Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Tìm hiểu thông tin về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai qua bài viết sau đây.

      Hai Bà Trưng là quận trung tâm của Hà Nội, đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, và tiềm năng sinh lời bất động sản rất tốt. Hiện tại, giá nhà mặt phố tại khu vực này rất đa dạng. Vậy nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai trong khu vực có giá bán thế nào? Cùng tìm hiểu nhé. 

      Tổng quan thông tin trọng điểm về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Vị trí

      Quận Hai Bà Trưng, tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội. Khu vực này được đánh giá cao bởi sở hữu các tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại nhất, đồng thời đây cũng là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi và thương mại, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận Hai Bà Trưng như sau: 

      • Phía Đông: Tiếp giáp với địa phận khu vực quận Long Biên
      • Phía Tây: Giáp với địa phận của quận Đống Đa
      • Phía Tây Nam: Giáp địa phận quận Thanh Xuân
      • Phía Nam: Giáp với quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc: Quận Hai Bà Trưng giáp với khu vực quận Hoàn Kiếm.

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm của thủ đô, có vị trí chiến lược trong khu vực (Nguồn: Maison Office)

      Cơ sở hạ tầng giao thông quận Hai Bà Trưng

      Khu vực quận Hai Bà Trưng có các con đường chính rộng và được chia làm các làn đường, như trục Nguyễn Khoái gần sát chân đê sông Hồng, trục Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, trục Vĩnh Tuy, Minh Khai và Trương Định. Gần đó có cầu Vĩnh Tuy, giúp rút ngắn lộ trình đi lại từ Hà Nội đến các thành phố giáp ranh hướng theo quốc lộ 5 đi Hải Phòng và Quảng Ninh, cũng như nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên qua sông Hồng.

      Các cung đường đang trong quá trình quy hoạch lại, với lượng xe di chuyển khá cao và các điểm dừng xe bus nhiều như công viên Thống Nhất và khu đô thị Times City. Khu vực cũng có hầm Kim Liên và nhiều cầu vượt trên cao, giúp giảm ách tắc giao thông trên các con đường lớn. Ngoài ra, có tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua và gần các bến xe đi các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung.

      Quy hoạch đô thị tại khu vực

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, có rất nhiều nhà máy xí nghiệp của Trung ương và Hà Nội như Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội và cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy, chủ yếu hoạt động trong các ngành công nghiệp như dệt, cơ khí và chế biến thực phẩm.

      Quận Hai Bà Trưng cũng có 02 công viên lớn là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi trẻ, sẽ được cải tạo để mang lại nhiều hoạt động văn hóa và thu hút du khách. Trong quy hoạch giao thông, có dự án xây dựng đường vành đai 2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, cùng việc mở rộng đường Minh Khai để kết hợp với tuyến đường bộ trên cao.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông tại đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân và người dân qua lại trong khu vực. Đường Bạch Mai nằm trong khu vực của 3 phường Cầu Dền, Bạch Mai và Trương Định thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đoạn đường này dài 1,4km và rộng 11m, dân cư đông đúc với nhiều ngõ lớn và khu tập thể. 

      Mua nhà mặt phố đặc biệt là các các nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 trên đường Bạch Mai, cư dân sẽ nhận được các lợi ích như: 

      • Nơi đây tập trung nhiều chợ lớn, cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, quán trà sữa và các dịch vụ khác, đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, và sinh hoạt hàng ngày của người dân.
      • Nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, đường Bạch Mai dễ dàng kết nối với các trục đường chính và các khu vực khác trong thành phố.
      • Là một trung tâm thương mại sầm uất, đường Bạch Mai có nhiều cửa hàng, quán ăn, quán café và dịch vụ khác. Sở hữu nhà mặt phố ở đây có thể mang lại tiềm năng kinh doanh cao, đặc biệt là cho các ngành như nhà hàng, quán bar, cửa hàng thời trang và dịch vụ y tế.
      • Với vị trí trung tâm và tiềm năng kinh doanh, nhà mặt phố tại đường Bạch Mai có khả năng tăng giá theo thời gian, mang lại lợi ích lớn cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu.

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Bạch Mai có vị trí đẹp, kết nối nhanh đến nhiều khu vực trọng điểm (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng được cập nhật mới nhất

      Giá nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 quận Hai Bà Trưng rất đa dạng, dao động từ 219 triệu đồng/m2 - 2,14 tỷ đồng/m2. Đối với các căn nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 trên đường Bạch Mai, giá bán cụ thể như sau: 

      • Nhà mặt phố Bạch Mai, diện tích 20,4m2 x 1 tầng, mặt tiền 2,4m. Nhà ở hướng Tây, pháp lý đầy đủ, giá bán là 319 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt phố Bạch Mai, diện tích 28,9m2 x 5 tầng, mặt tiền 2,67m. Nhà nằm ở hướng Đông Nam, gần trường học, chợ, pháp lý đầy đủ. Giá bán là 332 triệu đồng/m2 tương đương 9,6 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn giá cập nhật vào ngày 18/5/2024 trên OneHousing)

      nha-mat-pho-dien-tich-duoi-30m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố 20,4m2 trên đường Bạch Mai (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm các căn nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 tại quận Hai Bà Trưng, bạn có thể tham khảo các dự án nhà ở được bán trên OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

      OneHousing phân phối nhiều loại hình nhà ở từ nhà mặt phố, nhà trong ngõ đến chung cư. Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá bán rõ ràng, pháp lý minh bạch và giá bán luôn công khai để khách hàng dễ tìm kiếm thông tin. Hơn nữa, nếu khách hàng muốn được tư vấn chi tiết hơn thì có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. Thông tin nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt phố dưới 30m2 đường Bạch Mai có giá bán thế nào? Đã được giải đáp chi tiết trong bài viết, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn đọc nắm được mức giá bán nhà mặt phố tại khu vực này, từ đó đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương