Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2024
      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng được bán với giá bao nhiêu? Tham khảo giá bán mới nhất qua bài viết sau đây. 

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 là loại hình nhà ở được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi diện tích khá thoải mái cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc có con nhỏ sinh sống. Vậy nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng hiện được bán với giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu giá bán chi tiết qua bài viết sau đây. 

      Đôi nét sơ lược về quận Hai Bà Trưng

      Vị trí

      Quận Hai Bà Trưng là 1 trong 4 quận trung tâm và nằm tại phía Đông của thủ đô Hà Nội. Vị trí ranh giới cụ thể của quận như sau: 

      • Phía Đông của quận Hai Bà Trưng giáp với quận Long Biên (ranh giới là sông Hồng).
      • Phía Tây giáp với khu vực quận Đống Đa (ranh giới là đường Lê Duẩn, đường Giải Phóng) và giáp với quận Thanh Xuân (ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng).
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc của quận Hai Bà Trưng tiếp giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là các phố Vạn Kiếp, Hàn Thuyên, Nguyễn Du, Lê Văn Hưu, Trần Hưng Đạo).

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích 10,26 km2, dân số trung bình là 293.900 người, với mật độ dân số khoảng 28.645 người/km2.

      Giao thông

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm của thủ đô nên được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, giúp cư dân kết nối thuận tiện đến các quận, huyện khác và các tỉnh thành lân cận. Một số tuyến đường lớn quan trọng trong quận bao gồm:

      • Đại Cồ Việt
      • Lò Đúc
      • Phố Huế
      • Nguyễn Công Trứ
      • Minh Khai
      • Trần Khát Chân
      • Đường Vành đai 2
      • Trần Nhân Tông
      • Bà Triệu
      • Bùi Thị Xuân
      • Triệu Việt Vương
      • Mai Hắc Đế
      • Ngô Thì Nhậm
      • Nguyễn Đình Chiểu
      • Nguyễn Bỉnh Khiêm
      • Thi Sách
      • Bạch Mai
      • Trần Đại Nghĩa
      • Nguyễn Khoái
      • Bạch Đằng

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-giai-phong-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Giao thông quận Hai Bà Trưng được nâng cấp và cải thiện đồng bộ (Nguồn: Người Hà Nội)

      Quy hoạch 

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều nhà máy và xí nghiệp của Trung ương và Hà Nội như: Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy với các ngành dệt, cơ khí, chế biến thực phẩm. Quận có 2 công viên lớn là: Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi trẻ, dự kiến sẽ được cải tạo theo hướng hiện đại và đa dạng hóa hoạt động, nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân và thu hút khách du lịch.

      Quận Hai Bà Trưng nằm trong 03 quy hoạch phân khu của Hà Nội: Phân khu H1-4, Phân khu H2-4, và Phân khu đô thị sông Hồng. 

      • Phân khu H1-4, phê duyệt năm 2021, nằm giữa đường Giải Phóng và sông Hồng. 
      • Phân khu H2-4, phê duyệt năm 2015, nằm phía nam đường Minh Khai. 
      • Quy hoạch đô thị sông Hồng được phê duyệt năm 2023.  
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Giải Phóng nằm ở phía Tây quận Hai Bà Trưng, tách biệt phường Bách Khoa và phường Kim Liên. Đường Giải Phóng có chiều dài 4,6km, rộng khoảng 40m và cho phép các phương tiện được lưu thông hai chiều. Mua nhà mặt phố đặc biệt là các căn nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng có nhiều lợi ích như sau: 

      • Vị trí của đường Giải Phóng rất đắc địa, gần các tuyến đường trọng điểm như đường Vành Đai 3, Quốc lộ 1A, và cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến trung tâm Hà Nội và các khu vực quan trọng. Đường này cũng gần bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, tạo thuận lợi kết nối với phía Tây Hà Nội.
      • Khu vực còn có nhiều tiện ích như Bệnh viện Bạch Mai, Hồ Linh Đàm, khu đô thị Linh Đàm, các chung cư, tòa nhà văn phòng và các trường đại học lớn như Bách Khoa và Xây dựng, đáp ứng nhu cầu giáo dục, giải trí, sức khỏe của cư dân. 
      • Với vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng là lựa chọn hợp lý vì giá bất động sản sẽ tăng trong tương lai. 
      • Cộng đồng cư dân tại đường Giải Phóng được đánh giá cao về cuộc sống hiện đại và văn minh, với đa số thuộc tầng lớp tri thức và phân khúc trung cấp, tạo nên một thị trường bất động sản tiềm năng và độc đáo.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-giai-phong-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Mua nhà mặt phố đường Giải Phóng giúp cư dân thuận tiện di chuyển, tiếp cận nhiều tiện ích (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Giá nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng có giá bán thế nào? Đây là thông tin được nhiều người quan tâm. Theo cập nhật mới nhất vào tháng 05/2024 trên website OneHousing, giá bán nhà mặt phố 30m2 - 45m2 quận Hai Bà Trưng có giá bán dao động từ 140 triệu đồng/m2 - 1,87 tỷ đồng/m2. Giá bán nhà mặt phố tại khu vực này tương đối cao. 

      Đối với nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Giải Phóng quận Hai Bà Trưng. Giá bán nhà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích, vị trí, mặt tiền, pháp lý…Dưới đây là một số căn nhà mặt phố 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng đang được mở bán với các mức giá cụ thể như sau: 

      • Nhà mặt phố Giải Phóng, diện tích 45m2 x 5 tầng, mặt tiền 4,08m. Nhà nằm ở hướng Tây, giao thông thuận tiện, pháp lý rõ ràng. Giá bán là 711 triệu đồng/m2 tương đương 32 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt phố Giải Phóng, diện tích 43,5m2 x 3 tầng, mặt tiền 3,3m. Tiện ích xung quanh đầy đủ, pháp lý rõ ràng, giá bán là 414 triệu đồng/m2 tương đương 18 tỷ đồng/căn. 

      (Nguồn: OneHousing,  tháng 5/2024)

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-giai-phong-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh thực tế căn nhà 45m2 đường Giải Phóng được bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, bạn có thể mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 quận Hai Bà Trưng dễ dàng qua nền tảng OneHousing. Đây là đơn vị phân phối bất động sản tốt, uy tín tại Việt Nam. OneHousing mở bán các sản phẩm nhà mặt phố với diện tích đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua nhà. 

      Các căn nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 quận Hai Bà Trưng được mở bán trên OneHousing đều có pháp lý rõ ràng, tiện ích xung quanh tốt và giá bá được niêm yết công khai. Điều này giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá bán của các căn nhà để chọn mua được căn nhà phù hợp. 

      Bài viết đã giải đáp thông tin nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Giá nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Giải Phóng như thế nào? Bạn đọc có thể tham khảo mức giá bán được cập nhật trong bài để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp. 

      Xem thêm 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương