Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2024
      Tìm hiểu giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng. Qua đó, nắm bắt được tình hình tổng quan nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng? Hiện nay, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang trở nên sôi động, đặc biệt là sản phẩm nhà mặt phố. Đường Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh, thu hút sự quan tâm từ nhiều  nhà đầu tư và cư dân nhất. Cùng tìm hiểu tổng quan nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một khu vực phát triển mạnh mẽ từ cuối thế kỷ 20. Đến thời điểm hiện tại, quận Hai Bà Trưng đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư đến triển khai và phát triển các dự án bất động sản. Đặc biệt, phân khúc nhà đất riêng lẻ tại khu vực này đang trở thành tâm điểm của thị trường, với các giao dịch diễn ra sôi động.

      Nếu tiêu chí của người mua nhà là “Nhất cận thị, nhị cận giang” thì bất động sản phía Nam, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng, là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu tiêu chí để mua nhà là phải có đầy đủ “điện, đường, trường, trạm” thì bất động sản tại đây cũng là ưu tiên số một.

      Hiện nay, dù có hàng trăm dự án bất động sản đang và sẽ được xây dựng tại các quận huyện vùng ven của thành phố Hà Nội, nhưng theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu về nhà ở cao cấp và hạng sang vẫn tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm Thủ đô.

      Nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do hệ thống cơ sở hạ tầng của quận Hai Bà Trưng rất tốt, cùng với mạng lưới giao thông thuận lợi so với các quận khác. Dù xét trên bất kỳ khía cạnh nào, mọi người đều phải công nhận rằng quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực đáng sống nhất Hà Nội.

      Quận Hai Bà Trưng là một khu vực phát triển mạnh mẽ (Ảnh: Mogi)

      Hệ thống trường học tại đây rất phong phú, từ trường công lập đến trường quốc tế, từ cấp mầm non đến đại học. Mạng lưới các bệnh viện lớn như bệnh viện Vinmec, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân đội 108 bao quanh khu vực.

      Các trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City, đại siêu thị Aeon Mall được xây dựng đồng bộ, điều mà rất ít khu vực ở Hà Nội có thể sánh được. Giao thông tại khu vực này được đánh giá là thông thoáng và tiện lợi do được bao quanh bởi tuyến Vành đai 1 và nhiều tuyến phố đang được mở rộng.

      Mặc dù sầm uất và tiện nghi, nhưng Hai Bà Trưng vẫn có không gian sống yên bình nhờ vào hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn. Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố và kết nối thuận lợi với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, khu vực cửa ngõ Đông Nam này trở thành mảnh đất "màu mỡ" để đầu tư bất động sản.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt phố đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Đường Minh Khai nằm ở vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố nhờ các tuyến đường lớn và giao thông công cộng tiện lợi. Các công viên và trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall Times City và Aeon Mall được xây dựng tại khu vực này, mang lại không gian vui chơi, giải trí và mua sắm thuận tiện cho cư dân.
      • Đường Minh Khai nằm gần nhiều trường học từ cấp mầm non đến đại học, như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, và các trường THPT, THCS, tiểu học nổi tiếng, giúp học sinh và sinh viên dễ dàng di chuyển và học tập.
      • Khu vực này gần nhiều công ty, văn phòng, ngân hàng và bệnh viện lớn như Vinmec và Bạch Mai. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí. Vị trí gần trung tâm nội đô giúp nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm áp lực trong cuộc sống hàng ngày.
      • Đường Minh Khai cung cấp một môi trường sống hiện đại, với đầy đủ tiện ích từ giáo dục, y tế đến giải trí. Gia đình trẻ có thể tận hưởng các tiện ích hiện đại, trong khi gia đình nhiều thế hệ có thể tìm thấy sự thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.
      • Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ với giá trị nhà đất được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển kinh tế, đầu tư vào nhà mặt phố đường Minh Khai hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao.

      Nhiều lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng (Ảnh: OneHousing)

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu: Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai?

      Theo dữ liệu của OneHousing, nhà đất là sản phẩm có mức độ quan tâm nhiều thứ hai ở quận Hai Bà Trưng. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Hai Bà Trưng vào quý 4/2023 đã giảm 21,94% so với quý trước. Tháng 5/2024, giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai dao động từ 190 - 517 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà.

      Xét trên toàn thị trường Hà Nội, giá nhà đất ở quận Hai Bà Trưng cao thứ 4 so với các quận khác. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai trên trang OneHousing:

      • Bán nhà mặt phố Minh Khai, diện tích 62,6m2 x 4 tầng, giá bán 11,9 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,48m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 250m2, độ rộng đường tiếp giáp 10m. Mã sản phẩm: ZBED1K.
      • Bán nhà mặt phố nằm trên đoạn đường từ Minh Khai đến chân cầu Vĩnh Tuy, diện tích 68,1m2 x 2 tầng, giá bán 19,8 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4m, hướng Tây Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 124m2, độ rộng đường tiếp giáp 8m. Mã sản phẩm: 4RF8GW.
      • Bán nhà mặt phố Minh Khai, diện tích 64,6m2 x 2 tầng, giá bán 23,5 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,3m, hướng Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 234m2, độ rộng đường tiếp giáp 30m. Mã sản phẩm: HC1B51.
      • Bán nhà mặt phố Minh Khai, diện tích 69,6m2 x 7 tầng, giá bán 36 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 3,86m, hướng Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 485m2, độ rộng đường tiếp giáp 50m. Mã sản phẩm: EL1SJ2.

      Giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Minh Khai dao động từ 190 - 517 triệu đồng/m2 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang đến nhiều sản phẩm đa dạng với vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời cao. Nền tảng này không chỉ là cầu nối giữa các chủ đầu tư và khách hàng mà còn là đối tác tin cậy của người mua nhà, giúp họ tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Khi chọn mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ ba giải pháp công nghệ tiên tiến, bao gồm công cụ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng các giải pháp tài chính đặc biệt. Các công cụ này không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về thị trường mà còn hỗ trợ định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và đề xuất các giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng xây dựng hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về giá nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Qua đó, bạn đã nắm bắt được tình hình tổng quan về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố 1 tầng đường Thái Phiên quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương