Nhà mặt phố đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 qua bài viết chi tiết dưới đây của OneHousing.

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 đang được quan tâm thời gian gần đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất để mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản TP HCM, cụ thể là giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thành Ý, quận 1.

      Tổng quan đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 

      Đường Nguyễn Thành Ý là một tuyến đường thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, có chiều dài khoảng 200m, nối từ đường Đinh Tiên Hoàng đến cuối đường Nguyễn Thành Ý. Địa điểm đáng chú ý trên đường này là trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng và một số quán ăn, studio.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thanh-y-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Nguyễn Thành Ý (Nguồn: Batdongsansaigon87)

      Nguyễn Thành Ý (1820-1897), còn được biết đến với tên gọi Thiện Quan, hiệu là Túy Xuyên, là một quan đại thần của triều Nguyễn. Ông sinh tại làng Túy La, nay thuộc xã Điện Quang, huyện Diên Phước, tỉnh Quảng Nam. Nguyễn Thành Ý là một lãnh sự ngoại giao đầu tiên của Đại Nam (1874-1883) tại Nam Kỳ thuộc Pháp và ủng hộ canh tân đất nước vào giữa thế kỉ 19.

      Cha ông, Nguyễn Tấn Duệ từng giữ chức Thủ hạp và được gọi là Thủ Quyển. Ông Thủ Quyển có ảnh hưởng lớn đến con cái với tinh thần nghiên cứu kinh sách theo phong cách Nho gia. Nguyễn Thành Ý có hai vợ, một ở Quảng Nam và một ở Gia Định, với nhiều con cái như Nguyễn Ấm Đạm, Nguyễn Ấm Lân, đều có những đóng góp trong lịch sử và văn hóa của đất nước. Ông trải qua 50 năm làm quan, giữ nhiều chức vụ quan trọng và được đánh giá cao về lòng trung hiếu, thanh liêm.

      Nhà mặt phố đường Cô Bắc, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Thành Ý, quận 1

      Đường Nguyễn Thành Ý tọa lạc tại phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Bất động sản trên đường Nguyễn Thành Ý được đánh giá với nhiều tiềm năng tích cực, dựa trên các yếu tố sau đây:

      • Vị trí đắc địa: Đường Nguyễn Thành Ý nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại, tài chính, du lịch, văn hóa, giáo dục và y tế. Đây là một trong những khu vực có giá bất động sản cao nhất thành phố.
      • Tiềm năng phát triển: Khu vực quận 1 và đặc biệt là đường Nguyễn Thành Ý đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế và xã hội trong những năm gần đây. Nhiều dự án bất động sản lớn đã và đang được triển khai, thu hút nhiều cư dân và doanh nghiệp đến sinh sống và làm việc.
      • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Đường Nguyễn Thành Ý có hệ thống giao thông tiện lợi, liên kết với các tuyến đường chính như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Khắc Chân và được đầu tư đồng bộ cho hệ thống điện, nước, viễn thông.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thanh-y-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nằm ở quận 1 nên bất động sản đường Nguyễn Thành Ý rất phát triển (Nguồn: biggee)

      Từ những yếu tố trên, có thể thấy rằng tiềm năng bất động sản TP HCM cũng như đường Nguyễn Thành Ý là rất lớn, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư với chiến lược dài hạn.

      Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng giá bất động sản tại đây khá cao, phù hợp với những nhà đầu tư có nguồn tài chính dư dả. Thị trường bất động sản trên đường Nguyễn Thành Ý cũng đối mặt với sự cạnh tranh cao, yêu cầu nhà đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      Giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thành Ý, quận 1

      Theo trang web Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 có sự biến động từ 24 -115 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào diện tích, vị trí, cấu trúc và tình trạng của căn nhà. Cụ thể, giá bán một số căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thành Ý đang được đăng bán:

      • Căn nhà mặt phố diện tích 90m2 có giá bán 39 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 135m2 có giá bán 24 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 400m2 có giá bán 86 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thanh-y-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Thành Ý (Nguồn: Batdongsan)

      Nhìn chung, nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 có mức giá khá cao, thích hợp cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính dồi dào.

      Kết luận, giá nhà mặt phố trên đường Nguyễn Thành Ý, quận 1 đang thể hiện sự biến động đáng kể, phản ánh rõ sự đa dạng về diện tích, vị trí, cấu trúc và tình trạng của từng căn nhà. Tuy nhiên, với mức giá khá cao đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ phía nhà đầu tư có nguồn tài chính lớn. Đối với những người quan tâm đến bất động sản trên đường này, việc nắm bắt thông tin thị trường và hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến giá sẽ giúp họ đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả, bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Yersin, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương