Nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu? Tham khảo giá bán nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông trong bài viết này.

      Giá nhà mặt phố quận Hà Đông được nhiều nhà đầu tư bất động sản khu Tây Hà Nội quan tâm. Trong đó, khu đô thị Văn Khê, với quy hoạch và thiết kế là một khu đô thị kiểu mẫu mới cùng cơ sở hạ tầng phát triển được chú ý hơn cả. Bài viết này cung cấp thông tin, giá bán nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông cùng những lợi ích khi trở thành cư dân ở đây.

      Khái quát về quận Hà Đông

      Vị trí

      Quận Hà Đông là cửa ngõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội, tọa lạc trên điểm giao của Quốc lộ 6 và tỉnh lộ 70A.

      Hà Đông giáp Huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân ở phía Đông; huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ ở phía Tây; huyện Thanh Oai ở phía Nam; còn phía Bắc giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Hà Đông cách trung tâm Hà Nội 12km về phía Đông, có vị thế lịch sử, văn hóa đặc biệt và là khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế - xã hội. Trên địa bàn quận có nhiều cơ quan hành chính cấp thành phố và trung ương cùng hơn 13 học viện, cao đẳng và đại học lớn.

      Quận Hà Đông phát triển kinh tế và quy hoạch mạnh mẽ (Nguồn: Bnews)

      Hạ tầng giao thông 

      Khu vực phía Tây, đặc biệt là Quận Hà Đông đang trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản với các lợi thế về hạ tầng giao thông.

      Dự án đường sắt đô thị Cát Linh  Hà Đông có tổng chiều dài 13.5 km, kết nối Yên Nghĩa và Hà Đông với trung tâm Hà Nội. Dự án này giúp giảm ùn tắc giao thông, tiết kiệm thời gian di chuyển cho dân cư, đồng thời nâng cao tiện ích giao thông cho khu vực.

      Dự án cải tạo đường vành đai 3.5 và trục Nam Hà Nội là những công trình quan trọng, giúp kết nối khu vực phía Tây với phía Bắc của thành phố. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển, đồng thời làm tăng giá trị bất động sản ở khu vực này.

      Đường vành đai 4, với chiều dài gần 98km và đi qua nhiều quận huyện, cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng ùn tắc giao thông và mở rộng không gian phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương trong vùng thủ đô.

      Quy hoạch đô thị

      Là một trong những quận lớn của Hà Nội, Hà Đông dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ hơn thông qua việc thúc đẩy phát triển kinh tế và quy hoạch đô thị với các điểm chính:

      • Phát triển các khu đô thị mới: Quận Hà Đông sẽ phát triển một số khu đô thị mới như khu đô thị mới Văn Phú, Xa La và Yên Nghĩa. Các khu đô thị này sẽ được quy hoạch đồng bộ với tiêu chuẩn về môi trường, công viên, đường bộ, hạ tầng kỹ thuật, vệ sinh an toàn thực phẩm,...
      • Mở rộng mạng lưới giao thông: Quận Hà Đông sẽ được kết nối với các tuyến đường giao thông chính như Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu, Láng Hoà Lạc, và cao tốc Hà Nội - Nội Bài. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển giữa quận Hà Đông và các quận khác của Hà Nội.
      • Xanh hóa không gian đô thị: Quận Hà Đông sẽ tập trung vào việc phát triển các công viên và khu đô thị xanh. Cụ thể, các dự án công viên lớn như Công viên đa chức năng Văn Quán, Công viên Cầu Bươu, và Công viên Yên Sở sẽ được đưa vào quy hoạch để tạo ra một môi trường sống lành mạnh và xanh cho cư dân.
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa

      Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông tọa lạc tại ven mặt đường Lê Văn Lương mở rộng sầm uất. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 1km, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích lân cận.

      Vị trí khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông (Nguồn: Guland)

      Khu đô thị Văn Khê có vị trí chiến lược và mạng lưới giao thông rất thuận lợi. Phía Đông kết nối trực tiếp với một con đường rộng 24m, phía Tây hướng ra đường vành đai của Hà Đông, phía Nam giáp với đường Ngô Quyền và khu dân cư tập thể Chùa Ngòi còn phía Bắc khu đô thị Văn Khê nối với đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Đồng thời, khu đô thị này còn có mối liên kết chặt chẽ với các khu đô thị mới như Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội và An Hưng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các khu vực có tiềm năng tăng trưởng.

      Tiện ích phong phú

      Khu đô thị Văn Khê không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái. Trong khu vực nội khu có trung tâm thương mại giúp tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm. Các trường học từ công lập đến quốc tế được đặt ngay trong khu đô thị, giúp tối ưu hóa thời gian học tập cho trẻ em và giảm gánh nặng cho phụ huynh. Khu vui chơi giải trí cung cấp không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình, kèm theo là khu vườn cây xanh và công viên đi bộ rộng lớn để tập thể dục và tận hưởng thiên nhiên.

      Bên cạnh các tiện ích nội khu, khu đô thị Văn Khê còn ghi điểm với chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng. Dịch vụ y tế nổi bật gần dự án như Bệnh viện 103 và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đảm bảo an toàn và thuận tiện cho cư dân. Trung tâm mua sắm đa dạng như Siêu thị Tops market Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông, Coopmart giúp tiết kiệm thời gian mua sắm mỗi ngày với đa dạng các sản phẩm tiêu dùng. Công viên và khu vui chơi giải trí như công viên Thiên Văn Học và Công viên thể thao 95ha Hà Đông cung cấp không gian hoạt động thể và giải trí thư giãn. Cùng với đó là sự đa dạng về ẩm thực từ nhà hàng đến quán cafe, trà sữa, mang đến trải nghiệm hương vị phong phú và đa dạng.

      Tiện ích nội - ngoại khu đô thị Văn Khê đa dạng và phong phú (Nguồn: Tây Hà Nội)

      Hạ tầng hoàn thiện

      Khu đô thị Văn Khê không chỉ bắt mắt với kiến trúc sang trọng mà còn được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, đem lại tiện ích đầy đủ cho cư dân.

      • Hệ thống đèn đường được thiết kế thông minh, tạo ra không gian ấm áp và an lành khi đi dạo vào mỗi buổi tối.
      • Vỉa hè rộng rãi không chỉ là nơi để đi bộ mà còn là không gian tuyệt vời để cư dân gặp gỡ, trò chuyện và thư giãn trong không khí trong lành của khu đô thị.
      • Các công viên xanh mướt là điểm nhấn, tạo ra một môi trường sống tích cực, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

      Nhờ vào những điều này, khu đô thị Văn Khê trở thành nơi lý tưởng cho cộng đồng cư dân thưởng thức cuộc sống đẳng cấp và ấm cúng.

      Cơ sở hạ tầng phát triển tại khu đô thị Văn Khê (Nguồn: Stella Residence)

      Tiềm năng tăng giá

      Với sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng tăng giá ấn tượng, đầu tư vào bất động sản khu đô thị Văn Khê nói chung và nhà mặt phố nói riêng không chỉ là một quyết định thông minh mà còn là cơ hội đem lại lợi nhuận lớn. Dự án là nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm, đồng thời là một lựa chọn đầu tư an toàn, hiệu quả.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông

      Giá bán phổ biến của nhà đất quận Hà Đông giao động trong khoảng 583.41 triệu đồng đến 138.16 tỷ đồng. Thị trường nhà đất quận Hà Đông bước sang quý II năm 2024 được đánh giá là duy  trì ở mức ổn định, không có quà nhiều sự thay đổi so với đầu năm. (Nguồn: OneHousing)

      Một số nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông đang bán trên OneHousing cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê 5 tầng hướng Đông Bắc, mặt tiền 5m, diện tích 82.5m2 có giá 14.5 tỷ đồng, tương đương 176 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê 5 tầng hướng Tây Bắc, mặt tiền 5m, diện tích 82.5m2 có giá 16.2 tỷ đồng, tương đương 196 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê 5 tầng hướng Tây Bắc, mặt tiền 5m, diện tích 82.5m2 có giá 15.8 tỷ đồng, tương đương 192 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê 5 tầng 82.5m2 giá 14.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê 5 tầng 82.5m2 giá 15.8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua nhà tại OneHousing, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi các sản phẩm đều có giấy tờ pháp lý rõ ràng, giá cả công khai minh bạch. Bên cạnh đó, với công cụ định giá, bạn có thể tra cứu thông tin về dự án và căn nhà mình muốn mua một cách nhanh chóng, dễ dàng.

      Nhà mặt phố diện tích 80m2 - 100m2 tại khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cũng như cơ hội đầu tư tiềm năng. Với vị trí thuận tiện và tiện ích xung quanh, đây là một trong những khu vực đáng sống và đầu tư tại Hà Nội.

      Xem thêm:

      Thuê nhà sang, "ở sành sống chất" tại căn hộ 5 sao Masteri Waterfront

      Thuê nhà chung cư: Nên biết 6 quy tắc vàng để tạo dựng cộng đồng văn minh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương