Nhà mặt phố đường Lý Thái Tổ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lý Thái Tổ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến tình hình bất động sản TP HCM, giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 thì hãy tham khảo ngay bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin hữu ích.

      Quận 3 là khu vực có tiềm năng phát triển bất động cao tại khu vực TP HCM bởi vì đây là một trong các quận trung tâm của thành phố có tốc độ đô thị hóa cao, hạ tầng giao thông hoàn thiện. Hiện nay tình hình bất động sản TP HCM có nhiều biến động theo hướng tích cực, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố tại khu vực quận 3. 

      Cùng tìm hiểu giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 hiện nay là bao nhiêu trong bài viết này. 

      Đôi nét về đường Lý Thái Tổ quận 3

      Đường Lý Thái Tổ là một con đường dài khoảng 1584m, đường bắt đầu từ đường 3 Tháng 2 đến Ngã Sáu Cộng Hòa. Đường Lý Thái Tổ giao cắt với một số tuyến đường trọng điểm như: Ngã bảy Lý Thái Tổ, đường Sư Vạn Hạnh, đường Nguyễn Đình Chiểu.

       Ban đầu, đường mang tên Hui Bon Hoa (Chú Hỏa) trong thời kỳ thuộc địa Pháp. Vào ngày 22 tháng 3 năm 1955, tên đường được thay đổi thành Lý Thái Tổ và vẫn giữ nguyên đến ngày nay.

      nha-mat-pho-duong-ly-thai-to-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lý Thái Tổ là tuyến đường dài, dễ kết nối đến các khu vực quận 5, quận 10, quận 1 (Nguồn: Cafeland)

      Nhà mặt phố đường Lý Chính Thắng, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3

      Lý Thái Tổ được xem là một trong những tuyến đường lớn tại khu vực quận 3. Vì thế, các dự án nhà ở tại khu vực này cũng có sức hút đối với các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 diễn ra ngày càng sôi nổi và nhộn nhịp hơn.

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực này phát triển là nhờ các yếu tố sau đây:

      • Quận 3 là một khu vực phát triển với nền kinh tế mạnh, thu hút nhiều người đến định cư. Đây là điểm đến được nhiều nhà đầu tư bất động TP HCM chú ý để phát triển các dự án nhà riêng, nhà phố, căn hộ và khu dân cư cao cấp. Sự tăng cao về nhu cầu từ nhà đầu tư và người mua nhà để ở đang đẩy giá bất động sản tại quận 3 lên cao, vượt qua các quận lân cận và có xu hướng tăng gia tăng theo thời gian.
      • Đường Lý Thái Tổ giao cắt với nhiều tuyến đường huyết mạch của quận 3 giúp cư dân thuận tiện di chuyển, kết nối với các khu vực khác của quận 3 và các quận lân cận như quận 1, quận 5. 
      • Hoạt động giao thương tại đây diễn ra tấp nập, cư dân sinh sống trên đường Lý Thái Tổ có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm vui chơi hấp dẫn như phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Lê Thị Riêng, nhà thờ Tân Định…giúp đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân. 
      • Đây là tuyến đường có nhiều cư dân sinh sống, nhu cầu về nhà ở tại đây rất cao nên giá bất động sản trên tuyến đường Lý Thái Tổ có xu hướng tăng cao hơn giá bất động sản trên các tuyến đường khác. 

      Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật là thế, nhưng tiềm năng bất động sản trên đường Lý Thái Tổ cũng còn tồn tại một vài hạn chế như sau:

      • Mật độ phương tiện tham gia giao thông cao nên không thể tránh khỏi tình trạng kẹt xe vào các khung giờ cao điểm. Khu vực kẹt nhiều nhất là tại ngã 7 Lý Thái Tổ vì đây là nơi kết nối giữa khu vực quận 3 với quận 10, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tại ngã 7 này rất đông. 
      • Tiếng ồn cũng như khói bụi sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân
      • Vì nguồn cung ít mà nguồn cầu về nhà ở trên đường Lý Thái Tổ ngày càng lớn, giá bất động sản tại đây vì thế cũng khá cao, có thể không phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng. 

      nha-mat-pho-duong-ly-thai-to-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ngã 7 Lý Thái Tổ là khu vực có nhiều phương tiện di chuyển, dễ bị kẹt xe vào các giờ cao điểm (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 đang nằm trong tầm giá từ 135,94 triệu đồng - 650 triệu đồng/m2. Có thể thấy gái bán nhà mặt phố trên tuyến đường Lý Thái Tổ khá cao vì tuyến đường này là đường 2 chiều, thuận tiện cho việc giao thương giữa các khu vực. 

      nha-mat-pho-duong-ly-thai-to-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 khá cao (Nguồn: CafeLand)

      Để giúp bạn đọc nắm rõ hơn các thông tin về giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3, OneHousing đưa ra một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà như sau:

      • Bán nhà mặt tiền đường Lý Thái Tổ quận 3, có diện tích 135m2, cao 5 tầng gồm 5PN + 5WC. Nhà nằm gần vòng xoay Lý Thái Tổ, vỉa hè rộng 7m, nhà dùng để ở hay kinh doanh đều được. Giá bán 68 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền Lý Thái Tổ quận 3 với diện tích 156m2, mặt tiền 7m. Nhà có 7 tầng có đầy đủ tiện ích xung quanh, vỉa hè rộng rãi, thông thoáng. Giá bán 50 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ với vị trí đẹp, diện tích rộng 190m2, 2 tầng. Nhà gần các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, spa…thích hợp cho việc dùng để kinh doanh. Giá bán 72 tỷ đồng.

      (Nguồn: Tham khảo website Badongsan, T11/2023)

      Như vậy, qua bài viết trên chắc bạn đọc cũng đã nắm được mức giá bán nhà mặt phố trên đường Lý Thái Tổ quận 3 là bao nhiêu. Giá bán nhà tại khu vực này có sự chênh lệch lớn do các yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích…Khi mua nhà trên đường Lý Thái Tổ, người mua cần lưu ý đến các yếu tố trên để chọn được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Lê Quý Đôn, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương