Nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Lê Minh Xuân là một trong những tuyến đường nằm tại quận Tân Bình, TP HCM. Với những ưu điểm về vị trí, giá cả, nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình, thuộc bất động sản TP HCM có giá bao nhiêu trong bài viết này.

      Tổng quan đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình

      Đường Lê Minh Xuân là con đường thuộc phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM. Con đường bắt đầu từ đường Lạc Long Quân và kết thúc tại đường Vân Côi, cắt ngang đường Lý Thường Kiệt, đường Ba Gia. Đường Lê Minh Xuân được đặt theo tên một vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

      Đường Lê Minh Xuân là một trong những con đường có vị trí đắc địa nhất ở quận Tân Bình. Đường nằm gần khu vực trung tâm, với những tiện ích như chợ Tân Bình, khoa Y học Cổ Truyền - bệnh viện Tân Bình, tòa án Nhân dân quận Tân Bình,... Đường cũng nằm gần các tuyến đường lớn như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân.

      nha-mat-pho-duong-le-minh-xuan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Lê Minh Xuân thuộc phường 7, quận Tân Bình, TP HCM (Nguồn: Google Maps)

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình

      Thị trường bất động sản TP HCM

      TP HCM là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất tại Việt Nam. Thị trường bất động sản TP HCM có quy mô rộng lớn, với nhiều loại hình bất động sản khác nhau. Trong những năm gần đây, thị trường này đã có những bước phát triển vượt bậc, thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự phát triển tiềm năng bất động sản TP HCM là sự ổn định của kinh tế. Nền kinh tế TP HCM đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực, tạo đà cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Ngoài ra, sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản TP HCM phát triển. 

      Theo thống kê từ trang Bất động sản, nhu cầu mua nhà tại TP HCM trong quý IV - 2022 tăng 18% so với quý I - 2022. Các quận có lượng tìm kiếm nhà mặt phố cao nhất là quận 1, 3, Bình Thạnh, Tân Bình,… Nhà mặt phố tại TP HCM được xem là loại hình bất động sản có giá trị cao, bền vững và có tiềm năng sinh lời tốt.

      nha-mat-pho-duong-le-minh-xuan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      TP HCM là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất nước ta (Nguồn: Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp)

      Tiềm năng bất động sản đường Lê Minh Xuân

      Bất động sản quận Tân Bình, TP HCM nói chung và bất động sản đường Lê Xuân Minh nói riêng có tiềm năng phát triển lớn. Dưới đây là phân tích cụ thể về tiềm năng bất động sản tại con đường này:

      • Đường Lê Minh Xuân nằm ở vị trí trung tâm quận Tân Bình, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt,... Đây là vị trí thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê.
      • Tân Bình là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất tại TP HCM. Nơi đây tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp,... tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và văn phòng. Điều này sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản đường Lê Minh Xuân phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
      • Giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân hiện nay đang ở mức tương đối hợp lý, so với tiềm năng phát triển của khu vực. Đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư muốn sở hữu một tài sản có giá trị cao và tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

      Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiềm năng phát triển và giá cả, nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình là một lựa chọn sáng giá cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời hấp dẫn.

      nha-mat-pho-duong-le-minh-xuan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản đường Lê Xuân Minh có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Bất động sản Hoàng Gia)

      Giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình

      Theo cập nhật của trang Bất động sản vào tháng 11/2023, giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình, TP HCM dao động từ 26.5 - 31.5 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và mặt tiền của căn nhà. Một số căn nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình đang được rao bán trên website Bất động sản:

      • Nhà mặt phố tại số 96 Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, diện tích 80m2, 3 tầng, 3PN, có giá giá 26.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền kinh doanh đường Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, diện tích 80m2, 4 tầng, có giá 27.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, cổng chợ Tân Bình, phường 7, quận Tân Bình, diện tích 80m2, 4 tầng, có giá 31.5 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-duong-le-minh-xuan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình từ 26.5 - 31.5 tỷ đồng (Nguồn: Trung tâm môi giới)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình, TP HCM. Tuy nhiên, giá bất động sản TP HCM nói chung và giá nhà mặt phố đường Lê Minh Xuân nói riêng đang có xu hướng thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương