Nhà mặt phố tại đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Sự quan tâm của người dân và các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao. Cùng OneHousing tìm hiểu nhà mặt phố đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp, thuộc loại hình nhà đất thổ cư TP.HCM qua bài viết dưới đây.

      Quận Gò Vấp được đánh giá là một trong những quận có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh đáng kể. Nhà mặt phố, nhà đất thổ cư quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thu hút được nhiều nhà đầu tư và người dân có nhu cầu nhà ở, kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu nhà mặt phố tại đường Huỳnh Khương An ở khu vực này.

      Thông tin về quận Gò Vấp

      Gò Vấp là một trong những quận nằm trong trung tâm và chếch về phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận Gò Vấp có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với nhiều quận huyện trong thành phố:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây và phía Bắc giáp quận 12
      • Phía Nam kề sát với quận Phú Nhuận và quận Tân Bình.

      nha-mat-pho-tai-duong-huynh-khuong-an-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quận Gò Vấp (Nguồn: Maison Office)

      Theo Tổng cục Thống kê năm 2019, quận Gò Vấp có diện tích khoảng 19.73 km2, dân số đạt 676.899 người và mật độ dân số lên đến 34.308 người/km2, điều này cho thấy nơi đây là một trong những khu vực dân cư đông đúc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

      Từ quận Gò Vấp di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 phút, gần với cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Hệ thống hạ tầng và giao thông của quận được đồng bộ và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các tuyến đường chính của quận được mở rộng và nâng cấp như đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm, Phan Văn Trị,...

      Quận Gò Vấp tiếp giáp với nhiều quận phát triển và quan trọng khác của thành phố là quận Tân Phú, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ, mở rộng quy mô kinh tế, phát triển cơ hội đầu tư. Trong những năm gần đây, quận đang được đặc biệt chú trọng phát triển hệ thống giao thông hiện đại. 

       

      Tình hình thị trường bất động sản quận Gò Vấp

      Đọc tiếp
      Đọc tiếp

      Hiện nay, quận Gò Vấp được xem là một trong những điểm “hot” trong thị trường bất động sản, đầy tiềm năng và phát triển mạnh mẽ. Vị trí địa lý thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn, dễ dàng kết nối các khu vực khác trong thành phố, nơi đây thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người quan tâm bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-duong-huynh-khuong-an-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường phố quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Congan)

      Nhờ việc liên tục đầu tư hạ tầng, mở rộng thêm nhiều tiện ích mới, cải thiện môi trường sống để đáp ứng nhu cầu của dân cư mà thị trường bất động sản quận Gò Vấp ngày càng phát triển và sôi động. Bên cạnh đó, các gia đình và cá nhân tìm kiếm một không gian tiện nghi, môi trường sống thuận lợi, hấp dẫn thì khu vực quận Gò Vấp là nơi bạn nên cân nhắc.

      Giá bán nhà mặt phố đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp hiện nay là bao nhiêu?

      Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường, tương đương với các phường từ số 1 đến số 17 (trừ số 2). Phường 10 là trung tâm hành chính của quận khi Ủy ban Nhân dân quận được đặt ở đây.

      Đường Huỳnh Khương An là một con đường thuộc phường 5, nằm phía Đông quận Gò Vấp. Chiều dài con đường khoảng 2.8km, kéo dài từ ngã tư Nguyễn Oanh - Huỳnh Khương Ninh đến ngã tư Huỳnh Khương An - Nguyễn Văn Lượng.

      Khu vực quanh đường Hường Khương An có rất nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh sống của người dân như trường học, bệnh viện, chợ và các dịch vụ khác. Vì vậy, nơi đây đang thu hút ngày càng nhiều người dân đến sống và các nhà đầu tư lớn nhỏ.

      Giá nhà mặt phố đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp là một trong những chủ để thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân có nhu cầu mua bán hiện nay. Đây là khu vực đắc địa và sầm uất của thành phố. Theo trang web Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà mặt phố tại con đường này đang dao động từ 44 - 220 triệu đồng/m2, diện tích khoảng 26 - 180m2. 

      Một số căn nhà đất thổ cư đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp đang được rao bán, bạn có thể tham khảo:

      • Nhà 2 mặt tiền căn góc, trung tâm phường 5 quận Gò Vấp, diện tích 175m2, giá bán 17.5 tỷ đồng.
      • Nhà đất thổ cư 3 tầng, có giếng trời, thiết kế 2 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, dân trí cao, có nhiều tiện ích xung quanh; diện tích 3.5m x 9m, giá bán 3.4 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Huỳnh Khương An, cách Đại học Công nghiệp 500m; thiết kế 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh; diện tích 48m2; giá bán 4.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Qua bài viết trên, bạn đã được OneHousing giới thiệu về nhà đất thổ cư, nhà mặt phố tại đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích để bạn đọc có thêm cơ sở tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua bán bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:
      Nhà mặt phố tại đường Tân Sơn, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Thông Tây Hội, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương