Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/06/2024
      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Cùng khám phá thông tin về loại hình bất động sản này qua bài viết dưới đây.

      Trong nhịp sống hối hả của Thủ đô, việc sở hữu bất động sản tại vị trí đắc địa như đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng là mơ ước của biết bao người. Hiện nay, nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh lý tưởng mà còn là khoản đầu tư đầy tiềm năng. Vậy nhà mặt phố đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng thuộc khu vực trung tâm của Hà Nội, nằm ở phía Đông Nam nội thành. Quận có vị trí địa lý đặc biệt quan trọng, giáp với các quận trọng điểm tạo thành một trung tâm giao thông, văn hóa và lịch sử của Thủ đô.

      • Phía Đông tiếp giáp quận Long Biên (ranh giới sông Hồng).
      • Phía Tây tiếp giáp quận Đống Đa và Thanh Xuân (ranh giới đường Lê Duẩn và Giải Phóng).
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là các phố Vạn Kiếp, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên).

      Hiện nay, hạ tầng giao thông của quận Hai Bà Trưng được đánh giá cao với hệ thống đường xá hiện đại và mạng lưới xe buýt phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày cho người dân. Các tuyến đường chính như Lê Duẩn, Giải Phóng, Trần Khát Chân đã và đang được mở rộng, cải thiện để đáp ứng tốt hơn cho lưu thông, phát triển đô thị.

      Quận Hai Bà Trưng đang trong quá trình quy hoạch để trở thành một khu đô thị thông minh, hiện đại. Việc quy hoạch sử dụng đất và không gian kiến trúc được tập trung vào tôn tạo di tích, cải tạo làng xóm đô thị hóa và phát triển hệ thống cây xanh, công viên. Đặc biệt, quận đang chú trọng vào việc cải tạo các khu nhà ở cũ, đảm bảo chỉ giới đường và hành lang kỹ thuật, nhằm tạo ra một không gian sống chất lượng cao cho cư dân.

      Ngoài ra, quận cũng đang phát triển các khu đô thị như Times City hay Green Pearl 378 Minh Khai, góp phần làm đa dạng hóa các lựa chọn nhà ở và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị.

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-thai-phien-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan khu vực quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Maison Office)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố luôn là quyết định quan trọng đối với nhiều người và đường Thái Phiên ở quận Hai Bà Trưng cung cấp một cơ hội không thể bỏ qua với nhiều lợi ích nổi bật.

      Vị trí địa lý thuận lợi 

      Đường Thái Phiên nằm ở vị trí chiến lược, bao quanh bởi các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân và Long Biên. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố mà còn dễ dàng kết nối với các di tích, địa điểm vui chơi như Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Times City...

      Môi trường học tập lý tưởng

      Quận Hai Bà Trưng tự hào có nhiều trường học và cơ sở giáo dục uy tín, từ mầm non đến đại học như Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội,... Mua nhà tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập chất lượng cao cho con em mình.

      Tiện ích văn phòng 

      Khu vực này cung cấp đa dạng các tiện ích văn phòng hiện đại, từ không gian làm việc chung đến văn phòng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân làm việc tự do. Các tòa nhà văn phòng tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng họp, dịch vụ lễ tân, an ninh 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật.

      Phù hợp với mọi gia đình

      Dù là gia đình trẻ hay nhiều thế hệ cùng sống, nhà mặt phố Thái Phiên đều đáp ứng được nhu cầu về không gian sống thoải mái, tiện nghi và an ninh, tạo môi trường lý tưởng cho mọi lứa tuổi. 

      Hai Bà Trưng là quận có mật độ dân cư cao, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày từ các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm mua sắm, đến các cơ sở y tế và vui chơi giải trí.

      Tiềm năng phát triển

      Đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng với nhiều dự án giao thông và hạ tầng quan trọng. Sự phát triển này không chỉ làm tăng giá trị bất động sản mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của khu vực trong tương lai.

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-thai-phien-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp)

      Giá bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng với vị thế nằm trong khu vực trung tâm của thủ đô, luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản. Đặc biệt, đường Thái Phiên nổi tiếng với những con phố sầm uất, kinh doanh nhộn nhịp, thu hút sự quan tâm lớn từ người muốn sở hữu không gian sống hoặc kinh doanh tại đây.

      Đường Thái Phiên có lợi thế về vị trí và sự tiện lợi trong giao thông, cũng như tiềm năng kinh doanh, đã tạo nên một mức giá khá cao cho những căn nhà diện tích nhỏ. Dựa trên thông tin từ OneHousing tháng 6/2024, giá bất động sản khu vực này có sự biến động, phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của từng căn nhà. Hiện nay, có một số căn nhà có diện tích dưới 30m2 rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố Thái Phiên diện tích 8,7m2 x 1 tầng với mặt tiền 3,5m, có giá bán 5,3 tỷ đồng (tương đương 609 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt phố Thái Phiên diện tích 16,8m2 x 1 tầng với mặt tiền 3,5m, có giá bán 10,3 tỷ đồng (tương đương 613 triệu đồng/m2).

      Hiện nay, OneHousing là một sự lựa chọn thông minh cho khách hàng khi tìm mua nhà tại đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng. 

      • Thông tin đa dạng và cập nhật: OneHousing cung cấp thông tin đa dạng về các căn nhà mặt phố, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp nhất.
      • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng từ việc tìm hiểu thông tin đến quá trình giao dịch, đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
      • Pháp lý minh bạch: OneHousing đảm bảo pháp lý rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng an tâm khi đầu tư.
      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng: Hỗ trợ khách hàng trong việc vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, giúp tối ưu hóa nguồn tài chính.

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-thai-phien-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố Thái Phiên diện tích 8,7m2 hiện có giá bán 5,3 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Thái Phiên tại quận Hai Bà Trưng là một quyết định đầu tư đầy tiềm năng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm loại hình được bất động sản phù hợp.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương