Nhà mặt phố đường Hồng Bàng, quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hồng Bàng, quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá nhà mặt phố đường Hồng Bàng, quận 6 có giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Đối với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, tiềm năng kinh doanh, đầu tư và tiện ích xung quanh là một trong những yếu tố đáng quan tâm khi đánh giá về thị trường bất động sản TP.HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn cái nhìn tổng quan về đường Hồng Bàng quận 6 và giá nhà mặt phố tại đây. 

      Thông tin tổng quan về đường Hồng Bàng, quận 6

      Hồng Bàng là tuyến đường dài khoảng 3.48km, đi qua ba quận của TP.HCM: quận 6, quận 5 và quận 11. Con đường này bắt đầu từ Bùng Binh Phú Lâm đến đường Ngô Quyền và là giao với nhiều tuyến đường như Châu Văn Liêm,  Đặng Thái Thân, Minh Phụng, Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt, Triệu Quang Phục và nhiều tuyến đường khác. Trước đây, trong thời kỳ Pháp thuộc, con đường này có tên là số 4, sau đổi tên thành Charles Thomson. Từ năm 1955 trở đi, đã được đổi tên Hồng Bàng, dựa trên Thời đại Hồng Bàng - một giai đoạn lịch sử thuộc thời đại thượng cổ của Việt Nam.

      Phần đường Hồng Bàng đi qua khu vực quận 6 dài 1.75km, bắt đầu từ vòng xoay Phú Lâm và kết thúc tại ngã tư giao với đường Nguyễn Thị Nhỏ của quận 5. Đây là tuyến đường quan trọng của quận 6, nằm ở vị trí trung tâm, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận khác của thành phố cùng các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai.

      Đường Hồng Bàng cũng gần với nhiều tiện ích công cộng như công viên Bình Phú, MM Mega Market Bình Phú, bệnh viện Chợ Rẫy, chùa Bà Thiên Hậu, mầm non Rạng Đông, bệnh viện quận 6, cũng như các điểm dừng chân như Highland Coffee Lê Quý Đôn và Coffee House Trần Bình Trọng…

      Đường Hồng Bàng đi qua 3 quận 5, quận 6 và quận 11 (Nguồn: Nhadat)

      Nhà riêng gần chợ An Dương Vương, Quận 6 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Hồng Bàng

      Bất động sản TP HCM, khu vực xung quanh đường Hồng Bàng đang hiện rõ sự phát triển vượt bậc. Đây không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng, mà còn là điểm nối liền giữa các khu vực dẫn đến sự thuận lợi cho việc phát triển các dự án bất động sản đa dạng.

      Những tiện ích công cộng, cùng với việc kết nối vùng lân cận như bến xe miền Tây và đại lộ Võ Văn Kiệt, tạo ra cơ sở hạ tầng tốt để đáp ứng nhu cầu về nhà ở và kinh doanh. Nơi đây cũng đón nhận sự quan tâm từ các nhà đầu tư với việc phát triển các dự án bất động sản khác.

      Khi sinh sống tại đường Hồng Bàng, người dân sẽ dễ dàng di chuyển đến khu vực quận 11 và quận 5. Ngoài ra, nhờ vào hệ thống giao thông công cộng có đến 13 tuyến xe bus chạy ngang, giúp dễ dàng kết nối với mọi nơi trong thành phố Hồ Chí Minh. 

      Sự phát triển của khu vực này còn kèm theo sự phát triển trong lĩnh vực dịch vụ, giáo dục và y tế, tạo ra môi trường sống và làm việc đầy đủ tiện ích cho cư dân. Nhờ vào việc kết hợp giữa tiềm năng vị trí, cơ sở hạ tầng đã tạo nên một điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua bất động sản TP HCM.

      Đường Hồng Bàng dễ dàng kết nối với các khu vực khác (Nguồn: Nhadat)

      Nhà mặt phố đường Hồng Bàng, quận 6 hiện có giá bao nhiêu?

      Theo số liệu từ trang Bất động sản, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Hồng Bàng khoảng 10 - 49 tỷ đồng, tương đương 152 - 253 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về giá của nhà mặt phố trên cùng một tuyến đường Hồng Bàng, quận 6 thường phản ánh tính đa dạng về vị trí, diện tích, và tiện ích xung quanh từng căn nhà. 

      Những căn nhà có vị trí góc, gần ngã tư hoặc giao lộ thường có giá cao hơn do tận dụng được mặt bằng rộng và tầm nhìn thuận lợi. Đồng thời, những căn nhà nằm ở vị trí trung tâm kinh doanh, gần các cửa hàng, trung tâm mua sắm, dân cư đông đúc có giá trị cao hơn vì dễ dàng tiếp cận khách hàng.

      Diện tích cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá nhà mặt phố. Trạng thái và tiện ích của căn nhà cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá cả. Các nhà mặt phố được bảo trì tốt, có thiết kế hiện đại hoặc có các tiện ích như bãi đậu xe, thang máy, hệ thống an ninh tốt thường có giá cao hơn so với những căn nhà cũ kỹ, cần cải tạo hoặc không có tiện ích phụ trợ.

      Thông tin về một vài giá nhà mặt phố tại đường Hồng Bàng, quận 6 mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố tại đường Hồng Bàng giao với đường Nguyễn Thị Nhỏ diện tích 4.5x24m đang được rao với giá 18.38 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 208m2 gồm 7 tầng và 1 tầng hầm giá 49 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố rộng 200m2 gồm 7 tầng lầu và 1 tầng hầm giá 22 tỷ đồng. Hiện nhà đang được cho thuê với giá 120 triệu đồng/ tháng.

      Nhà mặt phố đường Hồng Bàng, quận 6 (Nguồn: Sosanhnha)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về giá nhà mặt phố thuộc bất động sản TP HCM tại đường Hồng Bàng, quận 6. OneHousing hy vọng từ những thông tin bổ ích được cung cấp, bạn sẽ sớm tìm được nhà mặt phố ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Tân Hòa Đông, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Phú Lâm, quận 6 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương