Nhà mặt phố đường Đồng Đen, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Đồng Đen, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing giải mã về bất động sản TP HCM, đặc biệt là nhà mặt phố đường Đồng Đen, quận Tân Bình. 

      Đường Đồng Đen quận Tân Bình đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản TP HCM khu vực quận Tân Bình. Để hiểu thêm thông tin tổng quan về thị trường bất động sản tại đây và giá cả cụ thể về mua bán nhà mặt phố tại đường Đồng Đen , hãy tham khảo bài viết mới nhất từ OneHousing ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về đường Đồng Đen, quận Tân Bình

      Đường Đồng Đen thuộc phường 14 của quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này có tên gọi theo anh hùng Nguyễn Văn Kịp, còn được biết đến với biệt danh Đồng Đen, là một chiến sĩ của Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam trong Chiến tranh Việt Nam.

      Con đường này có chiều dài khoảng 1.6km và chiều rộng khoảng 4m. Một đầu của đường nối với đường Lý Thường Kiệt, đầu kia nối với đường Trường Chinh. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Tân Bình, vì nó nằm ở khu vực có nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa và xã hội sôi động.

      Đường Đồng Đen có vị trí thuận tiện để kết nối với các tuyến đường lớn khác của quận Tân Bình như Hồng Lạc, Bàu Cát, Phạm Phú Thứ,... và gần các địa điểm nổi tiếng như sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Thống Nhất, Galaxy Cinema Tân Bình, đại học Văn Hiến. Ngoài ra, trên con đường này còn có tuyến xe bus số 64 chạy qua, giúp người dân và du khách có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố bằng phương tiện giao thông công cộng.

      Đường Đồng Đen cũng là một điểm thu hút cho việc mua sắm và giải trí, bởi xung quanh con đường có nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ tiện ích khác. Đây là một khu vực mang lại nhiều tiện ích và sự thoải mái cho người dân và du khách khi đến thăm quận Tân Bình.

      Đường Đồng Đen nằm tại phường 14 (Nguồn: GGMaps)

      Nhà mặt phố đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của đường Đồng Đen, quận Tân Bình

      Bất động sản TP HCM tại đường Đồng Đen có tiềm năng bất động sản tốt vì nhu cầu mua nhà và thuê nhà ở đây rất cao. Đường Đồng Đen là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản, hoặc muốn tìm một nơi ở an cư lạc nghiệp.

      Đường Đồng Đen là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Tân Bình, nằm trong khu vực sầm uất và phát triển của thành phố Hồ Chí Minh. Đường Đồng Đen có nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, khách sạn, văn phòng... Đường Đồng Đen cũng giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất.

      Đặc biệt, đường Đồng Đen cách không quá xa hai khu công nghiệp lớn là khu công nghiệp Vĩnh Lộc (8.4km) và khu công nghiệp Tân Bình (4.3km). Các khu công nghiệp không chỉ có nhiệm vụ chính là giải quyết vấn đề việc làm trong khu vực mà còn làm tăng lượng lao động đổ về cũng như thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài. Điều này đã tạo đà tăng cầu về mua và thuê căn hộ tại quận Tân Bình, thúc đẩy thị trường bất động sản cho thuê phát triển mạnh mẽ.

      Nhà mặt phố đường Đồng Đen, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo dữ liệu từ trang Bất động sản vào tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố ở Tân Bình biểu thị một sự đa dạng rõ ràng, dao động từ 100 - 669 triệu đồng/m2. Diện tích của các căn nhà cũng rất đa dạng, từ 39 - 928m2, cho thấy sự phong phú và đa dạng trong lựa chọn. Khu vực Tân Bình có một số phường như phường 2, phường 12, phường 4, phường 13 và phường 14 được xác định là điểm tập trung nhiều nhà mặt phố được mua bán. 

      Đường Đồng Đen thuộc phường 14 của quận, thể hiện được bất động sản TP HCM khu vực này được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Cũng theo Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Đồng Đen dao động trong khoảng 13.5 - 70 tỷ đồng, tương đương 116 - 230 triệu đồng/m2.  

      Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán nhà mặt phố. Những căn nhà mặt phố là căn góc, nằm ở nơi giao nhau của các tuyến đường hoặc gần các cơ sở hạ tầng tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện thường có giá cao hơn. 

      Ngoài ra, diện tích và bề ngang mặt tiền cũng là những yếu tố quyết định giá bán nhà mặt phố. Những căn nhà có diện tích lớn và mặt tiền rộng thường có giá cao hơn, đặc biệt là ở những khu vực đông dân cư và thuận lợi cho việc kinh doanh. 

      Tình trạng của ngôi nhà cũng có thể làm tăng hoặc giảm giá bán. Những căn nhà mới xây hoặc đã được cải thiện chất lượng có thể có giá cao hơn so với những căn nhà cũ, xuống cấp hoặc cần sửa chữa. Những yếu tố trên cùng tác động đến sự biến động lớn trong giá bán nhà mặt phố tại Đồng Đen và có thể làm thay đổi giá trị của từng căn nhà. 

      Dưới đây là một vài nhà mặt phố đường Đồng Đen mà bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà mặt phố rộng 6x20m,gồm 1 trệt và 1 lầu được rao với giá 13 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 4x20m giá 16.5 tỷ đồng, kết cấu gồm 5 tầng. Hiện tại căn nhà này đang làm hợp đồng cho thuê với giá 40 triệu đồng/tháng.
      • Nhà mặt tiền căn góc ngay ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường Đồng Đen và Hồng Lạc giá 45 tỷ đồng. Căn nhà rộng 12.7x24m, đang được cho thuê 200 triệu đồng/tháng.

      Các nhà mặt phố phù hợp với cho thuê kinh doanh (Nguồn: Tamgiacvang)

      Thông tin trong bài viết này phản ánh sự đa dạng về giá nhà mặt phố tại đường Đồng Đen, quận Tân Bình. OneHousing hy vọng bài viết trên có thể hỗ trợ bạn đọc trong việc xác định, lựa chọn bất động sản TP HCM phù hợp nhất theo nhu cầu và tiêu chí của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Central Plaza Quận Tân Bình không?

      Nhà mặt phố đường Âu Cơ, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương