Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa hiện là lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí đắc địa, hệ tiện ích phong phú cùng tiềm năng sinh lời cao khiến giá trị của những căn nhà này luôn được quan tâm đặc biệt. Bài viết sau đây sẽ cung cấp chi tiết thông tin về giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh, để bạn đọc và các nhà đầu tư thuận tiện tham khảo. 

      Tổng quan quận Đống Đa

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-nguyen-chi-thanh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, Đống Đa là một trong bốn quận nội thành sầm uất, có tổng diện tích đất tự nhiên khoảng 9.95km2. Toàn quận được chia thành 21 đơn vị phường với dân số hơn 400.000 người (số liệu thống kê năm 2021), mật độ dân số đạt 40.000 người/km2 (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa).

      Về phân chia ranh giới địa lý, quận Đống Đa tiếp giáp với các quận: Ba Đình ở phía Bắc, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng ở phía Đông - Đông Bắc, Thanh Xuân ở phía Nam và Cầu Giấy ở phía Tây. 

      Nổi bật với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Đống Đa thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội:

      • Tập trung nhiều căn hộ cao cấp, văn phòng hiện đại, nhà ở tiện nghi và đa dạng loại hình nhà trọ: Phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp chiếm ưu thế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập ổn định và tiềm lực tài chính vững mạnh.
      • Hạ tầng giao thông phát triển: Quy hoạch theo Đồ án Quy hoạch giao thông thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, với nhiều dự án đường sắt đô thị trọng điểm. Một số tuyến đường được đầu tư xây dựng và cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng như Cát Linh – Hà Đông, Ngọc Hồi – Yên Viên, Trôi – Nhổn – Yên Sở. Các tuyến đường lớn như Tây Sơn – Tôn Đức Thắng, Giải Phóng, La Thành cùng các trung tâm quan trọng như Ngã Tư Sở và Ngã Tư Thái Hà được đầu tư xây dựng và nâng cấp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của quận.
      • Quy hoạch đô thị bài bản: Các công trình công cộng thuộc trung ương và thành phố được bố trí dọc theo các trục đường chính và khu vực trung tâm. Ô Chợ Dừa được định hướng trở thành trung tâm hành chính, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là trung tâm văn hóa quốc gia. Song song đó, quận tập trung cải tạo và nâng cấp các khu chung cư cũ như 163 phố Thái Hà, Khương Thượng... nhằm nâng cấp chất lượng môi trường sống cho người dân địa phương.

      Với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, quy hoạch đô thị và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, quận Đống Đa ngày càng khẳng định vị thế là quận trung tâm sầm uất hàng đầu thủ đô, đồng thời điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư bất động sản tại Hà Nội. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Chí Thanh là một trong những tuyến đường lớn quận Đống Đa, Hà Nội. Đường có điểm bắt đầu từ phố Kim Mã, tại ngã tư khách sạn Daewoo, đi qua một bên là Đài Truyền hình Việt Nam, một bên là hồ Ngọc Khánh. Tuyến đường cắt ngang đường La Thành và kéo dài đến đường Láng, tại khu vực cầu Trung Kính qua sông Tô Lịch. Đường Nguyễn Chí Thanh có tổng chiều dài 2.000m và chiều rộng khoảng 20m. Với vị trí đắc địa, đường Nguyễn Chí Thanh là một trong những địa điểm lý tưởng để người dân mua nhà an cư lập nghiệp.

      Đường Nguyễn Chí Thanh là một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất và quan trọng nhất của Thủ đô Hà Nội. Với chiều dài 2km tuyến đường này đóng vai trò kết nối giao thông then chốt, liên thông với các tuyến phố chính như La Thành, Kim Mã, Liễu Giai, Láng, Huỳnh Thúc Kháng, Trần Duy Hưng... tạo điều kiện tiếp cận đến đa điểm tiện ích vệ tinh: Hồ Thành Công, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center Hà Nội; Siêu thị Go! Thăng Long; các cơ quan ban hành Nhà nước như Ban cơ yếu Chính phủ, Tòa án nhân dân quận Đống Đa.

      Với mật độ dân cư tập trung đông đúc, khu vực đường Nguyễn Chí Thanh tập trung nhiều trường học các cấp, trường đại học, bệnh viện, các tòa nhà văn phòng… được đánh giá là môi trường sống thích hợp cho học sinh sinh viên, các gia đình có con trong độ tuổi đi học, các hộ dân kinh doanh, nhân viên văn phòng sinh sống tại nội đô: Tiểu học Thành Công, THCS Láng Thượng, THPT Phan Huy Chú, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Luật Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2… 

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-nguyen-chi-thanh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà mặt phố Nguyễn Chí Thanh dễ dàng kết nối tới hệ thống tiện ích xung quanh (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, việc xác định giá trị chính xác cho mỗi căn nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: Vị trí, diện tích, hướng nhà, hệ thống tiện ích dịch vụ cùng nhiều yếu tố khác (thiết kế, nội thất, pháp lý…). 

      Theo OneHousing cập nhật tháng 5/2024, hiện có 40 căn đang bán tại website này là nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 ở quận Đống Đa, giá từ 5,4 đến 39,5 tỷ đồng/căn.

      Hiện tại đối với nhà mặt phố đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, giá bán dao động từ 177 - 804 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 05/2024).

      Tham khảo ngay giá bán một số căn nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa đang bán tại OneHousing:

      • Nhà mặt phố diện tích 37.6m2 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa; mặt tiền hướng Đông Nam rộng 4.44m; thiết kế 4 tầng, độ rộng đường tiếp giáp 30m, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch. Giá bán hiện tại là 15 tỷ đồng, tương đương 399 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố diện tích 37.4m2 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa; mặt tiền hướng Tây Bắc rộng 3.9m; thiết kế 5 tầng, độ rộng đường tiếp giáp 7m, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch. Giá bán hiện tại là 16.6 tỷ đồng, tương đương 444 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-nguyen-chi-thanh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh đang được rao bán 15 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Các nhà đầu tư muốn mua nhà mặt phố tại quận Đống Đa hoặc bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có thể cân nhắc lựa chọn mua qua OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. OneHousing cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu bất động sản từ mua bán đến cho thuê, đem đến trải nghiệm đầu tư “thông minh và thuận tiện” cho khách hàng. Điều này có được nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh của các đối tác hàng đầu tại Việt Nam cùng sự ưu việt về công nghệ và dữ liệu.

      Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng phân tích & so sánh, định giá bất động sản. Các công cụ này có chức năng cung cấp chính xác các dữ liệu thông tin về vị trí, giá cả, cơ sở hạ tầng, tiện ích của từng dự án. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Tổng kết, bài viết đã cung cấp chi tiết thông tin về giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội. Qua đó giúp các nhà đầu tư và người mua nhà để ở phần nào dễ dàng tìm được căn nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

      Xem thêm

      Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Vay mua nhà như nào để không vướng "bẫy" tài chính?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương