Nhà mặt phố tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/12/2023
      Nhà mặt phố tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp có giá bán ra sao? OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin cụ thể và đặc điểm của khu vực qua bài viết sau đây.

      Thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM hiện nay có những dấu hiệu phục hồi tốt, với nhu cầu tìm mua vẫn đang duy trì xu hướng gia tăng. Trong đó, nhà mặt phố được đánh giá là một trong những loại hình bất động sản thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất tại đây. Đặc biệt, những căn nhà mặt phố tại quận Gò Vấp được nhiều người lựa chọn với mong muốn an cư và kinh doanh lâu dài.

      Nếu bạn đang tìm hiểu mua nhà đất tại những khu vực thuộc quận Gò Vấp, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để nắm bắt giá bán cụ thể của các căn nhà mặt phố đường Cây Trâm.

      Đôi nét về đường Cây Trâm, quận Gò Vấp

      Đường Cây Trâm là một đoạn đường với tổng chiều dài hơn 2km, lộ giới khoảng 12m; khởi đầu từ đường Phạm Văn Chiêu và kết thúc tại đường số 8. Nhờ vậy, con đường có nhiều điểm đặc biệt về vị trí và kết nối giao thông:

      • Kéo dài qua địa phận phường 8, phường 9 và phường 11 của quận Gò Vấp
      • Nối liền với nhiều con hẻm có các loại hình nhà đất đa dạng: hẻm 58, hẻm 481, hẻm 458, hẻm 380, hẻm 162,...
      • Mạng lưới giao thông lân cận: đường Lê Văn Thọ, đường Phạm Văn Chiêu nối tới đường Quang Trung và Lê Đức Thọ,...

      Con đường này cũng sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng nằm ngay tại mặt đường, đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân như mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, giáo dục,...

      Cụ thể là các địa điểm như Công viên Làng hoa Gò Vấp, hệ thống siêu thị Coop Mart và Bách hóa Xanh, trường Cao đẳng miền Nam, cùng chuỗi các nhà hàng ẩm thực và nhà thuốc nhỏ lẻ bên đường.

      nha-mat-pho-tai-duong-cay-tram-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Một đoạn đường Cây Trâm, quận Gò Vấp (Nguồn: Nhà Đất Sài Gòn)

       

      Những điểm đáng chú ý về thực trạng mua bán nhà đất đường Cây Trâm, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nói chung

      Tính đến cuối năm 2022, thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, với nhu cầu tìm hiểu nhà mặt phố tăng 49% và mặt bằng giá tăng 16% (Nguồn: Báo Người Lao Động, tháng 12/2022). Trong đó, quận Gò Vấp là một trong những quận trung tâm nổi bật.

      Khu vực đường Cây Trâm nói riêng và quận Gò Vấp nói chung là nơi có tốc độ đô thị hóa cao và phát triển nhanh; với đa dạng loại hình nhà đất bao gồm cả nhà mặt phố, nhà biệt thự và nhà trong hẻm. 

      Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thị trường này là hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các quận thuộc trung tâm TP.HCM. Một số tuyến đường lớn tại quận Gò Vấp bao gồm trục đường Quang Trung, đường Phan Văn Trị, đường Nguyễn Oanh và điển hình là đường Phạm Văn Đồng nối tới sân bay Tân Sơn Nhất. 

      Điều này đã thu hút các nhà đầu tư tới xây dựng dự án, đem lại đa dạng loại hình nhà ở đáp ứng nhu cầu của người dân. Từ đó, một lượng lớn cư dân có mong muốn chuyển đến quận Gò Vấp để sinh sống, khiến cho mật độ dân số và các hoạt động giao dịch nhà đất tăng lên.

      Giá nhà mặt phố quận Gò Vấp cũng tương đối cạnh tranh so với thị trường chung, đặc biệt là với các quận ở lõi trung tâm - nơi có giá nhà đất đắt đỏ. Trong 5 năm gần đây, mức giá trung bình của nhà đất thổ cư TP.HCM đã tăng lên đến khoảng 290 triệu đồng/m2 (Nguồn: VnEconomy, tháng 12/2023). 

      Bên cạnh đó, giá trung bình của nhà mặt phố tại quận Gò Vấp chỉ dao động ở khoảng 100 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí và tiện ích gần nhà (Nguồn: Nhà Đất 24h, tháng 12/2023). Điều này cho thấy quận Gò Vấp có mức giá bán nhà linh động, phù hợp với nhiều khách hàng hơn dù thuộc khu trung tâm thành phố. 

      nha-mat-pho-tai-duong-cay-tram-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản Gò Vấp - thị trường sôi động và nhiều tiềm năng (Nguồn: Tiền Land)

      Ưu - nhược điểm của khu vực đường Cây Trâm

      Mua nhà mặt phố đường Cây Trâm, quận Gò Vấp là một quyết định có thể đem lại nhiều lợi ích trong tương lai, nhưng cũng có những nhược điểm cần lưu ý.

      Về ưu điểm, ngoài những tiện ích ngay tại mặt đường, hệ thống dịch vụ trong vòng bán kính 5km từ đường Cây Trâm cũng rất đa dạng nhờ vị trí đắc địa thuộc quận Gò Vấp. Điển hình bao gồm:

      • Cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại: Circle K, WinMart+, Vincom Plaza Quang Trung
      • Bệnh viện, phòng khám: Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, các phòng khám da liễu, sản phụ khoa,...
      • Trung tâm giáo dục, trường học

      Đường Cây Trâm còn là khu vực kinh doanh sôi động với lượng dân cư đông đúc, nhiều cửa hàng và mặt hàng đa dạng. Đây là cơ hội cho nhiều người mua nhà với mục đích mở mặt bằng kinh doanh và cho thuê về lâu dài. Nhìn chung, việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại đây sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích hàng ngày, cũng như tạo nên một nguồn đầu tư sinh lời cho bản thân.

      Tuy vậy, đường Cây Trâm thường có nhiều người qua lại, có thể gây ồn ào và ảnh hưởng đến người dân sinh sống tại khu vực nên người mua nhà mặt phố cần cân nhắc yếu tố này. Hơn nữa, khu vực gần đường Cây Trâm hiện chưa có nhiều trung tâm thương mại lớn nên việc mua sắm và tham gia các hoạt động giải trí cuối tuần của cư dân có thể có một số bất tiện.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Mỗi căn nhà mặt phố tại đường Cây Trâm, quận Gò Vấp có mức giá dao động từ 10,5 - 46 tỷ đồng/căn; giá bán theo mét vuông tương đương là khoảng 131,25 - 184 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 12/2023). Trong đó, mức giá phổ biến là khoảng từ 10 - 17 tỷ đồng/căn. 

      Đa phần các căn nhà mặt phố tại đây được thiết kế theo kết cấu có nhiều tầng, có tầng thượng, đầy đủ nội thất và có mặt tiền rộng thoáng - phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người mua.

      Bạn đọc có thể tham khảo một số căn nhà cụ thể được rao bán trong thời gian gần đây như sau:

      • Nhà mặt phố đường Cây Trâm, phường 9 có giá 10,5 tỷ đồng, tổng diện tích 80m2 và bao gồm 3 tầng, 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.
      • Nhà mặt phố đường Cây Trâm, phường 9 có giá 17,8 tỷ đồng, tổng diện tích 100m2, bao gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ cùng nhiều phòng chức năng khác. Đặc biệt, căn nhà được trang bị phòng karaoke và đồ nội thất gỗ cao cấp, giúp gia chủ thể hiện phong cách đẳng cấp.
      • Nhà mặt phố đường Cây Trâm, phường 11 có giá 27,6 tỷ đồng, tổng diện tích 130m2, bao gồm 5 tầng và nhiều phòng chức năng. Căn nhà được thiết kế thêm thang máy phục vụ việc di chuyển giữa các tầng, đồng thời sở hữu mặt tiền rộng, phù hợp để đỗ xe và kinh doanh ở tầng trệt.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      nha-mat-pho-tai-duong-cay-tram-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhiều nhà mặt phố đường Cây Trâm có mặt tiền thoáng, phù hợp để ở và kinh doanh (Nguồn: Nhaphonet)

      Qua bài viết, có thể thấy khu vực đường Cây Trâm, quận Gò Vấp có những ưu thế nhất định về kết nối giao thông và chuỗi tiện ích đầy đủ. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khu vực cũng như giá bán cụ thể của những căn nhà mặt phố tại đường Cây Trâm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua nhà quận Gò Vấp phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Thị Hồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương