Nhà mặt phố tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về đường Đại La, quận Hai Bà Trưng để xem giá mua bán nhà mặt phố trên tuyến đường này đang là bao nhiêu?

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành thủ đô. Do đó, bất động sản khu vực này có giá trị cao, được nhiều người quan tâm.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về hoạt động bất động sản quận Hai Bà Trưng, cụ thể là ở khu vực đường Đại La và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố trên tuyến đường này.

      Tổng quan về đường Đại La, quận Hai Bà Trưng

      Đường Đại La là con đường dài 750m, lộ giới 35m, chạy qua địa phận hai phường Trương Định và Đồng Tâm của quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

      Đường Đại La kéo dài từ ngã tư Trung Hiền, đầu phố Trương Định đến ngã tư Vọng, cắt ngang qua tuyến đường Trần Đại Nghĩa thuộc phường Đồng Tâm và Bách Khoa.

      nha-mat-pho-tai-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Đại La, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tổ Quốc)

      Đường Đại La được cắt ra từ một đoạn của tuyến đường nội đô vành đai 2. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch, khép kín dài 43.6km của thủ đô Hà Nội.

      Chỉ cần chạy dọc theo trục đường này, cư dân sinh sống tại đường Đại La có thể kết nối với mọi khu vực thuộc quận Hai Bà Trưng và sang nhiều quận, huyện khác như Long Biên, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ và Đông Anh.

      Một đầu của đường Đại La nối với đường Trường Chinh, ngay nút giao sang đường Giải Phóng. Đầu còn lại nối với phố Minh Khai dẫn sang khu Time City.

      Nhờ vị trí này, trục đường Đại La sở hữu lợi thế nổi bật về giao thông, mang đến nhiều thuận lợi cho hoạt động đi lại hàng ngày của người dân sinh sống trong khu vực.

      Nhà mặt phố tại phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng

      Ngoài lợi thế về giao thông kể trên, bất động sản khu vực đường Đại La còn chịu ảnh hưởng từ tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn hai phường Trương Định và Đồng Tâm.

      Cả hai phường đều có vị trí tọa lạc đắc địa, cách trung tâm văn hóa - giải trí quận Hoàn Kiếm chỉ 5km. Nơi đây tập trung rất nhiều tiện ích xã hội quan trọng của thủ đô.

      Xung quanh địa phận phường Trương Định và Đồng Tâm là hàng loạt dịch vụ công cộng như siêu thị, khu vui chơi giải trí, trường học và các bệnh viện lớn, uy tín của cả nước. Có thể kể đến:

      • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
      • Đại học Bách Khoa Hà Nội
      • Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
      • Bệnh viện Việt Pháp
      • Bệnh viện Da liễu Trung ương
      • Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
      • Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Ngoài ra, khu vực này cách khu đô thị Vinhomes Time City chỉ hơn 3km. Do đó, khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ có một cuộc sống đầy đủ, sung túc và thuận lợi về mọi mặt.

      nha-mat-pho-tai-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Gần trục đường Đại La là nhiều điểm đến văn hóa - xã hội quan trọng của thủ đô (Nguồn: PSA)

      Với tất cả những lợi thế trên, bất động sản tại phường Đồng Tâm, Trương Định nói chung và tại đường Đại La nói chung rất có giá trị. Không chỉ thu hút sự quan tâm từ các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, bất động sản đường Đại La còn lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư.

      Tuy nhiên chính điều này cũng mang đến sự cạnh tranh lớn trên thị trường nhà đất trong khu vực. Số lượng người có xu hướng chuyển đến các thành phố lớn như Hà Nội để sinh sống, học tập và làm việc ngày càng lớn.

      Trong khi đó, quỹ đất lại có hạn, nhất là khu vực trung tâm thành phố vẫn luôn là điểm an cư lý tưởng nên cuộc sống nơi đây khá chật chội, bon chen.

      Việc tìm mua nhà đất tại trung tâm thành phố hiện tại không dễ dàng, thậm chí có thể coi là một thách thức lớn.

      Không chỉ khó tìm được sản phẩm nhà đất ưng ý, giá bán cũng rất cao, đòi hỏi khách hàng phải có tình hình tài chính khá giả. Chưa kể, việc cải tạo và mở rộng không gian sống cũng không phải điều dễ dàng.

      Giá mua bán nhà mặt phố đường Đại La

      Theo thống kê trên Batdongsan thời điểm tháng 10/2023, khu vực đường Đại La có khoảng 55 bất động sản đang mở bán. Trong đó, loại hình nhà mặt phố chiếm 50% với 28 sản phẩm. Đây cũng là loại hình nhà đất có giá bán dao động ở mức cao nhất.

      Cụ thể, giá mua bán nhà mặt phố đường Đại La, quận Hai Bà Trưng nằm trong khoảng 123 - 481 triệu đồng/m2, tương đương 14 - 43 tỷ đồng/căn diện tích 47 - 161m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      nha-mat-pho-tai-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Đại La (Nguồn: Batdongsan) 

      Lý do có mức giá này vì nhà mặt phố là loại hình nhà đất bền vững, vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh sinh lời. Các khách hàng mua nhà mặt phố phần lớn đều tự mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán hoặc cho người khác thuê lại.

      Hiện thời điểm này, thị trường bất động sản khó khăn, giá nhà mặt phố tuy giảm nhưng sẽ hồi phục nhanh hơn so với các loại hình nhà đất khác.

      Nếu bạn cũng đang muốn ở hữu cho mình sản phẩm nhà mặt phố tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng, hãy liên hệ với OneHousing để tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

      OneHousing hiện đang có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư mở bán sối động. Các thông tin trên OneHousing đều được cập nhật mới nhất và kiểm duyệt kỹ càng, bạn có thể yên tâm tham khảo và đặt lịch xem nhà bất cứ lúc nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương