Thuê nhà sang, "ở sành sống chất" tại căn hộ 5 sao Masteri Waterfront

      Thuê nhà sang, "ở sành sống chất" tại căn hộ 5 sao Masteri Waterfront

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2024
      Bạn có thể trở thành chủ nhân của những không gian sống sang trọng nhưng không dễ dàng để "mua" được những hàng xóm có cùng "đẳng cấp" với mình. OneHousing mang đến cho bạn cơ hội gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa khi thuê căn hộ tại Masteri Waterfront, giá chỉ từ 8 triệu đồng/tháng.
      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

      Chọn hàng xóm “tinh hoa” cho thế hệ tương lai

      Nhiều nhà đầu tư BĐS kỳ cựu cho rằng, giá trị BĐS không chỉ được thể hiện ở những lợi thế hữu hình như: vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ,... mà còn được đặt vào những lợi ích vô hình nhưng lại mang tính vững bền hơn đó là: cộng đồng cư dân - những người thành đạt có chung "đẳng cấp", hiểu biết với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp không chỉ cho bản thân, mà còn cho các thế hệ con em mình. Họ ở đó, tạo dựng nên một khu cư dân văn minh, sạch đẹp, an toàn,...chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào việc quản lý vận hành của đơn vị quản lý. Bởi, dù đơn vị quản lý có tốt đến mấy, cư dân kém văn minh cũng không thể tạo nên một cộng đồng tốt đẹp trọn vẹn.

      “Theo quan điểm của tôi, những người sống chung một môi trường, mức thu nhập ngang nhau, sẽ có nhiều quan điểm sống tương đồng, dễ dàng giao tiếp, kết nối thành một cộng đồng thịnh vượng, gắn bó tương hỗ. Từ đó sẽ mở ra những cơ hội hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, lẫn cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư cùng phát triển”.

      "Vì thế, tôi cũng muốn tìm nơi nào hàng xóm văn minh, thân thiện, đơn vị quản lý vận hành chuẩn chỉ, có lễ tân, an ninh 24/7 có nhiều không gian vui chơi cho con,... Con cái của tôi sẽ có điều kiện học tập, giao lưu và phát triển cùng những người bạn xung quanh mình". Anh Bách 33 tuổi đang sống tại M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront cho biết.

      Không chỉ đề cao chuẩn sống cao cấp, riêng tư, cộng đồng này còn đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn láng giềng có phong cách sống tương đồng. Đây không còn là triết lý mới mẻ mà là tiêu chuẩn “bắt buộc” của những người có tiền ở cả Việt Nam và trên thế giới.

      Thuê căn hộ cao cấp, gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa 

      Kiến tạo một cộng đồng cư dân tinh hoa cũng chính là giá trị đã được chủ đầu tư Masterise Homes sớm định hình tại các dự án. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ vượt trội, OneHousing mang tới giải pháp thuê nhà độc quyền cho những ai đang mong muốn gia nhập cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp tại Masteri Waterfront.

      Theo đó, khi thuê nhà qua OneHousing, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại căn từ studio, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN tại các tòa căn hộ đã đưa vào vận hành tại phân khu Miami: M1, M2, M3 thuộc Masteri Waterfront. Giá thuê chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, nhận ưu đãi lên tới 22 triệu đồng.

      Các căn hộ tại thuộc Masteri Waterfront được trang bị nội thất bếp, vệ sinh nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Thiết kế căn hộ thông minh, 100% các căn hộ đều có mặt thoáng và tầm view rộng mở mang tới chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân tại đây.

      Với quỹ căn phong phú, khi thuê căn hộ của OneHousing, khách hàng không chỉ được chọn nội thất theo nhu cầu mà còn có thể thuê căn hộ cơ bản để tự setup nội thất theo sở thích.

      Tận hưởng hệ tiện ích “đỉnh” như resort 5 sao

      Masteri Waterfront nằm giữa tâm điểm tiện ích 2 lớp, mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt từ danh mục tiện ích đồ sộ của đô thị Ocean Park cho đến những tiện ích nội khu tuyệt vời, chỉ dành riêng cho cư dân.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích ngoại và nội khu, Masteri Waterfront là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và riêng tư mà không cần phải đi đâu xa. Trong đó, từng góc không gian cảnh quan “outdoor” được thiết kế dựa theo 8 bức họa của Van Gogh, nổi bật có thể kể đến như lounge thư giãn chìm (Sunken Lounge), lounge thư giãn ngoài trời, hồ cảnh quan, đài phun nước, vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, sân chơi sắc màu,.. v.v

      Chuỗi tiện ích “indoor” tại Miami cũng không kém phần đẳng cấp, nổi bật trong đó phải kể đến cụm bể bơi trong nhà,  vườn thượng uyển tại tầng trên cùng mỗi tòa nhà, sảnh lễ tân & sảnh tiếp khách (business lobby) sang trọng mang phong cách khách sạn Marriott tại tầng 1 mỗi tòa nhà, phòng tập gym hiện đại, phòng vui chơi trong nhà tại tầng 2 tòa M2. Đây đều là những tiện ích đặc quyền chỉ có tại Miami nói riêng và Masteri Waterfront nói chung, vừa mang đến một cuộc sống 4.0 tiện nghi, hiện đại; vừa thể hiện “cái tôi” riêng của những chủ nhân thượng lưu đẳng cấp.

      Masteri Waterfront cũng đặt sự riêng tư và an ninh gia đình lên hàng đầu, với hệ thống an ninh và bảo mật tốt nhất hiện nay. Tất cả các tiện ích này được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, riêng tư và đẳng cấp.

      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương