Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/06/2024
      Bài viết cung cấp thông tin về nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu và nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng thuộc quận Đống Đa.

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa đang được rao bán trên thị trường bất động sản với mức giá hấp dẫn. 

      Tổng quan quận Đống Đa 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-yen-lang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận Đống Đa ngày nay (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận đô thị lâu đời đầu tiên của Thành phố Hà Nội. Quận cách trung tâm thành phố 3km và có vị trí địa lý như sau: phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng; phía Nam giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng; phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch; phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      Quận Đống Đa có diện tích 9,95 km2 và dân số trung bình khoảng 377.900 người, mật độ dân số khoảng 37.980 người/km2. Đây là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình bất động sản phong phú, chẳng hạn như: nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng và nhà trọ. Tuy nhiên, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê vẫn là loại hình phổ biến nhất, trong đó phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm có tỷ trọng cao nhằm hướng đến tệp khách hàng có nguồn thu nhập cao và tài chính vững mạnh.

       

      Tại sao nên chọn mua nhà mặt phố đường Yên Lãng quận Đống Đa? 

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố đường Yên Lãng quận Đống Đa là một lựa chọn tuyệt vời vì nhiều lý do. Trước hết, vị trí này gần tuyến đường sắt và metro, giúp mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. Đường Yên Lãng cũng kết nối trực tiếp với đường vành đai 1 và vành đai 2, khiến việc lưu thông trở nên dễ dàng hơn.

      Khu vực này còn phù hợp cho các gia đình đang có con đi học vì gần các trường đại học danh tiếng như Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy lợi, và Đại học Công đoàn. Bên cạnh đó, với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng, và bệnh viện, đây là địa điểm lý tưởng cho nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô.

      Đường Yên Lãng cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các hộ kinh doanh do mật độ dân số đông đúc, nhiều khách du lịch và sinh viên qua lại, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, nhà tại đường Yên Lãng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nên không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn là một khoản đầu tư có giá trị trong tương lai.

      Gía bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa

      Thị trường mua bán bất động sản quận Đống Đa 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-yen-lang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình mua bán bất động sản quận Đống Đa (Nguồn: Bestprice) 

      Thị trường mua bán bất động sản tại quận Đống Đa hiện nay cho thấy sự quan tâm nhiều nhất đối với loại hình chung cư. Tuy nhiên, mức độ quan tâm đến chung cư ở quý 4/2023 đã giảm 20% so với quý trước. 

      Thị trường nhà đất xếp thứ hai về mức độ quan tâm tại quận Đống Đa, sụt giảm 28,03% trong quý 4/2023 so với quý trước. Đối với thị trường biệt thự, mức độ quan tâm cũng giảm 21,74% trong cùng kỳ, cho thấy sự suy giảm hứng thú đối với các loại hình bất động sản tại quận này.

      Đơn giá phổ biến của chung cư tại Đống Đa dao động từ 36,95 đến 93,75 triệu đồng/m2, với giá bán dao động từ 2,35 đến 13,19 tỷ đồng/căn. Đáng chú ý, chung cư tại quận Đống Đa đã có sự thay đổi nhiều về giá trong quý 2/2024, với mức tăng cao nhất khoảng 5,61% so với quý trước. Đơn giá chung cư ở đây cao thứ 4 so với thị trường chung toàn thành phố Hà Nội, phản ánh sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-yen-lang-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh một trong những căn nhà mặt phố đường Yên Lãng đang rao bán (Nguồn: OneHousing) 

      Tham khảo một căn nhà mặt phố đường Yên Lãng diện tích 65,1m2, gồm 3 tầng với mặt tiền 3,3m có giá thỏa thuận là 27 tỷ đồng, tương đương 415 triệu đồng/m2. Mức giá này cho thấy nhà mặt phố Yên Lãng có giá trị rất cao, phù hợp với các hộ kinh doanh và nhà đầu tư tìm kiếm vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời.

      Bạn có thể tham khảo việc mua nhà trên OneHousing, bởi nền tảng này cung cấp thông tin minh bạch, chi tiết và đáng tin cậy, giúp bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà mơ ước với mức giá hợp lý. Hơn nữa, OneHousing có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, đảm bảo quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà mặt phố diện tích 60 - 80m2 đường Yên Lãng quận Đống Đa. Hy vọng rằng dựa vào những thông tin trên, bạn sẽ tìm được căn nhà phù hợp với bản thân. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố 3 tầng đường Quốc Tử Giám quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Quốc Tử Giám quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương