Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2024
      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tìm hiểu giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa và cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Quận Đống Đa nổi tiếng với mật độ dân số cao cùng môi trường sống sôi động, là điểm dừng chân lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh. Sự phong phú từ các tiện ích đã làm cho thị trường nhà đất khu vực này ngày càng trở nên hấp dẫn với người mua và nhà đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi “nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu” và chi tiết giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quan quận Đống Đa

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-nguyen-khuyen-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Đống Đa đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. (Nguồn: Nasaland)

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa cách trung tâm thủ đô 3km, nằm phía Tây Nam Hồ Hoàn Kiếm. Quận tiếp giáp với nhiều quận nội thành như Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Thanh Xuân, đóng vai trò trọng điểm trong việc kết nối khu vực lân cận thông qua các tuyến giao thông chủ chốt Láng, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Cầu, Thái Hà, Trường Chinh,...

      Hạ tầng giao thông

      Hạ tầng giao thông quận Đống Đa đang phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận. Quận không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng giao thông, bao gồm 2 trục đường trọng điểm Giải Phóng, Nguyễn Trãi - Tây Sơn và 2 tuyến đường lớn Vành Đai 1, Vành Đai 2. Nhờ lợi thế từ hạ tầng, thị trường bất động sản Đống Đa không chỉ thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư, mà còn mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích đa dạng và giá trị văn hóa lịch sử độc đáo, Đống Đa đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Nơi đây không chỉ hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi, mà còn là bàn đạp để họ vươn tới những thành công mới trong tương lai.

      Quy hoạch đô thị

      Vươn mình trong nhịp phát triển chung của thủ đô, quận Đống Đa đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Nổi bật trong chiến lược phát triển đến năm 2050 là sự chú trọng đầu tư vào hạ tầng giao thông, với các dự án metro trọng điểm như Ngọc Hồi - Yên Viên, Hồ Tây - An Khánh, Nội Bài - Thượng Đình và Trôi - Nhổn - Yên Sở. Khi hoàn thành, mạng lưới giao thông ngầm này hứa hẹn sẽ góp phần giải quyết bài toán ùn tắc giao thông hiệu quả, mở ra cánh cửa cho sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc của cả thành phố.

      Song song với hệ thống giao thông hiện đại, Đống Đa còn ghi dấu ấn bởi hệ thống tiện ích văn hóa, giáo dục, y tế đồng bộ, cùng vô số trung tâm mua sắm và giải trí sầm uất. Nơi đây cũng là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử lâu đời,với những di tích như gò Đống Đa, Chùa Láng, Văn Miếu, Đàn Xã tắc, hay hai công viên rộng lớn Văn hóa Đống Đa và Thống Nhất, mang đến cho cư dân không gian xanh mát và những phút giây thư giãn tuyệt vời.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-nguyen-khuyen-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa. (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt phố đường Nguyễn Khuyến là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc muốn đầu tư sinh lời.

      Vị trí đắc địa

      • Là tâm điểm kết nối hoàn hảo, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh thành lân cận nhờ hệ thống giao thông hiện đại, đa dạng.
      • Giáp ranh các tuyến đường huyết mạch, cư dân sẽ được thừa hưởng sự thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối cộng đồng và tiềm năng phát triển vượt bậc.
      • Bao quanh bởi các trường học danh tiếng, bệnh viện uy tín, khu vui chơi giải trí sôi động và trung tâm thương mại hiện đại mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân. Đồng thời, khu vực này còn hội tụ mạng lưới các cơ quan hành chính, văn phòng công ty, mở ra cơ hội vàng cho việc kinh doanh và phát triển sự nghiệp.

      Tiềm năng phát triển

      • Đường Nguyễn Khuyến được quy hoạch là khu vực phát triển trọng điểm của thành phố, hứa hẹn tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.
      • Nhu cầu thuê nhà mặt phố tại đây luôn cao và ổn định, đảm bảo khả năng cho thuê sinh lời hấp dẫn.
      • Sở hữu nhà mặt phố đường Nguyễn Khuyến không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là khoản đầu tư thông minh, gia tăng giá trị tài sản cho bản thân và gia đình.

      Phù hợp nhiều đối tượng

      • Hộ gia đình: Đống Đa là khu vực tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Học viện Ngân Hàng, Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn,...
      • Hộ kinh doanh: Mật độ dân cư cao, lượng khách du lịch và sinh viên lớn là lợi thế để phát triển kinh doanh. Đồng thời, đây là khu vực có tiềm năng phát triển hình thức cho thuê lớn.
      • Nhân viên văn phòng: Nằm ở vị trí ngay tại trung tâm thành phố, nhà mặt phố đường Nguyễn Khuyến thu hút đông đảo nhân viên văn phòng làm việc tại khu vực nội đô Hà Nội.

      Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản Đống Đa đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân bởi đây là khu vực tập trung đông đảo dân cư có nhu cầu an cư và đầu tư lớn. Giá nhà nơi đây phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng căn nhà, thời điểm giao dịch, vị trí, diện tích, phương hướng,... Quý độc giả có thể tham khảo một số sản phẩm nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa đang được rao bán tại website OneHousing tháng 6/2024:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Khuyến, diện tích 60m2 x 4 tầng, mặt tiền 3m: Giá bán 279 triệu đồng/m2 tương đương 16.8 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố Nguyễn Khuyến, diện tích 71.5m2 x 9 tầng, mặt tiền 4.01m: Giá bán 552 triệu đồng/m2 tương đương 39.5 tỷ đồng

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-nguyen-khuyen-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh căn hộ đang được rao bán tại website OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung, giá nhà mặt phố Nguyễn Khuyến tương đối cao, phù hợp với những ai có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những lợi ích “vàng son”, đây hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư đáng giá và sinh lời bền vững cho tương lai.

      Bên cạnh những thông tin hữu ích về thị trường nhà đất Đống Đa, bạn có thể tham khảo thêm các lựa chọn nhà phố diện tích 60m2 - 80m2 phù hợp với nhu cầu của mình trên OneHousing - nền tảng bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại OneHousing, bạn có thể:

      • Tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm nhà;
      • Thực hiện giao dịch mua bán nhà một cách an toàn và tiện lợi;
      • Dễ dàng tìm kiếm nhà phố phù hợp với nhu cầu và ngân sách;
      • Có được thông tin chính xác và minh bạch về mỗi bất động sản;
      • Nhận được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên ProAgent giàu kinh nghiệm.

      Bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi “nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu” và chi tiết giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa. Hy vọng, thông qua bài viết bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Nguyễn Khuyến quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương