Nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật tổng quan thị trường nhà đất thổ cư quận 7 và giá nhà mặt phố tại đường Phạm Hữu Lầu, quận 7 qua bài viết sau!

      Là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 7, Phạm Hữu Lầu sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm thành phố. Đây cũng là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân sinh sống và làm việc. Bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu thị trường nhà đất thổ cư quận 7 và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7.

      Đôi nét về thị trường bất động sản Quận 7

      Nhu cầu mua căn hộ quận 7 vẫn tăng mạnh và tỷ lệ hấp thụ (tỷ lệ căn hộ được bán so với tổng nguồn cung) cũng tăng lên mức cao nhất trong 3 quý qua, đạt 75% tổng doanh số bán căn hộ tại TP.HCM và lên tới 83% đối với các dự án mới. Đáng chú ý là sự quan tâm tăng cao đối với các dự án ở vùng ngoại ô thay vì trung tâm.

      Vùng phía Nam, đặc biệt là khu vực gần sông, đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường do chất lượng cuộc sống tốt hơn với không gian sống trong lành và tốt cho sức khỏe. Điều này đẩy giá bất động sản ven sông lên cao hơn so với các khu vực khác từ 16 - 32%. Khu vực gần cầu Bến Nghé (cầu Thủ Thiêm 4) đang được nhận diện là một trong những vùng đất đẹp và tiềm năng tại TP.HCM, có tiềm năng phát triển lớn.

      Các cải thiện về hạ tầng như kế hoạch di dời cảng Tân Thuận về cảng Hiệp Phước, việc khởi công dự án cầu Thủ Thiêm 4, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đều đang tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho khu vực này.

      Mặc dù có nhu cầu và tiềm năng phát triển, nguồn cung bất động sản ở khu vực phía Nam vẫn chưa đáp ứng đủ. Tỷ lệ dự án mới chỉ chiếm 3% tại khu vực này trong quý 1/2022, và khu vực quanh cầu Bến Nghé gần như không còn quỹ đất "sạch" để phát triển. Chỉ có một dự án mới là Shizen Home của Tập đoàn Gotec Land.

      Shizen Home có tỷ lệ hấp thụ cao và hứa hẹn nhiều tiềm năng giá trị nhờ hạ tầng và các tiện ích chăm sóc sức khỏe như tổ hợp khoáng nóng, spa, detox và các khu vườn thiền.

      Đồng thời, quy hoạch cho khu vực đường Bến Nghé đang tạo điều kiện cho nhiều công viên lớn, dự án tiện ích ven sông Sài Gòn, tạo ra tiềm năng thu hút vốn đầu tư lớn cho thị trường bất động sản.

      Thị trường bất động sản Quận 7, đặc biệt là vùng phía Nam và ven sông, đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản vẫn còn hạn chế, đặc biệt là ở các vị trí đẹp và tiềm năng nhất.

      Thị trường bất động sản Quận 7, đặc biệt là vùng phía Nam và ven sông, đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ (Nguồn: Hoàng Triều)

       

      Tiềm năng thị trường nhà đất thổ cư Quận 7

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý thuận lợi: Quận 7 nằm ở khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh, liền kề với các quận trung tâm như quận 2, quận 8,... 

      Cơ sở hạ tầng phát triển: Quận 7 được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, với nhiều dự án lớn như: tuyến Metro số 4, tuyến đường Vành Đai 2, cầu Thủ Thiêm 4,... Việc hoàn thiện các dự án này sẽ giúp kết nối Quận 7 với các khu vực khác trong thành phố thuận tiện hơn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

      Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận 7 là trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ của khu Nam Sài Gòn. Khu vực này tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại,... thu hút đông đảo lao động, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại dịch vụ,... tại đây ngày càng tăng cao, tạo đà cho thị trường nhà đất phát triển.

      Theo báo cáo của Batdongsan, giá bán đất thổ cư Quận 7 trong năm 2023 dao động từ 150 - 400 triệu đồng/m2, tùy theo vị trí, diện tích và tiện ích. Các khu vực có giá bán cao nhất là khu Phú Mỹ Hưng, khu Nam Sài Gòn, khu Him Lam,...

      Với những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển kinh tế, thị trường nhà đất thổ cư Quận 7 được dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Đây là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà ở.

      Với những yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển kinh tế, thị trường nhà đất thổ cư Quận 7 được dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Đây là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà ở.

      Quận 7 là trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ của khu Nam Sài Gòn (Nguồn: Eco green)

      Nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá dao động từ 128 - 210 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng và chất lượng xây dựng. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt phố kinh doanh Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, diện tích 429m2, giá bán 52 tỷ đồng.
      • Bán nhà căn góc Phạm Hữu Lầu, diện tích 97,5m2, nhà 1 trệt 2 lầu mới với thiết kế sang trọng, giá bán 12,8 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố Phạm Hữu Lầu, diện tích 74,16m2, giá bán 14,2 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7 hiện có giá dao động từ 128 - 210 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)

      Với vị trí thuận lợi, nhà mặt phố Phạm Hữu Lầu có tiềm năng sinh lời cao. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư. Do đó, nhu cầu thuê nhà mặt phố để kinh doanh cũng tăng cao, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương