Nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2024
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các.

      Quận Đống Đa, nằm ở trung tâm Hà Nội, không chỉ nổi tiếng với các địa điểm văn hóa quan trọng mà còn là điểm nhấn của thị trường bất động sản. Sự chú ý đặc biệt của cư dân dành cho nhà mặt phố trong khu vực này chính là minh chứng rõ ràng nhất. Nếu bạn quan tâm đến nhà đất tại đây và muốn biết nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, nhất là những căn nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các, dưới đây sẽ là thông tin cập nhật mới nhất.

      Thông tin sơ lược về khu vực quận Đống Đa

      Quận Đống Đa, một trong 4 quận nội thành trung tâm của Hà Nội, tiếp giáp với hai quận trung tâm khác là Ba Đình ở phía Bắc và Hai Bà Trưng ở phía Đông. Ngoài ra, quận Đống Đa cũng tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm ở phía Đông Bắc, quận Cầu Giấy ở phía Tây và quận Thanh Xuân ở phía Nam. Đây đều là những khu vực được định hướng trở thành các trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của thành phố. Để tạo sự đồng bộ cho diện mạo của vùng “lõi” thủ đô, hạ tầng giao thông và tiện ích của quận Đống Đa cũng ngày càng được nâng cấp khang trang hơn.  

      nha-mat-pho-mat-tien-3m-duong-dong-cac-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa là quận nội thành trung tâm sở hữu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại (Nguồn: Quận Đống Đa)

      Trên thực tế, bản thân quận Đống Đa đã là một trong những quận đô thị hiện đại đầu tiên của thành phố Hà Nội. Đây không chỉ là nơi tọa lạc của nhiều cơ quan ban ngành đầu não của Nhà nước mà còn sở hữu lợi thế lớn cho việc phát triển hoạt động du lịch, dịch vụ. Bởi lẽ phần lớn các di tích, điểm tham quan mang ý nghĩa lịch sử - văn hóa quan trọng trên địa bàn thành phố phần lớn đều tập trung ở quận Đống Đa.

      Một điểm nổi bật khác cũng nhất định phải đề cập khi nhắc đến quận Đống Đa chính là hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư bài bản. Trên địa bàn quận hiện nay đang có tổng cộng 80 tuyến phố, 2 tuyến đường vành đai và 5 trục đường xuyên tâm chạy qua.

      Lưu lượng phương tiện giao thông qua lại hàng ngày trên các tuyến đường thuộc quận Đống Đa vô cùng đông đúc. Kết hợp thêm với những lợi thế để phát triển du lịch - dịch vụ, nhà mặt phố quận Đống Đa vì thế đã trở thành loại hình bất động sản được không ít người săn đón. Ngay cả khi giá nhà đất tại đây cao hơn so với mặt bằng chung của thành phố, nhiều người vẫn sẵn lòng đầu tư để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.  

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt phố đường Đông Các

      Đọc tiếp

      Đông Các là tên của một tuyến phố nhỏ, dài khoảng 450m, rộng 4 - 6m chạy qua địa phận phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Đoạn đường này bắt đầu từ con phố Nguyễn Lương Bằng, cắt ngang qua khu tập thể Thịnh Hào và kết thúc ở phố Hoàng Cầu.   

      nha-mat-pho-mat-tien-3m-duong-dong-cac-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Đông Các là một tuyến phố nhỏ nằm trên địa phần phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Nguồn: VietNamNet)

      Dù chỉ là một đoạn phố ngắn nhưng đường Đông Các lại án ngữ ngay vị trí trung tâm của quận Đống Đa, được bao quanh bởi rất nhiều điểm đến quan trọng của quận.

      Cụ thể, từ đường Đông Các rẽ sang đường Nguyễn Lương Bằng và đi dọc theo trục đường Tôn Đức Thắng, bạn sẽ chỉ mất 5 - 10 phút để đến Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, vườn bách thảo Hà Nội.

      Nếu đi theo hướng ngược lại, rẽ từ Nguyễn Lương Bằng về hướng Tây Sơn, bạn cũng chỉ tốn vài phút để đến trường ĐH Công Đoàn, trường ĐH Thủy Lợi, trường ĐH Y Hà Nội, bệnh viện Đống Đa, bệnh viện Da liễu Trung ương,...

      Bên cạnh đó, trong bán kính 5km quanh trục đường này còn có khu phố cổ Hà Nội, Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, ga Hà Nội, cầu Long Biên và cầu Chương Dương dẫn sang phía bên kia sông Hồng.

      Với tất cả những lợi thế này, dù cho bạn có mua nhà mặt phố đường Đông Các để ở hay để mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ cũng đều phù hợp.

      nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các giá bao nhiêu?

      Trường hợp bạn đang thắc mắc nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu thì theo ghi nhận của OneHousing trong tháng 5/2024, mức giá cập nhật mới nhất đang phổ biến trong khoảng 169 triệu - 2.11 tỷ đồng/m2 (3.1 -  180 tỷ đồng/căn).

      Với nhà mặt phố mặt tiền 3m, khu vực đường Đông Các hiện đang không có căn nào. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số căn có mặt tiền khoảng 2.5m - 3.7m dưới đây (Nguồn: OneHousing, tháng 5 năm 2024):

       

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà mặt phố Đông Các mặt tiền 2.58m, diện tích 15.4m2, 4 tầng

      403 triệu đồng

      6.2 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Đông Các mặt tiền 3.59m, diện tích 51.9m2, 3 tầng

      399 triệu đồng

      15.5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố Đông Các mặt tiền 3.7m, diện tích 74.5m2, 8 tầng

      336 triệu đồng

      25 tỷ đồng

      nha-mat-pho-mat-tien-3m-duong-dong-cac-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt phố mặt tiền 2.58m đang bán tại đường Đông Các, quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Để mua được nhà mặt phố mặt tiền 3m đường Đông Các với giá tốt, bạn có thể liên hệ với OneHousing - địa chỉ đáng tin cậy, mang đến trải nghiệm mua nhà nhanh chóng cùng đề xuất giá bán phù hợp nhất với chất lượng thực của công trình.

      Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing, bạn sẽ được cung cấp thông tin chính xác về từng sản phẩm, đồng thời được hỗ trợ hoàn hiện từng bước trong tiến trình mua nhà, từ khâu tìm kiếm cho đến khi hoàn thành mọi thủ tục pháp lý và bàn giao. Là nền tảng giao dịch bất động sản được hậu thuẫn bởi One Mount Group và Techcombank, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán nhà đơn giản, thuận tiện và đáng tin cậy nhất.

      Nếu có ý định mua nhà mặt phố đường Đông Các nói riêng và ở quận Đống Đa nói chung để tiện sinh sống hoặc mở cơ sở kinh doanh, bạn nên theo dõi thị trường sát sao để nắm bắt được thời điểm giá bán tốt nhất.  

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Đông Các quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Pháo Đài Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương