Nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/11/2023
      Tìm hiểu thông tin tổng quan về bất động sản Quận Tân Bình và chi tiết giá nhà mặt phố đường Lạc Long Quân tại Quận Tân Bình hiện nay.

      Quận Tân Bình là một quận được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản với các lợi thế về vị trí địa lý, địa thế đất đai, dân cư,...Cùng tìm hiểu đôi nét về thị trường bất động sản quận Tân Bình và cập nhật mới nhất về giá nhà mặt phố đường Lạc Long Quân trong quận.

      Một vài nét về quận Tân Bình và đường Lạc Long Quân

      Quận Tân Bình là một quận thuộc nội thành TP. Hồ Chí Minh và nằm phía Tây Bắc của thành phố. Quận Tân Bình được đánh giá cao về vị trí địa lý, thuận lợi cho việc kết nối tới các khu vực khác. Quận Tân Bình giáp với các quận nội thành lớn như Quận 3, Quận 10, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú...

      Quận Tân Bình cũng là một trong những quận nội thành có diện tích lớn nhất tính đến thời điểm này: 22.43 km2 và dân số đạt 474.792 người (số liệu năm 2019, nguồn: Nasaland).

      Đặc biệt Quận Tân Bình cũng là nơi đặt sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay chỉ cách trung tâm quận khoảng 1km. Do đó đây được xem là vị trí lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước tới ghé thăm và tham quan. Quận Tân Bình cũng có nhiều di tích lịch sử lớn, các đền chùa nổi tiếng như: chùa Phổ Quang, chùa Giác Lâm, chùa Ngọc Hoàng…

      Những năm trở lại đây Quận Tân Bình cũng được đánh giá cao về kinh tế - thương mại - dịch vụ khi tổng giá trị sản xuất công nghiệp của quận đạt hơn 29%/năm. Cơ cấu nền kinh tế của quận chuyển dịch dần sang hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Cùng với đó việc chú trọng đầu tư phát triển và hoàn thiện hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng cũng khiến “bộ mặt” Quận Tân Bình có sự thay đổi và khởi sắc. Hàng loạt dự án chung cư, căn hộ mọc lên như: Rivera Park Sài Gòn, Golden Mansion, Garden Gate.

      Bên cạnh đó hệ thống tiện ích cũng dần được hoàn thiện với nhiều khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, công viên, siêu thị, trường học, bệnh viện,... Tới nay, Quận Tân Bình đã và đang là điểm sáng trên bản đồ bất động sản TP HCM.

      nha-mat-pho-duong-lac-long-quan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Phú là khu vực giàu tiềm năng phát triển bất động sản (nguồn: Siêu Thị Địa Ốc)

      Đường Lạc Long Quân là một con đường dài khoảng 5km, chạy dài qua địa phận của ba quận gồm: Quận 10, Quận 11 và Quận Tân Bình. Đường Lạc Long Quân chạy cắt qua nhiều ngã tư, nút giao lớn như Lạc Long Quân - Ông Ích Khiêm - Hòa Bình, Lạc Long Quân - Lý Thường Kiệt - Cách Mạng Tháng Tám. Ngoài ra tuyến đường này cũng đi qua nhiều địa danh nổi tiếng của TP.HCM như Công viên văn hoá Đầm Sen, Chùa Giác Lâm, Chùa Liễu Quán,...

      Nhà mặt phố đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Tân Bình và đường Lạc Long Quân

      Như đã đề cập ở trên, Quận Tân Bình có nhiều lợi thế lớn về vị trí địa lý, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng hàng loạt địa danh, di tích lịch sử lớn,... Chính vì vậy bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng sinh lời cao, đặc biệt là từ việc cho thuê, phát triển các dịch vụ lưu trú (nhà nghỉ, khách sạn) hoặc kinh doanh, buôn bán. 

      Một ưu điểm khác của Quận Tân Bình là khu vực này vẫn còn quỹ đất tương đối rộng, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông vẫn đang trên đà phát triển và hoàn thiện. Do đó có không ít nhà đầu tư lựa chọn Tân Bình là nơi để xây dựng nhiều dự án chung cư, căn hộ, biệt thự cao cấp.Tới nay Quận Tân Bình vẫn là một trong số các quận nội thành có đa dạng các loại hình bất động sản, từ nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố cho tới căn hộ chung cư, nhà liền kề,...

      nha-mat-pho-duong-lac-long-quan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tân Bình là khu vực có đa dạng các loại hình bất động sản (nguồn: Smoney)

      Quận Tân Bình cũng đã và đang thu hút nhiều vốn đầu từ trong và ngoài nước để phát triển và xây dựng các dự án tiềm năng. Bên cạnh đó việc “quá tải” dân cư tại các quận trung tâm nội thành như Quận 1, Quận 3,...sẽ kéo theo việc người dân dịch chuyển tới sinh sống tại các quận lân cận và quận Tân Bình là một trong những lựa chọn tối ưu nhất với nhiều người dân. 

      Trong tương lai với nhiều dự án đầu tư xây dựng phát triển hạ tầng giao thông được mở rộng sẽ tăng khả năng kết nối của Quận Tân Bình đến các quận huyện khác. Điều này cũng sẽ thu hút một lượng lớn người dân tới sinh sống và làm việc, học tập. Ngoài ra Quận còn có nhiều trường đại học lớn gồm: Đại học Tài chính - Marketing, Học viện Hàng Không Việt Nam,... Đông đảo sinh viên từ các trường đại học này cũng sẽ đẩy nguồn cung về nhà cho thuê, chung cư cho thuê lên cao, kéo theo các loại hình bất động sản như nhà riêng, nhà nguyên căn, căn hộ chung cư cũng phát triển rực rỡ. 

      Riêng khu vực bất động sản đường Lạc Long Quân trên đà phát triển rực rỡ và đa dạng với nhiều loại hình. Lợi thế của khu vực này là đường lớn, kéo dài qua nhiều quận của TP.HCM. Đặc biệt xung quanh khu vực này còn có nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật (trường học, bệnh viện) cùng hàng loạt di tích, đền chùa, khu công viên, trung tâm giải trí - vui chơi như: Công viên Văn hóa Đầm Sen, Công viên Tân Phước, Sân vận động Phú Thọ, chùa Phổ Giác, chùa Hưng Quốc.

      Điều này kéo theo hàng loạt dịch vụ lưu trú, ăn uống như khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, cũng phát triển theo. Thị trường bất động sản, đặc biệt là nhà riêng, nhà nguyên căn, tòa nhà được nhiều người tìm mua và đầu tư. 

      nha-mat-pho-duong-lac-long-quan-quan-tan-binh-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản khu vực đường Lạc Long Quân có xu hướng phát triển nhanh (nguồn: Định Giá Nhà Đất)

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình

      Hiện nay, giá nhà mặt phố đường Lạc Long Quân được đánh giá là không quá cao so với các khu vực nội thành khác. Theo trang Batdongsan (cập nhật mới nhất ngày 21/11/2023), giá nhà mặt phố tại đây dao động từ 12.5 - 45 tỷ đồng/căn tùy vị trí, diện tích, nội thất bên trong,... Cụ thể một số căn như:

      • Nhà mặt phố cao 4 tầng, mặt tiền rộng 4m, diện tích 70m2 với 4PN, có giá 12.5 tỷ đồng, tương đương 171.43 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố cao 4 tầng, mặt tiền rộng 5m, diện tích 70m2 với 4PN, có giá 25.2 tỷ đồng, tương đương 360 triệu đồng/m2.
      • Nhà hai mặt phố cao 4 tầng, mặt tiền rộng 6m, diện tích sử dụng 276m2, có giá 45 tỷ đồng, tương đương 163.04 triệu đồng/m2.

      Trên đây là một số thông tin tổng quan về thị trường bất động sản tại Quận Tân Bình và khu vực đường Lạc Long Quân cùng cập nhật mới nhất giá bán nhà mặt phố tại tuyến đường này. Với những thông tin này hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều dữ liệu hơn để lựa chọn và đầu tư bất động sản hợp lý nhất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương