Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2024
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 ở đường Đại La, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có được thông tin chính xác và mới nhất.

      Sở hữu vị trí trung tâm cùng hệ thống giáo dục, y tế, vui chơi - giải trí phát triển, không có gì ngạc nhiên khi “Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?” đang là từ khoá được nhiều người tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá bán nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 ở đường Đại La, quận Hai Bà Trưng

      Sơ lược về quận Hai Bà Trưng

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào những yếu tố quan trọng như vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng phát triển, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường,... Để có cái nhìn cụ thể hơn,  chúng ta sẽ cùng phân tích một vài yếu tố quan trọng.

      Vị trí địa lý 

      Quận Hai Bà Trưng là một trong bốn quận nội thành cũ của thủ đô Hà Nội, cùng với Ba Đình, Hoàn Kiếm và Đống Đa. Nhờ vậy, quận Hai Bà Trưng nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích và thu hút nhiều người lao động, học sinh - sinh viên tới làm việc và sinh sống. 

      Quận Hai Bà Trưng có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Tiếp giáp với sông Hồng về phía Đông
      • Tiếp giáp với 2 quận gồm Đống Đa và Thanh Xuân về phía Tây
      • Phía Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm
      • Phía Nam giáp với quận Hoàng Mai

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là 1 trong những quận phát triển bậc nhất thủ đô (Nguồn: Tạp chí Tài nguyên môi trường)

      Hạ tầng giao thông

      Chất lượng hạ tầng giao thông tại quận Hai Bà Trưng tương đối phát triển với nhiều cầu vượt, đường to rộng, hầm chui được mở ra như: hầm Kim Liên đường Nguyễn Khoái, đường Trần Khát Chân, cầu vượt Trần Khát Trân, cầu Vĩnh Tuy,...

      Tuy nhiên, các tuyến đường trên địa bàn quận vẫn trong quá trình quy hoạch nên tình trạng xây sửa thường xuyên diễn ra. Cùng với đó là sự gia tăng nhanh chóng của dân số khiến lưu lượng giao thông di chuyển luôn ở mức cao. Điều này đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông ở nhiều tuyến đường, đặc biệt vào 2 khung giờ tan tầm.

      Tiện ích 

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng quy tụ nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống, tiêu biểu như TTTM Vincom Times City, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, công viên Thống Nhất, trường liên cấp Vinschool và các cơ sở giáo dục công lập khác,... 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Cư dân sinh sống tại đường Đại La chỉ mất vài phút có thể tới TTTM Vincom Times City (Nguồn: Vinpearl)

      Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng cũng có rất nhiều khu chợ dân sinh lớn, nhỏ, cũng như các siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân sinh sống tại đây. 

       

      Tại sao nên chọn mua nhà mặt ngõ đường Đại La, quận Hai Bà Trưng?

      Đọc tiếp

      Trước khi tìm hiểu về giá bán nhà mặt ngõ tại đường Đại La, chúng ta hãy cũng tìm hiểu sơ qua về tuyến đường này cũng như lý do tại sao nhà mặt ngõ tại đây lại nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. 

      Tìm hiểu chung về đường Đại La

      Đại La là tuyến đường thuộc địa bàn 2 phường Trương Định và Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng). Đường có chiều dài 786m, rộng 8m, bắt đầu từ ngã tư Trung Hiền (cuối phố Bạch Mai) đến ngã tư Vọng cũ (đoạn nối với đường Trường Chinh).

      Đại La là một trong những tuyến đường chính của quận Hai Bà Trưng, giúp cộng đồng dân cư kết nối tới những trục đường lớn của thành phố như Trường Chinh, Giải Phóng, Minh Khai, Trương Định,... 

      nha-mat-pho-dien-tich-60m2-80m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đại La là tuyến đường sầm uất (Nguồn: Tìm đường)

      Những lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Đại La

      Một trong những lý do giúp tạo nên sức hút của nhà mặt ngõ đường Đại la chính là vị trí thuận tiện giao thông đi lại, nhờ đường Đại La liên kết tới nhiều trục giao thông chính của thành phố.

      Ngoài ra, đi dọc tuyến đường này, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng tới khá nhiều cơ sở y tế, giáo dục chất lượng như bệnh viện Đa khoa An Việt, bệnh viện Tai - Mũi - Họng TW, bệnh viện Bạch Mai, trường ĐH Kinh tế Quốc dân, trường ĐH Xây dựng, ĐH Bách Khoa,...

      Bên cạnh đó, từ đường Đại La, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 5-7 phút di chuyển để tới TTTM Vincom Times City; 15 phút di chuyển để tới một vài danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô như Phố đi bộ Hồ Gươm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Nhà Hát Lớn,...

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Đại La, quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Theo dữ liệu được cập nhật vào tháng 5/2024 trên website Bất động sản, nhà riêng tại quận Hai Bà Trưng đang được giao dịch với giá bán trung bình khoảng 161,9 triệu/m2 (Nguồn dữ liệu: Batsongsan). Trong đó, nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 tại đường Đại La đang được rao bán với mức giá dao động trong khoảng 71 triệu/m2 - 205 triệu/m2. (Nguồn dữ liệu: 

      Dưới đây là một vài tin rao bán nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Đại La, quận Hai Bà Trưng 

      • Nhà mặt ngõ cách Đại La 10m, diện tích 60,9m2 x 7 tầng, mặt tiền 7m (Nguồn: OneHousing)
      • Nhà mặt ngõ đường Đại La, diện tích 62m2 x 3 tầng, mặt tiền 3,2m đang được chào bán với mức giá 85,48 triệu/m2 (Nguồn: batdongsan.com)
      • Nhà mặt ngõ đường Đại La, diện tích 76m2 x 2 tầng, mặt tiền 10m đang được chủ rao bán với giá 100 triệu/m2  (Nguồn: batdongsan.com)
      • Nhà mặt ngõ đường Đại La diện tích 70m2 x 5 tầng, mặt tiền 4,2m đang được chào bán với giá 71,43 triệu/m2 (Nguồn: batdongsan.com)

      Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ phần nào giúp ích được mọi người. Đặc biệt là những ai đang tìm kiếm nhà mặt ngõ tại tuyến đường Đại La, quận Hai Bà Trưng.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương