Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết OneHousing sẽ cập nhật tình hình giá nhà mặt phố trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3 hiện nay. Thông qua đó chúng ta có thể nắm bắt tình hình bất động sản TP HCM.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP HCM ngày càng trở nên sôi động, vấn đề về giá nhà mặt phố trở thành một điều được nhiều người quan tâm, đặc biệt là khi nói đến những khu vực trung tâm như quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Trong số những con đường nổi tiếng, đường Lê Văn Sỹ đã thu hút sự chú ý của nhiều người đầu tư và những người muốn sở hữu bất động sản tại khu vực này. Hãy cùng khám phá giá nhà mặt phố trên đường Lê Văn Sỹ để hiểu rõ hơn về xu hướng và triển vọng của thị trường tại đây.

      Thông tin tổng quan về quận 3

      Quận 3, một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí trung tâm quan trọng. Trước đây, quận 3 thuộc khu vực Sài Gòn - Bến Nghé, được thành lập vào năm 1920 bởi chính quyền Pháp, sau đó trở thành một phần của Sài Gòn Việt Nam Cộng hòa từ năm 1956.

      Quận 3 có tổng cộng 12 phường, trong đó có các phường: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14, và phường Võ Thị Sáu. Diện tích của quận là 4.92km2, với dân số là 190.375 người vào năm 2019, mật độ dân số là 38.694 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận 3 sở hữu bởi nhiều con đường lớn nổi bật như Lê Văn Sỹ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Bà Huyện Thanh Quan, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng. Quận 3 cùng với Quận 1 và Quận 5 là ba quận duy nhất vẫn còn giữ lại những đặc trưng của trung tâm đô thị Sài Gòn xưa.

      nha-mat-pho-duong-le-van-sy-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 sở hữu những công trình mang đậm nét Sài Gòn xưa (Ảnh: Wikipedia)

      Nhà riêng gần chợ Vườn Chuối, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Lê Văn Sỹ, quận 3

      Lê Văn Sỹ là một trong những con đường trọng điểm và sầm uất bậc nhất tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này thuộc phạm vi ba quận của thành phố bao gồm quận 3, quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, vì vậy nơi đây luôn có mật độ giao thông cao, vô cùng nhộn nhịp và sầm uất.

      Đường Lê Văn Sỹ là nơi tập trung rất nhiều tiện ích, dịch vụ như cửa hàng quần áo, quán cà phê, quán ăn, cửa hàng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cực kỳ hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng một cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình ngay trên con đường này.

      Được đánh giá là khu vực có hoạt động kinh doanh sôi nổi, nhà mặt phố tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3 cũng trở thành một sản phẩm bất động sản được săn đón với giá cao. Hiện đang có nhiều nhà đầu tư, khách hàng đều muốn sở hữu nhà mặt phố tại vị trí này để phục vụ cho việc kinh doanh hoặc cho thuê.

      Với tình hình quỹ đất và sản phẩm nhà riêng, nhà mặt phố đang khan hiếm, đặc biệt là tại các quận trung tâm, nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ đang trở thành một sản phẩm đầu tư màu mỡ mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Việc mua nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ sẽ mang đến cho những giá trị lâu dài và bền vững trong thị trường bất động sản TP HCM đầy biến động.

      nha-mat-pho-duong-le-van-sy-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Lê Văn Sỹ tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh sầm uất (Ảnh: toplist)

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, quận 3

      Theo cập nhật từ nguồn Bất động sản vào tháng 11/2023, hiện đang có 88 sản phẩm nhà mặt phố đang được rao bán tại khu vực đường Lê Văn Sỹ, quận 3 với mức giá từ 190 triệu - 825 triệu/m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà mặt phố sau đây:

      • Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, quận 3 diện tích 80m2, 3 tầng giá là 24 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, quận 3 diện tích 84m2, 3 tầng giá là 24 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ, quận 3 diện tích 200m2, 8 tầng giá là 52 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Văn sỹ, quận 3 diện tích 200m2, 4 tầng, mặt tiền giá là 165 tỷ đồng.

      Có thể thấy, nhà mặt phố Lê Văn Sỹ có giá bán cao trong thị trường bất động sản TP HCM. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi đường Lê Văn Sỹ sở hữu nhiều ưu thế và mang đến những giá trị lâu dài như vị trí đắc địa, khả năng kết nối các khu vực tốt, tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng phát triển, sản phẩm bất động sản có thể dùng để kinh doanh hoặc cho thuê. 

      nha-mat-pho-duong-le-van-sy-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Lê Văn Sỹ luôn có mức giá bán cao trong thị trường (Ảnh: Maison Office)

      Nhìn chung, giá nhà mặt phố trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3 không chỉ phản ánh xu hướng của thị trường bất động sản TP HCM hiện nay mà còn thể hiện giá trị và tiềm năng phát triển của khu vực trung tâm này. Qua những thông tin về giá nhà mặt phố, chúng ta có thể nhận thức rõ hơn về sức hút của con đường này trong mắt những người đầu tư và người mua nhà. Trong tương lai, sự thay đổi giá nhà mặt phố trên đường Lê Văn Sỹ có thể là dấu hiệu cho những diễn biến tích cực và những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Quý Đôn, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương