Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông giá

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu? Cùng khám phá giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hứng - Hà Cầu sau đây!

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trong Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu là một trong những tâm điểm thu hút sự quan tâm của người mua nhà tại Hà Nội. Vậy giá nhà mặt phố khu vực này là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông nằm giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km về phía Tây Nam, có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam: Giáp với khu vực huyện Thanh Oai và Chương Mỹ.
      • Phía Đông: Giáp với khu vực huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: Giáp với khu vực huyện Hoài Đức và Quốc Oai.

      Hệ thống hạ tầng giao thông

      Hà Đông đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông khi có khả năng kết nối với các tỉnh ở phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên. Với vị trí chiến lược trong lĩnh vực chính trị, kinh tế và quân sự, Hà Đông thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. 

      Khu vực này có mạng lưới giao thông phong phú, bao gồm các tuyến quốc lộ 6, quốc lộ 21B và tuyến đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển cùng tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh. Đồng thời, trên địa bàn quận cũng đã hình thành nhiều khu đô thị cao cấp như Mỗ Lao, Văn Quán, Văn Phú, Dương Nội, La Khê, Xa La, Geleximco, Lê Trọng Tấn, Kiến Hưng, Park City, Usilk City, Văn La - Văn Khê, Yên Nghĩa,.... 

      Hệ thống giao thông và hạ tầng cơ sở quận Hà Đông (Nguồn: Phường Đồng Mai)

      Quy hoạch đô thị tại quận Hà Đông

      Là một quận lớn của thành phố Hà Nội, Hà Đông dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn thông qua thúc đẩy phát triển kinh tế và quy hoạch đô thị. Cụ thể:

      • Phát triển thêm một số khu đô thị mới: Quận Hà Đông sẽ phát triển một số khu đô thị mới như Văn Phú, Xa La và Yên Nghĩa. Các khu đô thị này được quy hoạch với tiêu chuẩn về môi trường, đường bộ, kỹ thuật,...
      • Mở rộng hệ thống giao thông: Quận Hà Đông sẽ được kết nối với các tuyến giao thông chính như Đại lộ Thăng Long, Láng Hoà Lạc, cao tốc Hà Nội - Nội Bài. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa quận Hà Đông và các khu vực lân cận khác.
      • Xanh hóa đô thị: Quận Hà Đông sẽ tập trung phát triển các công viên và khu đô thị xanh như Công viên Văn Quán, Công viên Cầu Bươu,... để tạo một môi trường sống lành mạnh cho cư dân.
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Chọn mua nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, quận Hà Đông mang lại nhiều lợi ích đáng xem xét. Cụ thể:

      • Vị trí địa lý và kết nối giao thông: Khu vực này có vị trí thuận lợi và kết nối tốt với các địa điểm công cộng quan trọng. Nằm gần các khu đô thị như KĐT Văn Quán, Dương Nội và Park City, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của các khu đô thị này như công viên, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê.
      • Kết nối giao thông: Khu vực này cũng có sự kết nối tốt với các tuyến đường quan trọng như vành đai 3.5 và vành đai 4. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các khu vực khác.
      • Phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ: Khu vực này phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ vì gần các tiện ích giáo dục như trường học và môi trường sống an ninh. Có nhiều trường học và cơ sở giáo dục từ mầm non đến trung học trong khu vực, giúp thuận lợi cho việc chăm sóc và giáo dục con cái.
      • Tiện ích xung quanh: Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cửa hàng, ngân hàng và bệnh viện. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ mua sắm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe mà không cần đi xa.
      • Tiềm năng phát triển: Khu vực Hà Đông đang phát triển nhanh chóng và có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Việc mua nhà trong khu vực này có thể mang lại lợi ích tài chính trong thời gian dài khi giá trị bất động sản tăng lên theo thời gian.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông

      Giá thị trường mua bán tại quận Hà Đông 

      Tại quận Hà Đông, loại hình biệt thự đang nhận được sự quan tâm cao nhất hiện nay. Trong quý 4/2023, mức độ quan tâm đến biệt thự tăng đáng kể, tăng 66,56% so với quý trước. Hai dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến và 16B Nguyễn Thái Học cũng thu hút được sự quan tâm lớn nhất từ người dân tại quận Hà Đông. Thị trường nhà đất cũng là một lĩnh vực được quan tâm đáng kể, tăng 30,34%mức độ quan tâm trong quý 4/2023. Tuy nhiên, thị trường chung cư có mức độ quan tâm giảm đi, khoảng 7,51% so với quý trước.

      Đơn giá của chung cư ở quận Hà Đông xếp thứ 13 cao nhất so với các quận khác trên toàn Thành phố Hà Nội với mức phổ biến từ khoảng 16,88 - 70,82 triệu đồng/m2 (971,88 triệu - 11,39 tỷ đồng). Trong khi đó, giá nhà đất từ 14,19 - 380,7 triệu đồng/m2 (khoảng 583,41 triệu - 138,16 tỷ đồng) và giá biệt thự từ 90,14 - 247,84 triệu đồng/m2 (khoảng 8,41 - 57,47 tỷ đồng).

      Trong quý 2/2024, chung cư tại quận Hà Đông có sự thay đổi mạnh mẽ về giá, với mức tăng cao nhất là khoảng 2,42% so với quý trước. Trong khi đó, thị trường nhà đất và biệt thự tại quận duy trì ở mức ổn định.

      (Nguồn: OneHousing, 5/2024)

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông

      Theo cập nhật trên trang OneHousing, giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu quận Hà Đông cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, diện tích 65m2, 8 tầng, mặt tiền 5m, hướng Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch có giá bán 242 triệu đồng/m2 (tương đương 15.7 tỷ đồng).

      Hình ảnh nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, diện tích 63.2m2, 5 tầng, mặt tiền 5.5m, độ rộng ngõ tiếp giáp 12m, hướng Tây Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, có giá bán 134 triệu đồng/m2 (tương đương 8.5 tỷ đồng).

      Hình ảnh nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu, mặt tiền 5.5m (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt phố Khu đấu giá quyền sử dụng đất Kiến Hưng - Hà Cầu tại quận Hà Đông là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư và có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Nếu có nhu cầu mua loại hình này, bạn có thể tìm hiểu tại OneHousing - nền tảng bất động sản toàn diện, uy tín. Với hệ thống thông tin dữ liệu minh bạch, chính xác rộng khắp cùng sự tư vấn chuyên nghiệp, OneHousing hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà nhanh chóng, tuyệt vời.  

      Với những thông tin trên, bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu. Hy vọng quá trình tìm kiếm căn nhà an cư, đầu tư phù hợp của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn. 

      Xem thêm

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Sở hữu căn nhà mơ ước ngay độ tuổi 2x với 9 kinh nghiệm vay mua nhà sau

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương