Nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Bạn hiện đang cần tham khảo các thông tin về nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm thêm các chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

      Bất động sản TP.HCM luôn nằm trong tâm điểm thu hút từ các nhà đầu tư lớn đến người mua riêng lẻ. Đặc biệt, khu vực quận 1 là nơi tập trung nhiều các hoạt động dịch vụ, kinh tế, xã hội… nên thị trường nhà đất tại đây luôn nhộn nhịp. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về nhà mặt phố cũng như giá cả hiện tại là bao nhiêu. 

      Giới thiệu quận 1 và thực trạng bất động sản tại đây 

      Quận 1 là quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận có diện tích 7,721 km², dân số khoảng 150.000 người. Quận 1 tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa cùng Lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng. Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của thành phố về mọi phương diện.

      nha-mat-pho-duong-le-lai-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về thực trạng bất động sản quận 1 (nguồn: baotainguyenmoitruong)

      Thị trường bất động sản quận 1 luôn sôi động và có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư. Giá bất động sản ở quận 1 luôn ở mức cao, thậm chí là cao nhất cả nước. Theo thống kê từ CBRE Việt Nam, mức tăng bình quân của quận 1 từ 15% đến 20% mỗi năm. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, bao gồm:

      • Vị trí đắc địa: Quận 1 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.
      • Tiềm năng phát triển: Quận 1 là khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có tốc độ phát triển kinh tế cao. Do đó, tiềm năng phát triển của khu vực này rất lớn, kéo theo tiềm năng tăng giá bất động sản.
      • Nhu cầu cao: Nhu cầu mua bán nhà đất ở quận 1 rất cao. Đây là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa, thương mại, dịch vụ, nên nhiều người có nhu cầu mua nhà để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

      Thị trường bất động sản quận 1 có nhiều phân khúc khác nhau, bao gồm:

      • Nhà phố: Nhà phố ở quận 1 có diện tích nhỏ, thường chỉ từ 30 đến 50m². Giá nhà phố ở quận 1 dao động từ 20 - 50 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ cao cấp: Căn hộ cao cấp ở quận 1 thường có diện tích từ 70 đến 100m². Giá căn hộ cao cấp ở quận 1 dao động từ 100 triệu đến 200 triệu đồng/m².
      • Bất động sản nghỉ dưỡng: Bất động sản nghỉ dưỡng ở quận 1 bao gồm các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort,... Giá bất động sản nghỉ dưỡng ở quận 1 dao động từ 100 triệu đến 500 triệu đồng/m².

      Nhà mặt phố đường Hải Triều, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Lê Lai, quận 1 

      Phố Lê Lai là một con đường nằm ở trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 1,25km, bắt đầu từ đường Phan Chu Trinh và kết thúc ở đường Nguyễn Trãi. Đường Lê Lai cắt ngang nhiều tuyến đường khác như: đường Trương Định, đường Phạm Hồng Thái, đường Nguyễn Thị Nghĩa, đường Nguyễn Văn Tráng, đường Tôn Thất Tùng,...

      Phố Lê Lai là một tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền nhiều khu vực quan trọng của trung tâm thành phố. Đường có giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

      Dọc theo đường Lê Lai có nhiều tòa nhà cao tầng, khách sạn, trung tâm thương mại,... Đây là khu vực tập trung nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại sầm uất của thành phố. Một số địa điểm nổi bật trên đường Lê Lai có thể kể đến là chợ Bến Thành, Công viên 23 tháng 9, Công viên Tp Hồ Chí Minh… 

      Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán, đường Lê Lai là một khu vực có giá trị bất động sản cao. Giá nhà mặt phố trên đường Lê Lai hiện nay dao động từ 327 triệu đồng/m² đến 1,979 triệu đồng/m² (nguồn Bất động sản cập nhật tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-duong-le-lai-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Những địa điểm nổi tiếng tại đường Lê Lai, quận 1 (nguồn: BestPrice)

      Tiềm năng bất động sản đường Lê Lai, quận 1 

      Tiềm năng bất động sản đường Lê Lai, quận 1 là rất lớn. Đường Lê Lai là một con đường nằm ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có vị trí đắc địa, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán. Do đó, nhu cầu mua bán nhà mặt phố ở đây rất cao, dẫn đến giá nhà tăng cao. 

      Đường Lê Lai nằm ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực tập trung nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ sầm uất của thành phố. Đây cũng là một tuyến đường huyết mạch của thành phố, nối liền nhiều khu vực quan trọng của trung tâm thành phố. Đường có giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố ở khu vực này rất cao. Đây là khu vực trung tâm, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán, nên nhiều người có nhu cầu mua nhà để kinh doanh hoặc cho thuê. Phố Lê Lai nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có tốc độ phát triển kinh tế cao. Do đó, tiềm năng phát triển của khu vực này rất lớn, kéo theo tiềm năng tăng giá bất động sản.

      Nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Về mặt chung, giá nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1 hiện đang ở mức cao. Đây là khu vực trung tâm của thành phố, có vị trí đắc địa, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán. Do đó, nhu cầu mua bán nhà mặt phố ở đây rất cao, dẫn đến giá nhà tăng cao.

      Theo cập nhật tại Batdongsan (tháng 11/2023), giá nhà mặt phố tại đường Lê Lai trung bình từ 327 - 1.979 triệu đồng/m2. Khoảng giá sẽ có các mức dao động khác nhau tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, tình trạng nhà. Một số thông tin về các khu vực xung quanh đường Lê Lai là: 

      • Nhà mặt phố gần chợ Bến Thành: dao động từ 500 triệu - 2,5 tỷ đồng/m2
      • Gần ga Sài Gòn: dao động từ 400 triệu - 2 tỷ đồng/m2
      • Gần Saigon Centre: dao động từ 600 triệu - 3 tỷ đồng/m2
      • Gần Nhà hát Thành phố: dao động từ 500 triệu - 2,5 tỷ đồng/m2 
      • Gần Bưu điện Thành phố: dao động từ 400 triệu - 2 tỷ đồng/m2 
      • Gần Dinh Độc Lập: dao động từ 600 triệu - 3 tỷ đồng/m2 

      nha-mat-pho-duong-le-lai-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản gần khu vực chợ Bến Thành (nguồn: BestPrice)

      Trên đây là một vài thông tin cụ thể về thực trạng nhà mặt phố đường Lê Lai, quận 1 và những chia sẻ thêm về bất động sản quận 1, TP HCM. OneHousing mong rằng bài viết vừa rồi sẽ hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Cô Bắc, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Yersin, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương