Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất về giá nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La, Hà Đông ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng đã ghi nhận những dấu hiệu phục hồi trở lại trong đầu năm 2024. Kéo theo đó là thắc mắc được người mua nhà đặt ra: Nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu? Trong bài viết ngày hôm nay, cùng khám phá giá bán nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La quận Hà Đông.

      Tình hình bất động sản quận Hà Đông đầu năm 2024

      Quận Hà Đông là nằm về phía Tây Nam thành phố, cách trung tâm khoảng 10km, tiếp giáp với các huyện Quốc Oai, Thanh Oai, Hoài Đức, Thanh Trì và quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân. Với tổng diện tích lên tới 49.64km2, quận được định hướng quy hoạch với các khu đô thị lớn như khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Park City,...

      Cùng với đà phục hồi chung của thị trường bất động sản, giao dịch nhà đất quận Hà Đông cũng ghi nhận những tín hiệu khởi sắc. Nhu cầu mua bán nhà đất tại Hà Đông vẫn ổn định, đặc biệt là phân khúc nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư có vị trí đẹp, giá cả hợp lý.

      Giá nhà đất tại Hà Đông có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên không tăng đột biến. Một số khu vực có giá tăng cao hơn so với mặt bằng chung như khu đô thị Văn Quán, khu đô thị An Hưng, khu đô thị Geleximco City,...

      Làn sóng đầu tư tại quận Hà Đông đang dần phục hồi trở lại (Nguồn: VnEconomy)

      Nguồn cung nhà đất trên thị trường quận Hà Đông khá phong phú, đa dạng về phân khúc, giá cả và vị trí. Trong đó, biệt thự, nhà phố vẫn thu hút được người mua và các khách hàng; căn hộ cao cấp cũng nhận được sự quan tâm đáng kể; đất nền có tăng giá nhẹ nhưng ít sôi động so với hai phân khúc trên.

      Cụ thể, theo phân tích từ OneHousing, mức độ quan tâm với phân khúc biệt thự trong quý IV/2023 đã tăng 66.56% so với quý trước. Cùng với đó, trong giai đoạn này, thị trường nhà đất Hà Đông cũng có mức độ quan tâm tăng 30.34%

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông được dự đoán sẽ tiếp tục ổn định trong thời gian tới. Giá cả có thể tăng nhẹ nhưng không có biến động đột biến. Phân khúc nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư có vị trí đẹp, giá cả hợp lý vẫn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng mua để ở.

      Giá bất động sản quận Hà Đông được dự báo sẽ tăng nhẹ (Nguồn: Báo An Giang)

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố tại Khu đô thị Xa La Hà Đông

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Xa La Hà Nội nằm trên địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông. Đây là khu vực nằm ở phía Đông của quận, với hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại khi tập trung các tuyến đường lớn như đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, đường Xa La, đường Nguyễn Trãi, đường Quang Trung,...

      Phường Phúc La được đầu tư với hệ thống tiện ích quan trọng của quận Hà Đông cũng như toàn thành phố như Học viện Quân y, Bệnh viện Bỏng Lê Hữu Trác, Bệnh viện Quân y, hệ thống các trường học cùng nhiều lựa chọn về ăn uống, giải trí, mua sắm,...

      Trên địa bàn phường Phúc La gồm 2 khu đô thị là khu đô thị Xa La và khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc. Với 7 tổ dân phố, dân cư tập trung đông đúc và cung cấp các loại hình bất động sản thuộc phân khúc nhà phố, biệt thự và căn hộ. Nơi đây được đánh giá là khu vực sầm uất nhất nhì quận Hà Đông.

      Khu đô thị Xa La đang được quy hoạch và phát triển thành một khu đô thị hiện đại, văn minh, vì vậy giá trị bất động sản tại đây có khả năng tăng cao trong tương lai, phù hợp cho đầu tư sinh lời hoặc mua để ở lâu dài.

      Lợi ích từ tiềm năng tăng giá khi mua nhà mặt phố Khu đô thị Xa La (Nguồn: AE Land)

      Vậy hiện nay giá nhà mặt phố quận Hà Đông là bao nhiêu? Trong quý II/2024, thị trường nhà đất tại quận Hà Đông duy trì ở mức ổn định, độ biến động về giá không nhiều. Theo biểu đồ biến động giá tại OneHousing, mức bán nhà mặt phố tại Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông trong đầu năm 2024 dao động trong khoảng 58.98 - 288.56 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Giá nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại Khu đô thị Xa La, Hà Đông phụ thuộc vào biến động của thị trường, các yếu tố liên quan như vị trí, diện tích nhà, chất lượng xây dựng và khu vực xung quanh. Theo cập nhật ngày 15/05/2024 tại website OneHousing, một số căn nhà mặt phố diện tích 45 - 60m2 đang được rao bán tại Khu đô thị Xa La như sau:

      • Nhà mặt phố Xa La, diện tích 50m2, thiết kế 4 tầng, mặt tiền 4.2m hướng Tây Bắc, giá bán 12 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Xa La, diện tích 43.6m2, thiết kế 5 tầng, mặt tiền 18m hướng Đông Nam, giá bán 12 tỷ đồng.

      Để có trải nghiệm mua nhà tốt, hãy tìm kiếm và mua bán bất động sản trên nền tảng OneHousing. Sở hữu hệ thống bất động sản đa dạng, rõ ràng về thông tin và minh bạch về pháp lý, người mua tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình tìm kiếm. Đồng thời, với sự hỗ trợ của đội ngũ Pro Agent phối kết hợp cùng các công cụ do OneHousing phát triển, bạn sẽ có trải nghiệm giao dịch nhà ở trọn vẹn nhất.

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 Khu đô thị Xa La quận Hà Đông là một lựa chọn an cư khá phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và có vị trí đắc địa. Với câu trả lời cho thắc mắc nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu, có thể thấy loại hình này đang có mức giá hợp lý và tiềm năng tăng giá trong tương lai, đây sẽ là một khoản đầu tư thông minh dành cho bạn và gia đình.

      Xem thêm

      Cập nhật thị trường bất động sản: Sẽ không còn nhiều "ưu đãi" mua nhà khủng, phải biết nắm bắt cơ hội sớm

      Không mua nhà trước 35 tuổi không còn là thất bại: Thuê nhà giờ đã thành xu hướng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương