Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc nhưng không biết nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu thì bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết..

      Một trong những điều mà nhiều người quan tâm đến nhất khi lựa chọn mua nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Chùa Bộc quận Đống Đa đó chính là giá bán nhà. Vậy nên bài viết bên dưới sẽ cung cấp những thông tin liên quan để giúp bạn đưa ra quyết định về nơi an cư.

      Tổng quát về quận Đống Đa

      • Vị trí: Quận Đống Đa là một trong số 4 quận cũ được thành lập đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố 3km. Quận Đống Đa có hệ thống giao thông, quy hoạch rõ ràng và tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình. 
      • Quy hoạch giao thông: Quận Đống Đa có 2 dự án đường lớn là đường vành đai 1 và vành đai 2 đồng thời có 5 tuyến metro là tuyến số 1 (Ngọc Hồi đến Yên Viên); tuyến số 2 (Nội Bài đến Thượng Đình); tuyến 2A (Cát Linh đến Hà Đông); tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở) và tuyến số 5 (Hồ Tây đến An Khánh).
      • Cơ sở hạ tầng: Quận Đống Đa có cơ sở hạ tầng tốt, đáp ứng được nhu cầu đời sống của người dân. Cư dân sống tại đây được tiếp cận với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu, có nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị,...

      Quận Đống Đa là một trong số những quận lớn và chiếm vị trí quan trọng của thành phố Hà Nội (Nguồn: bestprice)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Chùa Bộc thuộc quận Đống Đa nên rất gần với các tuyến đường sắt và 5 tuyến đường metro. Đặc biệt, đường Chùa Bộc còn dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường lớn là đường vành đai 1 và vành đai 2.
      • Tiện ích:
        • Trường học: Gần khu vực đường Chùa Bộc có một số trường học như Trường THPT Kim Liên, Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y Hà Nội,... nên cực kỳ thích hợp đối với các hộ gia đình có con đang đi học.
        • Ngoài ra, đường Chùa Bộc còn gần rất nhiều tiện ích đa dạng như Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện/phòng khám,... nên khu vực đường Chùa Bộc rất phù hợp với nhân viên văn phòng, sinh viên.

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Thông tin về mua bán nhà mặt phố quận Đống Đa

      Thị trường mua bán về bất động sản tại quận Đống Đa đặc biệt là mua bán nhà mặt phố luôn nhận được rất nhiều quan tâm từ người dân và nhà đầu tư. Theo thống kê năm 2023, mức độ tìm kiếm nhà mặt phố tại quận Đống Đa của người dân tăng mạnh với 8090 lượt tìm kiếm, xếp thứ 5 so với các quận lớn khác trong thành phố Hà Nội.

      Thị trường mua bán nhà mặt phố là thị trường có mức độ quan tâm đứng thứ 2 trong quận Đống Đa. Sự hấp dẫn của nhà mặt phố tại quận Đống Đa tăng nhanh bởi vì tốc độ phát triển vô cùng nhanh chóng của các đô thị hiện đại và chung cư khiến nhà mặt phố trở nên khan hiếm đồng thời giá bán của chúng cũng tăng lên đáng kể.

      Tại quận Đống Đa hiện nay, giá của chung cư có mức tăng nhiều hơn các loại hình khác, giá bán nhà mặt phố vẫn đang duy trì ở mức ổn định. Vậy nên đây là một cơ hội cho những ai đang có ý định mua nhà mặt phố tại quận Đống Đa.

      Thị trường nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, quận Đống Đa luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân và các nhà đầu tư (Nguồn: VTC News)

      Tham khảo giá một số căn nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc, quận Đống Đa

      • Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, quận Đống Đa diện tích 45.3 m2 gồm 5 tầng, mặt tiền 4 m, hiện đang có giá bán là 28,5 tỷ đồng (629 triệu đồng/m2). 
      • Nhà mặt phố tại đường Chùa Bộc, quận Đống Đa diện tích 47.9 m2 gồm 4 tầng, mặt tiền 6.16 m, hiện đang có giá bán là 42 tỷ đồng (877 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      Mua nhà mặt phố tại quận Đống Đa trên OneHousing

      Nếu bạn đang có dự định mua nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Chùa Bộc, quận Đống Đa thì bạn có thể lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Khi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing, mỗi khách hàng đều được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn mua nhà giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Ngoài ra, mỗi khách hàng đều được hỗ trợ tất cả các bước mua nhà và sở hữu được căn nhà cho riêng mình một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

      Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing thì sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn và uy tín trong suốt quá trình mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về tiện ích và giá bán nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Chùa Bộc quận Đống Đa. Qua bài viết mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu và sớm tìm được một căn nhà phù hợp với bản thân.

      Xem thêm:

      Ở quận Đống Đa có văn phòng đại diện bán hàng của OneHousing không?

      OneHousing khai trương văn phòng kinh doanh tại quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương