Nhà mặt phố tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/10/2023
      Tình hình bất động sản quận Ba Đình và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc sẽ được cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

      Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống phù hợp và tiện nghi tại khu vực trung tâm thành phố? Các căn nhà mặt phố tại đường Bưởi thuộc phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình vừa đáp ứng yêu cầu về một chỗ ở lý tưởng, vừa mang tới cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Ba Đình hiện tại và cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc mới nhất.

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên thị trường bất động sản quận Ba Đình

      Ba Đình là một trong bốn quận nội thành nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, nơi tập trung những cơ quan, địa điểm quan trọng của thành phố. Với lợi thế về vị trí, khả năng kết nối vùng cao, không gian sống tiện nghi, bất động sản quận Ba Đình luôn có sức hút mạnh mẽ với khách hàng và các nhà đầu tư.

      Bất động sản quận Ba Đình phát triển đa dạng các loại hình như căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, khách sạn cao cấp, nhà nguyên căn,... Trong số đó, nhà mặt phố quận Ba Đình là sản phẩm nhà đất được ưa chuộng do trên địa bàn quận sở hữu nhiều tuyến giao thông lớn, mang đến lợi thế về mặt tiền rộng rãi cho loại hình này.

      Các dự án nhà mặt phố trên địa bàn quận Ba Đình được đánh giá cao về khả năng thanh khoản. Do có tính cạnh tranh cao trong khu vực trung tâm thành phố, bất động sản quận Ba Đình luôn là một kênh đầu tư đắt giá và đầy tiềm năng.

      nha-mat-pho-tai-duong-buoi-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà mặt phố quận Ba Đình có giá trị sử dụng cao (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Vào thời điểm tháng 9/2023, khi Chính phủ đề ra các chính sách về lãi suất giúp "hâm nóng" thị trường, bất động sản Hà Nội nói chung và tại quận Ba Đình nói riêng ghi nhận số lượng giao dịch có chiều hướng tăng. Dự báo trong thời gian tới, việc mua bán nhà mặt phố sẽ sôi động và thu hút nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Bưởi phường Vĩnh Phúc

      Đường Bưởi là con đường chạy dọc ven sông Tô Lịch, đi qua địa bàn các phường Vĩnh Phúc, Cống Vị, Ngọc Khánh thuộc quận Ba Đình và phường Nghĩa Đô thuộc quận Cầu Giấy. Chiều dài đường Bưởi khoảng 2,5km, chiều rộng 6m, bắt đầu từ ngã tư Cầu Giấy, qua ngã ba Cống Vị và kết thúc ở cuối đường Hoàng Hoa Thám (chợ Bưởi).

      Trước đây, đường Bưởi là bức tường thành đắp đất bao bọc Hoàng thành Thăng Long, được chính thức có tên gọi đường Bưởi vào năm 1986. Là tuyến đường giáp ranh quận Cầu Giấy và quận Ba Đình, đường Bưởi giáp đường Láng về phía Tây Nam và giáp đường Lạc Long Quân về phía Bắc.

      Đường Bưởi giao cắt với 8 tuyến phố của hai quận Ba Đình và Cầu Giấy: Hoàng Hoa Thám, Kim Mã, Đội Cấn, La Thành, Đào Tấn, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt. Cùng với đó là trục giao thông trọng điểm Vành đai 2 Cầu Giấy đi Nhật Tân.

      nha-mat-pho-tai-duong-buoi-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Một đoạn giao thông trên đường Bưởi (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng mua bán nhà mặt phố đường Bưởi phường Vĩnh Phúc

      Khu vực đường Bưởi có nhiều ưu thế về một không gian sinh hoạt, kinh doanh buôn bán thuận tiện và hợp lý. Đặc biệt, loại hình nhà mặt phố thu hút được sự quan tâm nhất định của khách hàng và các nhà đầu tư.

      Sở hữu mặt đường rộng rãi, xe cộ lưu thông hai chiều riêng biệt, việc đi lại của người dân khu vực đường Bưởi nhanh chóng và thuận tiện. Một bên phía đường Bưởi là sông Tô Lịch, bên còn lại là chuỗi hàng quán, cửa hàng dịch vụ đa dạng, cung cấp sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm hàng ngày của cư dân.

      Người dân lựa chọn các căn nhà mặt phố tại đường Bưởi sẽ được thừa hưởng các tiện ích như hệ thống chiếu sáng, vỉa hè rộng rãi, cây xanh thoáng mát, đồng thời tiếp cận được lượng lớn người qua lại, do đó thuận tiện trong kinh doanh và mang tính thương mại cao.

      nha-mat-pho-tai-duong-buoi-phuong-vinh-phuc-quan-ba-dinh-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực đường Bưởi thông thoáng và nhiều cây xanh (Nguồn: Bất động sản Meey Land)

      Với 8 tuyến phố cắt ngang, việc di chuyển từ đường Bưởi phường Vĩnh Phúc đến các khu vực khác trên quận Ba Đình cũng như các quận lân cận như Tây Hồ, Hoàn Kiếm hay Cầu Giấy là vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, phía trên cao là đường Vành đai 2 Cầu Giấy - Nhật Tân đã được hoàn thiện giúp kết nối khu vực trung tâm thành phố với sân bay Nội Bài.

      Bên cạnh những tiềm năng mà loại hình nhà mặt phố tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc mang lại, việc lựa chọn loại hình đầu tư này vẫn phải đối mặt với một vài thách thức. Một trong số đó là khói bụi và tiếng ồn từ đường lớn do lưu lượng giao thông qua lại trên đường Bưởi khá đông đúc vào các giờ cao điểm.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Bưởi phường Vĩnh Phúc

      Tính đến đầu tháng 10/2023, trên trang web Batdongsan ghi nhận 24 tin rao bán nhà mặt phố trên đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc. Với mức giá của thị trường bất động sản quận Ba Đình, nhìn chung giá bán nhà mặt phố tại đường Bưởi ở mức cao so với các khu vực khác, dao động từ 207,69 - 494,59 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Một số tin đăng rao bán nhà mặt phố đường Bưởi (Nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 08/10/2023):

      • Nhà mặt phố 6 tầng, diện tích 25m2, vỉa hè rộng 5m, vừa ở vừa kinh doanh phù hợp có giá bán 256 triệu đồng/m2 (6,4 tỷ đồng).
      • Nhà mặt phố 6 tầng đầy đủ nội thất, diện tích 42m2, mặt tiền 4,5m có giá bán 333,33 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 6 tầng, diện tích 22m2 có giá bán 295,46 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 10 tầng, diện tích 64,7m2, mặt tiền 7,5m có giá bán 494,59 triệu đồng/m2.

      Với những xu hướng chung của thị trường bất động sản quận Ba Đình và tiềm năng vượt trội của khu vực đường Bưởi phường Vĩnh Phúc, loại hình nhà mặt phố là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư kinh doanh. Với giá mua bán nhà mặt phố đường Bưởi được cập nhật mới nhất trên đây, bạn đọc có thể cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình

      Nhà mặt phố tại phố Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương