Nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2024
      Tìm kiếm nhà mặt phố 1 tầng tại đường Thái Phiên, Hai Bà Trưng? Khám phá ngay giá bán và thông tin chi tiết về các căn nhà phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Thái Phiên là một con đường sầm uất và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích xung quanh, nhà mặt phố tại đây luôn có nhu cầu cao và giá trị gia tăng ổn định. Bạn đang cần cập nhật giá nhà đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiềm năng và giá nhà mặt phố 1 tầng tại vực này, giúp bạn đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn.

      Tiềm năng phát triển khu vực quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là trung tâm văn hóa và lịch sử của Hà Nội, nhộn nhịp của các hoạt động kinh doanh (Nguồn: Realtimes)

      Nằm ở phía Đông Nam nội đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng tự hào sở hữu một vị trí chiến lược, bao quanh bởi các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân và Long Biên. Đây là khu vực có bề dày lịch sử và phát triển vượt bậc trên nhiều phương diện như kinh tế, văn hóa, giáo dục và y tế.

      Khu vực phía Nam Hà Nội, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng, đang chứng kiến sự "lột xác" ngoạn mục với việc hàng loạt dự án giao thông trọng điểm được đưa vào hoạt động, làm tăng nhiệt độ của thị trường bất động sản tại đây, nhất là với các dự án căn hộ và chung cư. Sự mở rộng của các tuyến đường Tân Mai và Kim Đồng, cùng với việc thông xe tuyến đường kết nối từ khu vực trung tâm hành chính quận Hoàng Mai đến đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đã góp phần làm thay đổi bộ mặt giao thông khu vực. Đáng chú ý, cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đã hoàn thành vào cuối năm 2016, tạo sự kết nối mạch lạc với tuyến đường sắt đô thị số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.

      Hà Nội cũng không ngừng nâng cấp hệ thống giao thông với việc khởi công xây dựng thêm các tuyến đường huyết mạch. Nổi bật trong số đó là dự án mở rộng đường Tam Trinh lên gấp đôi với chiều dài 3,6km, nối từ đường Minh Khai đến đường vành đai 3, và dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên với chiều dài 1,65km.

      Lợi thế về vị trí đắc địa cận kề trung tâm thành phố và khả năng kết nối thuận lợi với các tỉnh như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, đã biến khu vực cửa ngõ Đông Nam thành điểm đến lý tưởng cho nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group... Điều này không chỉ làm tăng giá trị bất động sản tại đây mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của khu vực trong tương lai.

      Năm 2023, quận Hai Bà Trưng đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, với việc hoàn thành xuất sắc 21/21 chỉ tiêu được giao. Đáng chú ý, giá trị ngành thương mại - dịch vụ đạt 236.226 tỷ đồng, tăng 18,06% so với năm trước, trong khi giá trị ngành công nghiệp - xây dựng tăng 11,31%. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 12.237 tỷ 321 triệu đồng, thể hiện sự tăng trưởng mạnh mẽ của quận trong bối cảnh chung.

      Hướng tới năm 2024, quận Hai Bà Trưng đặt ra những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội quan trọng, như tăng trưởng giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ trên 18% và công nghiệp - xây dựng trên 11%. UBND quận đã sớm triển khai kế hoạch thiết lập nền tảng dữ liệu số hóa, hướng đến mục tiêu xây dựng quận thành đô thị thông minh, hiệu quả.

       

      Mua nhà mặt phố đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng có lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng là cơ hội đầu tư sinh lời từ vị trí sầm uất và đầy tiềm năng (Nguồn: Odin land)

      Chọn mua nhà mặt phố đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Đường Thái Phiên thuộc địa phận phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với chiều dài 250m và bề rộng 8m, có vị trí kết nối giao thông thuận lợi khi đi từ phố Huế chạy cắt qua phố Mai Hắc Đế tới giao lộ Bà Triệu – Lê Đại Hành, giúp việc di chuyển trong khu vực trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Dân cư tại đường Thái Phiên khá đông đúc, tạo nên một khu vực nhộn nhịp với hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, rất có lợi cho những ai muốn kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư bất động sản. Với vỉa hè rộng và nhiều cây xanh, môi trường sống tại đây cũng khá thoáng đãng và dễ chịu.

      Đường Thái Phiên nổi tiếng với các hoạt động kinh doanh sầm uất, bao gồm các nhà hàng ăn uống, cửa hàng kinh doanh thời trang, đồng hồ, xe máy, đồ điện gia dụng. Đặc biệt, con đường này còn được mệnh danh là "phố café" với sự hiện diện của nhiều quán cà phê tạo nên một điểm đến thú vị cho giới trẻ và những người yêu thích cà phê. 

      Ngoài ra, Thái Phiên nằm kế bên chợ Trời, một khu chợ buôn bán tấp nập với đầy đủ các loại mặt hàng, từ đồ điện tử đến đồ gia dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm và sinh hoạt hàng ngày.

      Với sự tiếp giáp các tuyến đường phố quan trọng như Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Thịnh Yên, khu vực đường Thái Phiên có tiềm năng phát triển lớn về kinh tế và bất động sản. Việc mua nhà mặt phố tại đây không chỉ là đầu tư cho hiện tại mà còn là sự đầu tư cho tương lai khi khu vực này tiếp tục phát triển và mở rộng. Vì vậy, việc chọn mua nhà mặt phố đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh, đầu tư bất động sản hoặc tìm kiếm một nơi ở thuận tiện và năng động.

      Giá nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Giá nhà mặt phố 1 tầng tại đường Thái Phiên phản ánh sự cạnh tranh và giá trị cao do vị trí đắc địa và sự tiện lợi (Nguồn: OneHousing)

      Đường Thái Phiên nổi tiếng với môi trường sống sôi động, kinh doanh phát triển mạnh mẽ và tiện ích phong phú, làm tăng giá trị bất động sản. Tham khảo các nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng đang rao bán trên OneHousing tháng 5/2024:

      • Căn nhà có diện tích đất thực tế là 16.8m2 với tổng diện tích xây dựng 16.5m2, mặt tiền 3.5m, hướng Tây Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 20m, sổ đỏ rõ ràng và pháp lý minh bạch. Với mức giá 613 triệu đồng/m2, giá của căn nhà này là 10,3 tỷ đồng. Hướng Tây Nam đón ánh sáng mặt trời vào buổi chiều, mang lại không gian ấm áp và thuận lợi cho kinh doanh nhờ mặt tiền rộng.
      • Căn nhà có diện tích đất thực tế là 8.7m2 với tổng diện tích xây dựng 8.7m2, mặt tiền 3.5m, hướng Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 20m, sổ đỏ rõ ràng và pháp lý minh bạch. Giá của căn nhà này 609 triệu đồng/m2, tương đương 5,3 tỷ đồng. Hướng Bắc phù hợp với những người ưa thích không gian mát mẻ, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào nhà, và mặt tiền 3.5, thích hợp cho hoạt động kinh doanh.

      Cả hai căn nhà đều có giá trị cao nhờ vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế tại đường Thái Phiên. Việc sở hữu sổ đỏ rõ ràng và pháp lý minh bạch càng làm tăng giá trị của các căn nhà này, tạo sự an tâm cho người mua. Độ rộng ngõ tiếp giáp 20m giúp dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng. Giá nhà mặt phố 1 tầng tại đường Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, phản ánh đúng giá trị và tiềm năng phát triển của khu vực, là lựa chọn hấp dẫn cho cả mục đích ở và kinh doanh.

      Để có thể nhanh chóng chốt sổ những căn nhà mặt phố, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn nguồn thông tin chi tiết về các căn nhà với thông số cụ thể, giúp bạn so sánh, phân tích để tìm ra được căn nhà phù hợp với mong muốn và tài chính. Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, chuyên môn sẽ kề cận cùng bạn trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước.

      Bài viết đã đưa ra thông tin nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu tại đường Thái Phiên. Để có được thông tin chính xác và cập nhật nhất về giá cả cũng như hiểu rõ hơn về thị trường nhà mặt phố tại đây, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để nhận được tư vấn tốt nhất.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương