi bật dưới đây:

      • Đường rộng nên giúp cư dân dễ di chuyển và kết nối đến các khu vực lân cận. Hệ thống giao thông dần cải thiện, hầu như không có ổ voi, ổ gà.
      • Vì đây là tuyến đường 2 chiều nên cư dân có thể thoải mái di chuyển, dễ dàng quay đầu xe. Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh, mua bán diễn ra sôi nổi ở hai bên vệ đường.
      • Ở tuyến đường này tập trung nhiều tiện ích thiết yếu, đáp ứng tốt nhu cầu sống của cư dân.
      • Các dự án nhà mặt phố tại đây luôn được chủ đầu tư bất động sản TP HCM chào đón. Thêm vào đó, tốc độ phát triển kinh tế của quận diễn ra ngày càng nhanh nên giá trị bất động sản ngày một tăng cao.

      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 (Nguồn: Cafeland)

      Thế nhưng, thị trường bất động sản tại khu vực này cũng tồn đọng một số hạn chế:

      • Tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra, nhất là vào giờ tan tầm
      • Vì được nhiều nhà đầu tư quan tâm nên giá bất động sản sẽ cao, có thể không phù hợp với mức tài chính của một số đối tượng.

      Nhà mặt phố tại đường Lê Tung, quận 11 có giá bán bao nhiêu? 

      Theo nguồn tin trên trang Batdongsan tháng 12/2023, nhà mặt phố đường Lê Tung có giá bán dao động trong khoảng từ 121,66 triệu đồng/m2 - 140,91 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số dự án đang được rao bán dưới đây:

      • Nhà đường Lê Tung, quận 11 có giá là 140,91 triệu đồng/m2, tương đương với 4,65 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt đường Lê Tung, quận 11 có giá là 121,66 triệu đồng/m2, tương đương với 4,55 tỷ đồng.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cụ thể mức giá nhà mặt phố đường Lê Tung, quận 11 để bạn đọc có thêm sự lựa chọn. Thông qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ có sự quyết định đúng đắn về nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hòa Bình, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phó Cơ Điều, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương