Nhà mặt phố đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Cập nhật giá nhà mặt phố trên đường Hoàng Việt thuộc quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây.

      Quận Tân Bình là một trong những quận được thành phố Hồ Chí Minh chú trọng phát triển nhiều trong thời gian gần đây. So với quỹ đất của các quận trung tâm thì quỹ đất của quận Tân Bình còn khá nhiều, vì thế phân khúc nhà mặt phố tại khu vực này cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà mặt phố đường Hoàng Việt, phường 4 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Tân Bình và đường Hoàng Việt

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây sông Sài Gòn và có tổng diện tích tự nhiên là 22,43km2 với dân số tính đến hết năm 2019 là 474.792 người.

      Vị trí quận Tân Bình trên bản đồ thành phố (Nguồn: Google Maps)

      Quận Tân Bình có vị trí chiến lược và thực sự là một điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản TP HCM cũng như việc phát triển đô thị. Nằm ở phía Tây Nam của thành phố, quận này có một vị trí thuận lợi để kết nối với các khu vực lân cận như quận 10, quận 11 và quận Tân Phú. Đặc biệt, cư dân tại đây được hưởng lợi từ việc chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất và ga Sài Gòn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Các tuyến đường chính và đường nội đô trong quận Tân Bình được quản lý và phát triển một cách hợp lý, đảm bảo sự tiện ích cho cư dân và du khách. Việc phát triển hạ tầng giao thông đã góp phần nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực này và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Hoàng Việt là tuyến đường thuộc phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường có tổng chiều dài khoảng gần 1km, nối từ đường Lê Bình đến đường Hoàng Văn Thụ. 

      Đường Hoàng Việt có vị trí kết nối cư dân phường 4 với các khu vực lân cận như phường 2 quận Tân Bình hay quận Phú Nhuận. Khu vực đường Hoàng Việt cũng gần nhiều tiện ích lớn như Lotte Mart Tân Bình hay các nhà hàng và quán cà phê, phục vụ đời sống hàng ngày của cư dân. Tuyến đường này còn nằm gần với tuyến đường Cách Mạng Tháng 8, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm quận 1.

      Vị trí của đường Hoàng Việt trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)    

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?     

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của quận Tân Bình và đường Hoàng Việt

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ hệ thống tiện ích đa dạng và sự đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng. Việc này đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người dân muốn định cư tại đây, với hy vọng tìm mua được căn hộ chung cư hoặc nhà nguyên căn Tân Bình phù hợp trong khu vực sầm uất và năng động này.

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình ngày càng hấp dẫn (Nguồn: Nhadautu)

      Theo số liệu thống kê từ Batdongsan (11/2023), Tân Bình là quận có tốc độ tăng dân số nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Sự tăng dân số đồng nghĩa với nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, làm cho thị trường mua bán và cho thuê căn hộ Tân Bình trở nên sôi động. Đồng thời, quỹ đất tại các quận trung tâm đã dần cạn kiệt, trong khi các căn hộ Tân Bình mới mở bán ít và hiếm hoi trên thị trường hiện nay.

      Hơn nữa, sự hoạt động của tuyến tàu điện Metro đã làm tăng sức hút của thị trường bán nhà và đất Tân Bình. Tuyến Metro này giúp người dân di chuyển thuận lợi, nâng cao vị thế chiến lược của quận Tân Bình. 

      Thuộc một trong những phường sôi động của quận Tân Bình, đường Hoàng Việt cũng có tiềm năng bất động sản cao. Với vị trí thuận lợi, đường Hoàng Việt kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và thành phố. Sự phát triển hạ tầng giao thông đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kinh doanh trên đường này. Bên cạnh đó, sự đa dạng về tiện ích gồm các trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, trường học, bệnh viện và công viên cũng đã góp phần giúp giá trị bất động sản nơi đây tăng cao. 

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Hoàng Việt

      Nhà mặt phố là một trong những phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa thích do:

      • Vị trí thuận lợi, phù hợp để đầu tư cho thuê hoặc kinh doanh, tiềm năng phát triển cũng cao hơn.
      • Nhà mặt phố thường có tính thanh khoản cao hơn so với nhà trong hẻm hoặc ngõ.
      • Với sự phát triển của đô thị, giá trị bất động sản tại các khu vực mặt phố thường tăng theo thời gian. Nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ việc mua nhà mặt phố và giữ trong thời gian dài để bán lại khi giá trị tăng cao.

      Tính đến tháng 11/2023, có 26 tin nhà mặt phố tại đường Hoàng Việt được đăng trên trang Batdongsan. Nhà mặt phố tại khu vực này có giá dao động trong khoảng 110 - 371,43 triệu đồng/m2. Những căn nhà mặt phố nằm ở góc, có 2 mặt tiền đi kèm với nội thất thường có giá cao hơn những căn khác. Tuy nhiên những căn này khi cho thuê cũng sẽ có giá cao hơn.

      Trên đây là cập nhật giá nhà mặt phố tại khu vực đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua căn nhà mặt phố cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Bình, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương